Vì tình yêu phản bội tình bạn

37 2 0
                                    

Minh Viên đã cảm thấy thoải mái hơn khi cô nhận thấy cô là đứa con gái duy nhất trong lớp nói chuyện được với Hoàng Bạch.

Đợi cho Minh Viên đi khỏi, Hoàng Bạch lấy điện thoại ra gọi:" Lão Hoàng à, phiền ông mang giúp tôi 1 bộ đồng phục mới đến trường được không".

"Vâng, thưa thiếu gia"- Lão Hoàng nhanh chóng trả lời.

Một phút sau, bộ quần áo mới được chuyển đến. Hoàng Bạch đi thay quần áo rồi lên

Phòng y tế học viện Thánh Đức:

"Cô Nhiên à An Phương không sao chứ"- Lâm Thu Tử hỏi vội.

"Con bé không sao, nhưng vết thương khá sâu cần điều trị nhiều hơn đấy"- Y Nhiên(cô y tá xinh đẹp) hiền từ nói. "Vậy bao giờ cánh tay cô ấy mới lành vậy ạ?"- Lý Mạnh vô cùng lo lắng cho An Phương. Cô Nhiên an ủi các bạn của An Phương:" Chắc sẽ không lâu đâu nhưng mấy ngày tới phải chú ý hơn cánh tay của con bé, bôi thuốc thường xuyên, không được làm hở vết thương. Mấy ngày tới có thể con bé sẽ không viết được .... Và cũng không được ép con bé viết quá nhiều..... Bây giờ để cho con bé nghỉ các bạn học về lớp đi"

Năm đứa về lớp trong tâm trạng vô cùng lo lắng, không biết tiểu Phương của chúng ta sẽ thích nghi như thế nào.

Vừa về đến gần lớp học thì 5 bạn học gặp Hoàng Bạch với bộ đồng phục mới sạch sẽ. Vũ An Giang cố tình cao giọng:" Làm người ta tổn thương mà không biết xin lỗi, không hiểu loại người không biết xấu hổ này ở đâu ra!!".

Hoàng Bạch nghe vậy không chịu nổi đến trước mặt Vũ An Giang nói:" Cô thì biết cái gì mà xen vào, khôn hòn thì ngậm cái miệng của cô lại".

"Sao cậu lại tự nhận, tôi đâu có nói cậu. Chẳng lẽ có tật giật mình sao huh đúng là quá trơ trễn"- Vũ An Giang thản nhiên nói mà không để ý Hoàng Bạch đang sôi máu điên.

Cậu ta quay đi.

Lý Mạnh nhủ thầm sẽ cho Hoàng Bạch một trận. KHÔNG GẶP KHÔNG VỀ.

Cả 6 người bước vào lớp đã thấy Minh Viên đứng trên bục giảng chuẩn bị thông báo gì đó.

" Xin chào tất cả các bạn học, nhân tiết này là giờ tự quản. Tôi có 1 việc xin được thông báo với tất cả mọi người"- Minh Viên vừa nói, vừa kéo Hoàng Bạch lên bục giảng với mình. "Tiểu Viên này không biết lại định giở trò gì!"- Tô Hà nghi ngờ có truyện không ổn.

Khoác tay và tỏ ra thân thiết với Hoàng Bạch, Minh Viên dõng dạc:" Tôi và Hoàng Bạch bây giờ đã trở thành một cặp, tôi chắc rằng sẽ không ai cướp được Hoàng Bạch của tôi".

"Gì chứ...", "wtf"," chuyện này là thế nào?...", "Hoàng Bạch lạnh lùng vậy mà đã đổ Minh Viên rồi sao...", " buồn nhỉ, còn chưa thân được với cậu ta thì đã bị cướp rồi...."- cả lớp xôn xao trước tin sốc, nhiều bạn nữ tiếc nuối và tuyệt vọng.

Đập tay xuống bàn, Minh Viên tỏ ra tức giận:" Này, này các bạn nữ, chú ý hành động và lời nói của mình đi nhé. Từ sau chú ý một chút khi có ý định đến gần Hoàng Bạch của tôi đi".

Các bạn nữ đều im lặng sau khi Minh Viên nói.

Tô Hà cất tiếng trong sự im lặng của cả lớp:" Ô, bất ngờ ha, Hoàng thiếu gia nổi tiếng lạnh lùng,nhìn cách cậu ta đối xử với tiểu Phương là hiểu con người này tệ hại như thế nào. Thế mà chỉ cần gặp mặt nói vài từ thân mật đã đổ gục trước một cô gái rồi".

"Ai biết được có gì mờ ám ở đây không chứ?"- Hạ Chi cũng tiếp lời.

Lâm Thu Tử không chịu được nữa liền nói một tràng:" Tiểu Viên, cậu biết là tiểu Phương rất ghét tên ác ma này mà, sao cậu lại có thể không hiểu chứ. Chúng ta không phải là bạn bè rất thân thiết sao. Từ trước tới giờ tôi chưa từng thấy cậu từ bỏ bạn bè vì tình yêu của mình cả. Tại sao lầm này lại như thế, nếu tiểu Phương biết được cậu ấy sẽ nghĩ sao chứ. Nếu như cậu từ bỏ bạn bè vì 1 người tốt, tôi không cản. Nhưng lần này nhất định không được. Tôi không bao giờ chấp nhận chuyện này".

Hoàng Bạch sau bao lâu im lặng cuối cùng cũng mở miệng:" Không nói nhiều mỏi mồm. Trong khi các người chỉ quan tâm đến An Phương thì chỉ có cô ấy - Minh Viên quan tâm đến tôi. Cũng chính vì 1 lí do nữa. Tôi và cô ấy yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên!".

Đúng lúc đó An Phương bước vào, khuôn mặt phờ phạc, trong đó cả nỗi thất vọng và buồn rầu, nhóm bạn học của cô lo sợ sức khoẻ của cô yếu thêm khi nghe được truyện này. Cô mệt mỏi đứng trước mặt Minh Viên và Hoàng Bạch nói lớn:" Minh Viên,... Tôi....tôi...tôi thấy thất vọng về cậu. Nhưng tôi vẫn sẽ coi cậu là bạn tôi. Cậu yêu ai tôi không quan tâm, nhưng tôi chỉ muốn khuyên cậu. Yêu thì đừng mù quáng, khi quá mù quáng thì cậu hối hận không kịp đâu".

Khi nhìn thấy An Phương cộng thêm lời vừa rồi cô ta nói ngụ ý tới mình, Hoàng Bạch không kìm được mà nói:" Chuyện của chúng tôi không cần cô quản, loại người như cô không nên có người bạn như Minh Viên".

Chát... Một cái tát nữa được An Phương in lên mặt Hoàng thiếu gia, cho dù cô có làm gì sai đi chăng nữa cũng không ai nhục mạ cô đến như thế.

Cô rơi nước mắt không chỉ vì cô bị nhục mạ, mà là vì người bạn của cô đã vì tình yêu của mình mà phản bội bạn bè.

Không cam lòng, Minh Viên kéo An Phương lại.....

*Nhớ vote cho mình nhé

Thiếu gia ác ma của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ