__________________________________________________________
Đam mỹ bộ lạc, miễn đăng kí, vô đạn song, đam mỹ tiểu thuyết tùy ý hạ www. dan meibl. com
__________________________________________________________
Làm pháo hôi gặp gỡ nhân vật phản diện boss-
Nam Cung Vị Nhiên ( tróc trùng )
Nếu ngươi đột nhiên phát hiện chính mình thế giới là một quyển sách, mà chính mình chỉ là thư trung một tiểu pháo hôi, sẽ làm sao?
Tinh vân trang nhị thiếu gia Nam Cung Vị Nhiên nghe được chính mình phụ thân, tinh vân trang trang chủ, Nam Cung Lăng Phong, vì chính mình định hạ một vừa trăng tròn vị hôn thê, này vị hôn thê vẫn là Ngự Kiếm sơn trang nhị tiểu thư, khuê danh Yên Nhiên, nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, lúc này mới ý thức được chính mình đến tột cùng xuyên tới nơi nào.
《 tiếu ngạo Tu Chân giới 》, một quyển bao phủ tại tổng đà tu tiên tinh phẩm văn bên trong, không có gì danh khí, tác giả viết một nửa liền khanh rớt ngựa đực tiểu thuyết. Nam Cung Vị Nhiên xuyên việt tiền còn xem qua này thiên tiểu thuyết, chỉ là thời gian lâu lắm , không nhớ ra đến mà thôi.
Tiểu thuyết nhân vật chính gọi Đông Phương Ngạo Thiên, vốn là Đông Phương Thế Gia gia chủ thứ tử, thân nương sớm chết, bị người khi dễ, là tiêu tiêu chuẩn chuẩn tiểu đáng thương. Sau đó mười hai tuổi nhất phi trùng thiên, trở thành không ai bì nổi tuyệt thế thiên tài, bởi vì hắn bị xuyên việt , một hai mươi mốt thế kỷ trạch nam mang theo kiếp trước chơi trò chơi số liệu, trở thành một hỏa tính đan linh căn thiên tài, càng là cuối cùng luyện đan luyện khí bày trận mọi thứ tinh thông, tiếp theo chính là không ngừng diễm ngộ cùng kỳ ngộ, nhất quán ngựa đực văn hình thức.
Nam Cung Vị Nhiên giờ phút này cái kia còn không biết đi đường tiểu vị hôn thê cũng là nhân vật chính hậu cung trung nhất viên, mà hắn này vị hôn phu tại tiểu thuyết trung miêu tả hoàn toàn là vô năng hoàn khố đệ tử, bởi vì vị hôn thê cùng nhân vật chính đi gần liền phái người tìm nhân vật chính phiền toái, kết quả ngược lại sấn đoạt giải giác khí phách trắc lậu, cuối cùng vị hôn thê cũng đầu nhập vào nhân vật chính ôm ấp, mà chính mình trong tương lai thăng tiên đại hội chết ở cùng nhân vật chính quyết đấu bên trong, trở thành nhân vật chính thành tiên trên đường một tiểu tiểu pháo hôi.