Chương 54

1K 32 1
                                    

Điền Đào chớp mắt to, kinh ngạc nhìn chằm chằm thợ rèn: "Ngươi làm sao biết được?"

Đại thợ rèn đắc ý cười cười, cố ý không nói cho nàng, đi trở về thiết châm, tiếng đinh đinh đang đang vang lên. Bất quá, lần này âm thanh đánh thiết thập phần dễ nghe, cùng vừa rồi trận bão vừa rồi tiết tấu hoàn toàn bất đồng.

Điền Đào chưa từ bỏ ý định truy hỏi, kéo tay áo hắn, không cho hắn làm việc: "Ngươi nói mau nha, bằng không trong lòng ta buồn bực, ta đều không nhìn ra, ngươi làm sao thấy được ?"

Thợ rèn ngừng đại chùy trong tay, mặt mày hớn hở nhìn nàng: "Ngươi nhìn thấy vài lần nha? Nhưng ta mỗi ngày ở cửa sổ này nhìn, nhất là thời điểm ngươi không có mở quán mì, hai người bọn họ cả ngày ở dưới mí mắt ta, khiến ta nhớ ngươi không chịu nổi, vì thế quyết định mở quán mì."

Điền Đào bị hắn nói có chút ngượng ngùng, trong lòng ngọt ngào. Đi về ghế ngồi ở cửa ngồi xuống, nhịn không được lại nhìn thoáng qua quán thịt đối diện.

"Lại thúy lại ngọt tát tử đường táo, có tân thêm mứt táo cao, ăn ngon không quý, mau tới mua nha." Trên đường truyền đến âm thanh Điền Liễu thanh thúy rao hàng, Tiểu Đào lập tức theo trên ghế đứng lên, chạy đến phía sau đại thợ rèn, dựa vào thân thể cao lớn hắn chống đỡ, xuyên qua cành liễu rủ nhìn về phía đối diện.

Đang ở tích xương cốt Trần Mẫn Đạt nhìn thoáng qua Điền Liễu, cười hô: "Tiểu Liễu, mau tới đây nha, ta vừa mới tích một đống xương cốt lớn nha."

Điền Liễu đậy rổ, không nhanh không chậm đi lại: "Trần đại ca, hôm nay ta cũng không giúp ngươi lấy tiền nha, cũng muốn đưa cho ta xương cốt sao?"

Trần Mẫn Đạt hì hì cười, hai con mắt giống trăng lưỡi liềm: "Tuy rằng hôm nay ngươi không giúp ta bán, nhưng bình thường ngươi giúp ta không ít nha. Ta là người keo kiệt sao? Ngươi hôm nay không giúp ta, ta sẽ không cho ngươi xương cốt ?"

Điền Liễu cười cười, đắc ý lắc lắc đầu: "Ta quả nhiên không có nhìn lầm người, ngươi vẫn là người không tệ. Chẳng qua chính là không khéo, người khác tích xương cốt thịt càng tích càng ít, ngươi thì xương cốt tích, thịt là càng ngày càng nhiều ."

Trần Mẫn Đạt ánh mắt cười cười, không nói cái gì, liền đem theo không ít thịt đại xương cốt bao hảo, bỏ vào trong rổ Điền Liễu.

"Cảm tạ!" Điền Liễu sang sảng nói cảm tạ, quay đầu liền hướng tới cửa hàng thợ rèn bước đến."Tỷ, hôm nay không phải họp chợ, không nhiều người, nếu không chúng ta về nhà sớm một chút đi."

Không đợi Tiểu Đào nói chuyện, đại thợ rèn cướp lời trước cự tuyệt : "Ngươi không có việc gì muốn về thì về trước đi, ta cùng ngươi tỷ còn có việc thương lượng nha, một lát cơm nước xong lại cho nàng trở về."

Điền Liễu thập phần khoa trương bĩu môi: "Ôi, hai ngươi đều ở cùng nhau ngốc một buổi sán, có bao nhiêu chuyện mà thương lượng không xong nha? Mỗi ngày nhìn, phiền chết ngươi."

Đại thợ rèn hắc hắc cười không ngừng: "Ta không thấy phiền đâu, ta rất vui mỗi ngày được nhìn thấy Tiểu Đào nhà ta."

[HOÀN] Đại thợ rèn tiểu mật đào - Đông Phương Ngọc Như ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ