"What the hell?!" Malakas na sigaw ko. Tangna kahit gusto ko mag mura ng maraming beses hindi pwede dahil may kasama akong bata.Hinagis ko na lang basta ang bag ko sa backseat ng maramdaman ko ang malagkit at mabahong bagay na tumalsik sa kaliwa kong braso.
"Oh I'm so—"
Bago pa siya sumuka ulit sinarado ko na ang bintana ng kotse ko. Wtf kaya ko nga binuksan to para makalanghap ako ng sariwang hangin pero itong walang utak na babae na 'to bigla na lang sumuka galing sa backseat ng katabi kong kotse.
"Fuck it" Bulong ko habang nandidiring pinupunasan ng tissue galing sa dashboard ang sukang tumalsik sakin.
"Kuya what happenned?" Tanong ng kapatid kong nakaupo sa passenger seat.
"Nothing. Manood ka na lang dyan, okay?"
"A'right kuya" Nagtataka man ay sinunod pa din niya ako.Bumaba na ako ng kotse para harapin ang babaeng sumuka sa'akin. Tsk, buti na lang maluwag ang daan sa probinsya dahil hindi uso ang mga sasakyan dito.
"H-hey s-sorry na nga ulit"
"What?! So parang ako pa ang nakaistorbo sayo?!"
"Bakit ka ba s-sigaw ng sigaw?! Parang shuka lang eh!" pabulol-bulol niya pang sabi dahil sa sobrang kalasingan niya.
"Suka lang?! What the hell, tignan mo nga kung gaano kababoy tignan ang polo ko and ang baho pa! Nakakadiri"
"Aba fyi mister hindi lang yan basta suka, suka ko yan! Maswerte ka may nakuha ka sa'kin dahil kahit masukahan ko ang ibang tao sure naman akong magugustuhan nila 'yun!"
"What the fuck are you talking about?!" Hindi ko alam kung mandidiri o maiinis ako lalo sa sinabi niya. Malalim na huminga ang babae bago sumagot sa'kin.
"Nevermind, mas lalo lang akong nasusuka sa mukha mo. Kalalaking tao napaka arte. Nakakainis. Kuya let's go."At bago pa ako makagalaw ay nakaalis na ang kotse na sinasakyan nito.
"What the fuck is wrong with that girl?!" Pumasok na lang ako ng kotse at nagdrive para makauwi na kami ng bahay.
"Whoever you are, I'll find you. You're wanted, woman."
BINABASA MO ANG
Dating the Cop Model(Wanted)
Teen Fiction"Azalea Karen Angeles" a famous name in social media, especially on instagram. She lives in a world where everything must be perfect. That's why she gets every chance and opportunity that'll come on her way. She lives in a world where people's expec...