Văn án:
Thuộc tính phân loại: Cổ đại / cung đình giang hồ / sinh tử / chính kịch ̣
Mấu chốt tự: Hiên Viên Nhược Thần Long Thiên Nghệ trọng khẩu * song tính
Tân hôn yến ngươi tiện sát người bên ngoài,
Thả xem kiệt ngạo đế vương như thế nào nuông chiều khuynh quốc khuynh thành băng mỹ nhân?[ trong trẻo nhưng lạnh lùng cấm dục thụ [ nhưng nhất bị công kéo đến “Trên giường”, liền các loại thuận theo YD]
************
Có phải hay không rất sủng ngươi , dám mang trẫm loại thượng chiến trường!
Thứ nhất chương: Trăng tròn hoa chúc dạ
Thứ nhất chương: Trăng tròn hoa chúc dạ
Đau, rất đau, toàn thân đều ở đau.
Xâm nhập cốt tủy đau đớn, đồng thời cũng cao đến đáy lòng. Một viên dần dần phục hồi tâm rơi vào băng nhai, bị đông lạnh lợi hại đi “Bùm bùm” Vẫn nhảy lên dục vọng.
Có lẽ Hiên Viên Nhược Thần đã sớm hẳn là nghĩ đến, này nằm ở chính mình trên người, thân một thân minh màu vàng long bào nam nhân, là tuyệt đối sẽ không có thể như thế dễ dàng hãy bỏ qua chính mình .
Môi sớm bị chính mình cắn nát, khô cạn vết máu lưu lại ở thần cánh hoa thượng, nhíu mày cực lực ẩn nhẫn biểu tình cùng trên đầu hỗn độn tóc đen “Cho nhau so sánh”, sử Hiên Viên Nhược Thần cả người thoạt nhìn, đều phát ra một loại muốn cho nhân tận tình chà đạp hắn mị hoặc.
Bởi vậy, cưỡng chế ở hắn trên người nam nhân, hạ thân kích thích động tác, bắt đầu trở nên càng thêm ra sức điên cuồng. Này vân da rõ ràng thực long thiên tử, bị phẫn nộ kích thích đắc lực đại vô cùng, hoặc như là làm đỏ mắt, Long Thiên Nghệ hoàn toàn bất cố thân hạ nhân nhi phản kháng, như trước liều mạng va chạm .
Trảo chăn bông ngón tay phiếm thanh trở nên trắng, Hiên Viên Nhược Thần nhắm chặt hai mắt, đem răng nanh cắn đắc khanh khách rung động. Dù là như vậy, hắn vẫn là thừa nhận không được này theo Long Thiên Nghệ trong miệng không ngừng phun ra dâm uế không chịu nổi nhục mạ, còn có hắn kia đói lang phát tiết dường như hung hăng va chạm.
“A cáp...... Ân...... Ân ngô...... Đau...... A...... Quá sâu ...... A ân...... Ngô...... Thâm...... A......”
“Hừ, thâm mới tốt...... Ái phi muốn , bất chính là như thế này ma? Ái phi, ngươi nói, ta là không phải so ca ca ngươi yếu lợi hại nhiều lắm? Ân?”
Hiên Viên nhược sâm kia rất tròn phấn nộn cái mông, bị Long Thiên Nghệ đại chưởng không lưu tình chút nào quặc chí sưng đỏ. Mà Long Thiên Nghệ cơ hồ là mỗi nói ra một chữ, hắn kia ngạo nhân hạ thân, liền nảy sinh ác độc hướng Hiên Viên Nhược Thần trong thân thể ném mạnh một lần.
Đối với giờ phút này chính thư nằm ở chính mình dưới thân nam tử, Long Thiên Nghệ trong lòng tuy có muôn vàn không tha, nhưng chỉ yếu nhất tưởng khởi âu yếm người “Phản bội”, hắn hai tròng mắt liền âm thẩm đắc làm cho người ta run rẩy. Trong lúc nhất thời, Long Thiên Nghệ trên người, hàn quang cùng tức giận tẫn hiển. Tiện đà, tàn sát bừa bãi chi tâm, như sấm hỏa ban, càng phát ra hừng hực thiêu đốt, càng mà không thể vãn hồi.