The AxeMan - Sát nhân hàng loạt của vùng New Orleans

61 1 0
                                    


Trải qua xuyên suốt hành trăm năm lịch sử loài người, đã có rất nhiều

vụ án giết người đuôc gây ra bỡi những tên sát nhân, có thể nói chúng

đã gieo rắc nỗi sợ hãi lên đời sống của chúng ta. Có những vụ án đã được

phá và hung thủ đã phải đền tội, tuy nhiên lại có một số kỳ án bí ẩn

chưa bao giờ được tìm thấy kết quả và dĩ nhiên hung thủ vẫn còn là 1 ẩn

số. Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe kỳ án về một tên giết người

hàng loạt người Mỹ hoạt động ở New Orleans Louisiana từ tháng 5 /1918

đến tháng 10/1919 với biệt danh ''Axeman''( người rìu ). Danh tính thật sự của hắn đến

nay  vẫn còn là 1 ẩn số.

     Sở dĩ mọi người đặt cho hắn biệt danh là '' Axe Man '' bởi vì hắn thường giết người bằng một cây rìu, và cây rìu đó là của chính nạn nhân mà hắn chọn để ra tay. Điều đặc biệt của những vụ án mà hắn gây ra đó chính là những đồ vật và tư trang của nạn nhân đều ở nguyên vị trí ban đầu và không hề bị lấy đi. Như vậy chúng ta có thể thấy động cơ giết người của Axe Man không phải là để cướp của. Um nói đến đây thì tôi chợt thấy rùng mình, vậy giết người mà không cướp của thì động cơ của hắn là gì ? Có thể vì tư thù cá nhân hoặc cũng có thể hắn giết người để thõa mãn con quỷ dữ tàn bạo đang tìm ẩn trong tâm hồn của hắn - hay nói theo cách khác, giết người và phanh thây họ chính là thú vui là sở thích của hắn. 

Cách thức gây án cơ bản của hắn làc đột nhập vào nhà bằng cửa phụ, sau đó hắn cắt cổ nạn nhân bằng dao và rìu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cách thức gây án cơ bản của hắn làc đột nhập vào nhà bằng cửa phụ, sau đó hắn cắt cổ nạn nhân bằng dao và rìu. Sau khi gây án, hắn thay đồ, và bỏ lại bộ quần áo cùng cây rìu đẫm máu lại hiện trường và tẩu thoát.

 Đồ đạc và tư trang trong nhà không hề có dấu hiệu bị lục soát hay mất mát gì, điều này cho thấy động cơ của vụ giết người này không phải cướp của. Một số nghi vấn cho rằng đó là do trả thù riêng.

 Không chỉ dừng lại ở vụ án này.

Vụ án tiếp theo là cái chết của 1 cặp tình nhân. Họ đã bị tấn công vào lúc rạng sáng ngày 27/6/1918, trong nhà sau của hàng tạp hóa tại góc đường Dorgenois.

Người con trai bị một nhát rìu chí mạng vào đầu. Cô gái thì bị tấn công vào cánh tay và nhiều nhát vào ngực.

Và vụ án tiếp theo mà tôi nghĩ đó là một trong những vụ án tàn bạo nhất  xảy ra vào đầu năm 1919, Axe Man xông vào nhà của một gia đình trẻ,  rồi tấn công tất cả mọi người đang có mặt trong nhà bằng chiếc rìu trên tay. Hai vợ chồng bị thương rất nặng nhưng may mắn thay họ vẫn còn sống, tuy nhiên cháu bé sơ sinh đã qua đời vì nhát chém chí mạng của hắn vào giữa đầu... Nghe thật là đáng sợ đúng không các bạn nhỉ, đứa bé đó vẫn còn là 1 đứa trẻ sơ sinh, nó vô tội nó không hề biết gì cả nhưng hắn vẫn lạnh lùng xuống tay với đứa bé.

SÁT NHÂN - TỰ TRUYỆN.Where stories live. Discover now