DEAL

5 0 0
                                    

Chapter 8

Deal !!!

Aizen POV :

Kaya pala …..tskk  iniwan niya basta si wincel dahil ayaw niya na maghintay si wincel GANUN!!!!

Bakit ??? ang babaw naman!!!!

“ganun na nga kuya aizen..”habang kumakain ng cake si Geraldine.

“ahhh ok .. ”maikling sagot ko.

Medyo magulo ang utak ko.. sabhin na natin nga sila !!! pero wala na ehh… nasasaktan ako. May gusto ako kay wincel pero panu ko masasabi

(ANG TORPE MO KASI hahahahaha back to story)

Bakit ganun??? Anu ba talaga ang nararamdaman ko para sa kanya.. msaya ako pag kasama ko siya. Kahit na saglir lang pero ngayun nasasaktan ako.panu kung maging sila ulit. Paano na ako???

Hays makatulog na nga lang…

Roliza POV :

Hays gabi na oh bakit kung kelan matutulog ako ehh saka tong si mama naguutos hays…

Solong anak ako kaya follow the leader lang no choice walang ma uutusan ..

Anu ba pinapabili.

-orange juice

-3 snacks

..haysss ..

(at the grocery)

“welcome po mam”

O_o !!!

“ui … hindi ba ikaw yung -”

“oo ako nga yung may gitarang nakanta at nagkakamali pa sa lyrics ”sabay sad face siya .. hahaha weird talaga tong taong to.

Nakapang suot siya pangtrabho at malamang nagtrtrabaho siya ditto.

Nakita ko yung tag niya

Stefan.

Stefan ang name niya….

Hindi bagay sa trabho niya hahahaha. Tingnan natin yung mukha medyo singkit,cute naman at medyo weird ..

“anu pala ginagawa mo ditto?”sabi ni Stefan.

“bibili malamang ” common sense naman !!! XD

“ahhh ok ditto ako nagsisideline ehh trip ko lang .. ”

Habang hinahanap ko yung mga pinapabili ni mama sa akin … kwento padin siya ng kwento .. feeling close .. pero ok naman ehh joker person ….cute pa unting tulak pa baka ma fall ako sa gingawa niya. <3.

(Thursday : at the school)

Wincel POV :

Whooo last day ng sched naming sawakas… sakit na sa ulo ehh

“okay class, may ipapakilala ako sainyo new transferee.. pasok kana.”

Curious ang laaht .. pero ako nevermind  sabay basa ng mga notes kasi may quiz ,,,

“Good morning sa lahat . my name is Eren Jaguer ” sabay nagtilian yung mga babae ditto…

O_O!!! PUTCHA!!!!

Siya nga!!! Nananaginip ba ako?!!!  Hahahahahaha :D ang saya ,sobrang saya

WHOOOO GRABEEEE ANG SAYA T,T :D

Bakit !!!!!!????

“ok nayun .guys may quiz tayo ha be ready , may 15 mins pa kayo magreview”sabi ni mam.

Find the true happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon