Chap 1 :

2 0 0
                                    

Hài tử  khoảng 5 tuổi đang nằm trong quan tài . Mắt chớp chớp liên tục.
" Đù, wtf? Chụy mày sao lại ở đây, hổng lẽ ... xuyên cmnr???"
Từng dòng ký ức khiến nàng nhíu mày. Ài, quả là xuyên rồi.
Nàng tên thật Kiều An Nhiên. Sát thủ thế kỷ 22. Không ngờ bản thân lại xuyên qua cái kiểu máu chó chỉ có trong tiểu thuyết này.

Còn cổ thân xác này thì cùng tên. Kiều An Nhiên, Tứ tiểu thư Kiều gia. Một trong tứ đại gia tộc ở Huyễn Linh thành, Kiều gia là một gia tộc ấm áp, nhưng lại tuột dốc trong những năm gần đây. Nguyên nhân là Trương gia, cũng là một trong Tứ đại gia tộc.

Tứ tiểu thư này chết rồi, do bị Trương gia dùng vũ lực đánh đập. Đây là... tu luyện giả thế giới?!

Thảo nào, Tứ tiểu thư này là siêu cấp phế vật. Cường giả thế giới mà yếu xìu, bị chê cười cùng khinh thường là phải. Ahhh, sao lại là phế vật chứ. Lão nương không cam lòng!!!
Bỏ qua một bên, bây giờ phải thoát ra cái quan tài này đã. Lão nương chưa chết đã bỏ vào đây làm đách gì? =□=!!!
" Phụ thân, con muốn báo thù cho tứ muội!"
" Con cũng vậy!"
" Câm miệng, không được thiếu suy nghĩ. Thù phải trả nhưng không phải trả bằng cách ngu ngốc như thế này! !!"

Bên ngoài, những tiếng nói đầy sự giận dữ cùng không cam lòng vang vọng bên ngoài. An Nhiên suy yếu, nhìn thoáng qua cơ thể đầy vết bầm. Lết ra khỏi quan tài. Theo trí nhớ, hẳn đây là phụ thân cùng huynh muội của nguyên chủ.

Mọi người bên ngoài đột nhiên nghe tiếng động liền giật mình . Kiều An Nhiên ? Cái gì đây ? Sao...sao có thể ?

"Bớ bà con làng nước ơi ! Quỷ! có quỷ a! ". Phụ thân là Kiều Minh sợ hãi hét to.
Kiều An Nhiên đang cố lết ra , ai ngờ nghe hét quỷ quỷ  khiến nàng rớt như trái mít "Bịch" . Lão nương còn sống nhăn răng đây , quỷ đâu ra ?

" Phụ thân...con còn sống mà..." dứt lời nàng ngất đi .

Phụ thân An Nhiên đứng hình vài giây...
Thiên a ! Nhi tử nhà ta vừa chết đi sống lại a !
Được một lúc Kiều Minh mới định hình lại vậy liền đỡ nàng dậy.

"Mau mau, đỡ tứ muội con vào phòng nhanh lên !". Kiều Minh khẩn trương , lòng lo lắng tột độ , ông trời vẫn còn thương Kiều gia chúng ta .

"Vâng ạ!"
____________

Thanh Liêm các !

Trong phòng một mãnh yên tĩnh, Tiểu Hoa pha trà cho ba người sau đó yên lặng lui sang một bên .

Kiều Minh nhìn đứa con thân yêu nằm trên giường lòng không khỏi câm hận . Trương gia nhất định có một ngày ta nhất định cho ngươi chết không toàn thây .

Thân thể Kiều An Nhiên đột nhiên cử động , nàng đã tỉnh giấc . Nhị ca nàng là Kiều Phong nhìn vậy liền vui mừng nói :" phụ thân tứ muội tỉnh rồi ! ".

Tất cả mọi người tập trung nhìn nàng . Hử ? Cái con mẽ gì đây ? Lão nương còn sống mà bu dữ vậy trời ?

Kiều An Nhiên từ từ ngồi dậy !
Nhìn bọn họ mà nói :" Mọi người sao nhìn con dữ vậy !". Nói xong nàng vươn vai cho khỏe ai ngờ " Rắc".

Đau ! Cái con mẹ nó đau quá !

Móa ! Bản thân vừa đội mồ sống dạy mà cử động mạnh... chưa chết là may .

Thân chủ này không ngờ bị đánh thành phế hơn cả phế nữa , chổ nào cũng bầm dập hết trơn hết trọi.

Bọn họ trợn mắt , bị đánh mà còn cử động như vậy ? Nếu là bọn họ có lẽ là người nằm trong quan tài kia .
" Nha đầu mau nằm nghỉ đi , chút nữa phụ thân gọi người đem thuốc trị thương giúp con ." . Kiều Minh xoa xoa cái đầu nhỏ bé của Kiều An Nhiên hắn mĩm cười . Nàng nhíu mày , này nha ta lớn rồi nha ! Nhưng mà thôi ... dù gì cũng là phụ thân của nguyên chủ .

Nhị ca nhìn nàng bằng ánh mắt triều mến , cầm tay An Nhiên mà nói :" Yên tâm , thù này ta nhất định sẽ trả thay muội , muội nghỉ ngơi đi , tối ta sẽ tới thăm muội !".

Kiều Khiêm là ca ca nhìn thấy nhị đệ còn đang cầm tay tứ muội liền kéo hắn rời đi , không quên trừng mắt với hắn:" Đi nhanh để tứ muội nghỉ ngơi !".

Kiều Phong biễu môi nhìn Kiều Khiêm vẫn là không quên dành ánh mắt ủy khuất nhìn nàng .

Cánh cửa đóng lại , nàng đột nhiên bừng dậy , vết thương này phải tỉnh dưỡng thêm mấy ngày mới lành hẵn . Tới lúc đó ta thay nguyên chủ trả hết món nợ này . Trương gia ! Các ngươi đợi ta . Chụy mày nhất định cho chúng mày chết .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua, siêu cấp đại thiên tài!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ