"baby but Ang galing mo I can't even touch your body but your making me come ughhhh"

Ungol nang lalaking pinapasaya ko SA gabing ito.
I'm fucking a guy but we are not in relationship just a fuck body in one day well that's my habbits and no one will ever cross my path if you don't want to be fuck.

------

"Gayahin niyo kasi si jea-el mahinhin at tahimik ganyan Ang babaeng ka respeto-respeto Ni walang boyfriend Yan tapos kayo nag lalambingan kayo SA loob nang classroom hindi ba kayo nahiya aral pinupuntan natin Hindi landian" lecture nang teacher namin SA harap pano ba Naman nag hahalikan SA loob nang klase edi ayon napatawag at damay pa talaga ako ha. Sumubsob nlng ako SA upoan para Hindi na marinig ang mga dasal nang teacher namin araw-araw nalng Kasi ganyan puro papuri na sakin eh ano bang gusto nila sakin? Kong Alam lang nila ....

"Walang pagbabago nasa top 1 ka parin sa list nang mga top student girl paano mo ba nagagawa yon? You know fucking with boy last night and still you Excel with our school parin hays I want to be you" mahabang Sabi nang best friend ko
Yes she is my bestest Yong Alam na Niya lahat Ang secreto ko every little details sinasabi ko sa kanya and guess what she is not like me she's still a virgin but me don't bother to ask .

"Naah nakasanayan lang yan Tara na late na tayo sa klase " sabay hawak ko sa kamay Niya.

"Ow hi el congrats ha still top 1 ka ligawan Kita pwedi?" Biro ni Devon sakin

Umirap nalng ako at dumiritso sa upoan ko  bored na Naman nang buhay pag umaga ugh tagal gumabi.

"Hey you alright?"

"Yes Jean I am napagod lang ako"

"Ow pinagod ka nang boyfling mo kagabi? Masarap ba el?" Pabulong niyang tanong

"Ingay mo " sabay siko ko sa kanya

"Details na Kasi Hays"

"Fine he's good and handsome but I don't like him end " at umalis ulit ako sa upoan pag Hindi Kasi ako aalis kukulitin na Naman ako non . Dumiritso nalng ako sa canteen para bumili nang foods ginutom na Kasi ako

"Hai El congrats ha top 1 ka ulit "

"El galing mo talaga"

"El walng kadudaduda ikaw kasi ang gusto nang lahat nang teacher Hindi ka Kasi makabasag pinggan"

Iilan Lang Yan SA mga narinig ko sa hallway always na Naman akong topic and I hate it Hindi ko gusto Kasi Hindi naman ako totoo this is not me.

After class umuwi agad ako sa bahay and sad to be home Ni walang taong sumalubong para tanongin Kong kumusta ang araw ko I miss my parents Kong Hindi lang ako nag layas siguro maayos Yung buhay ko dati Hindi kumikita sa mga raket na fucking body .

I went to my room at tumingin sa salamin I removed my fake eye glasses and my innocent smile and back to my evil side Kinuha ko Ang red offshoulder Kong damit at Yung short ko with shoes and my red sling bag I'm going to work again lumabas agad ako nang bahay at tinext Ang lalaking kikitain ko Malaki Kasi Ang tip nito 10k Ang isang gabi at 1week ko Naman siyang fuck body my 70k na ako time to shopping na Naman .

"Hey babe I'm on my way where are you?"

"I'm at the resto dito na Kita hintayin" Sabi Niya at binaba ko na Ang phone ko

He's only 28 and he's working as a head finance manager at the company of alastra . He's good and I like it I also like he's huge pet okay not now I'm wet down there .

Hindi ko namalayang nasa tapat na pala ako nang resto bumaba na ako nang taxi at pumasok agad .

"Babe I'm sorry I'm late medyo na traffic eh"

"Oh that's okay babe I know your tired rinig ko SA pinsan ko my exam kayo"

"Yeah" tugon ko

"So Kain mo na tayo tapos mag pasyal " Sabi Niya.

My True Love is A CERTIFIED FUCKGIRLWhere stories live. Discover now