I LOVE YOU , GOODBYE

58 3 6
                                    

one shot story lng po ito and hango po ito sa nabasang kong text message

enjoy lng po kayo !!!!!!!!

by : sheinabardos

"bro , laro tayo maya ng DOTA ???"

"sure, pustahan oh ??"

"magkano ?"

"ikaw. magkano ba ????"

"200, kaya ?"

"ako pa , sige kitakits na lng "

nandito ako ngayon sa computer cafe syempre maglalaro ng DOTA ng biglang may epal na nag text ..........

"san ka na ?????????? nandito na ako...."

ano ang pinagsasabi nito? magkikita ba kmi ngayon ??????hindi ko alam ah !!!!!!!!! bahala sya , maghintay sya kung gusto nya ............................................................hindi na lng ako nag reply .......

pagkatapos , nag text na nman ulit at sunod.sunod pa ....... epal nman oh 

"pupunta kba?"

"kung hindi , bkit ???????"

"sana parating kna "

hindi ko na lng pinansin ..................................ring...........................ring......................ring .................. and .............ring.........................bhala sya..........................pagkatapos nun hindi na nag ring ang cp ko at patuloy prin ako sa paglalaro bka kc mtalo ako eh...................

"pano talo na nman kyo "

"galing nyo kasi "

"so pano sa susunod ulit , una na ako "

"sure"

nauna na ako sa knila ............................habang naglalakad ako kinuha ko ang cp ko at binasa ang mga messages na knina pa ..............

"pumunta ka nman oh "

"sorry ,hindi mo na lman na my skit ako sa puso ........... sorry tlaga "

"sayang hindi manlang kita nkita "

napatigil ako sa last message nya at tuloy-tuloy lng ang pagtulo ng aking luha ...........

"i love you goodbye"

iyak lng ako ng iyak sa gilid ng kalsada na prang baliw ................................

"MAHAL DIN KTA , MAE "

"MAHAL NA MAHAL "

I LOVE YOU,GOODBYE.......

sheinabardos

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I LOVE YOU , GOODBYETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon