Stairway to office?

11 0 0
                                    

Finally I'm here!

"I hate Monday! Inaantok pa ko." Naglalakad ako kasabay ng maraming taong parang walang katapusan at maingay na lugar na pinaka ayaw ko. Nilakasan ko nalang ang tanging naghihiwalay sakin sa tao sa paligid na parang ako lang ang tao at walang pakielam sa mundo...

———————————-//————////—————

Hi guys! It's been 10 months nung huli ko tong in-update dahil sa sobrang tamad at busy ko. Sabi sa inyo ee may mga bagay na hindi ko natatapos dahil sa bagot at pagiging abnormal hahahaha sana matuloy ko na to. Sorry maikli!
——————————————————————

I may not be as Perfect as the other person that claims they are pero may puso din ako na nasasaktan at alam kong sa pag-ihip ng hangin kasabay nun ay ang aking mumunting hiling na sana ay ang sakit ay mawala na sa maikling panahon na pagmumukmok ay batid ko rin na matagal at mahabang proseso ng paglimot..

(Napakalalim naman nun ang hirap hugutin hahahaha XD)

"Same day same routine same shit" Yung feeling mo off mo pa? Pero hindi kailangan mo nadin tanggapin na trabaho nalang ang meron ka hay nako!

"Thank you for calling helpdesk, How can I help you today?" Yung feeling na tamad na tamad ka pero yung customer mo e tamad din? Customer turn on lang po di pa magawa?
Tapos makamura at makapag-husga kala mo mali pa naman! Kaloka talaga ang araw ko.

————————————————————————
Hi guys! 👋 Sorry, it's been a long time since I updated this story. Wala kasing kwenta kaya walang nagbabasa kaya di ko tinuloy baka panget ni wala nga suggestion pero I'll try to finish this story soon.
——————/////————————///————

Middle (Turn back the Time for Us) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon