Daniel đưa tôi ra sông Hàn, tản bộ dọc bờ sông, chúng tôi im lặng ngắm nhìn vẻ đẹp phồn hoa sôi động của Seoul vào tầm mắt. Đây là lần đầu được đến sông Hàn, tôi vô cùng háo hức muốn nhìn thật kĩ mọi cảnh vật nơi đây không bỏ sót một chi tiết nào. Gió đột nhiên thổi mạnh, Daniel đưa tay lên vén lại mái tóc tôi, ngắm nghía khuôn mặt tôi, bật cười
"Trông em rất xinh, nhưng lại gầy quá"Tim tôi lại hẫng một nhịp
"Hay mình về nhé, tôi thấy hơi lạnh". Bị Daniel nhìn đến mất tự nhiên, tôi lảng sang chuyện khác
"Em yếu thật đấy, có tí gió mà đã không chịu được"
Daniel cởi áo khoác da của anh ấy ra và choàng lên vai tôi. Daniel đột nhiên nắm lấy bàn tay tôi, hai tay anh chà chà xoa xoa như tạo hơi ấm. Bàn tay tôi bị bao trọn bởi bàn tay to lớn của Daniel. Tim tôi như muốn rớt ra ngoài. Đây có được gọi là đang sưởi ấm không?
"Tôi đưa em về nhé". Lần này Daniel nắm lấy bàn tay tôi chứ không còn là nắm cổ tay nữa. Khoảnh khắc đó tôi bỗng thấy rung động, tôi cố ý đi thật chậm sau lưng anh, có lẽ anh cũng đang ngại như tôi nên cả đoạn đường không nói câu nào mặc dù bàn tay nắm lấy tôi không buông. Hai người một trước một sau cuối cùng cũng đến nhà tôi.
"Chúc em ngủ ngon"
"Anh cũng vậy nhé"
Đôi mắt cứ nhìn đăm đăm trên trần nhà, những việc xảy ra hôm nay mông lung quá làm tôi cứ tưởng là mơ. Một đứa ế lâu năm như tôi có nên chặt bỏ đôi bàn tay mình rồi mang trưng bày tủ kính khi lần đầu được người khác giới nắm tay sưởi ấm không? Âm báo tin nhắn rung lên phá tan những suy nghĩ trong tôi.
Một tin nhắn từ số lạ
"Bé con, hi vọng hôm nay em sẽ có một giấc mơ thật đẹp."
Tôi ngồi bật dậy, là Kang Daniel! Hai từ "bé con" khiến tôi khẳng định chính là anh. Có một chút niềm vui sướng len lỏi trong lòng.
"Hôm nay thật sự rất vui, cảm ơn anh."
Cứ nhập rồi lại xóa, phân vân không biết có nên gửi đi hay không, nhưng cuối cùng lại nhấn gửi, sau đó tôi vội vàng tắt điện thoại và chui vào chăn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dư Vị Tình Đầu [DanielxYou] [Longfic]
FanfikceGặp đúng người đúng thời điểm là hạnh phúc Lưu ý nhỏ: Fic theo hướng điền văn, thuộc dạng 1+1=2, không có cao trào nút thắc, chỉ xoay quanh cuộc sống của nhân vật chính. Dành cho những người íu đúi, tâm hồn mới lớn thích nhẹ nhàng như mình =))))