Phần 1

73 5 0
                                    


Mở mắt ra, Giotto thành công đã trải qua nhân sinh trung lần thứ hai xuyên qua, lại còn có là bốn trăm năm sau thế giới.

Nếu từ chiếc nhẫn chạy ra tới, hắn quyết định hảo hảo một lần nữa sinh hoạt, kết quả hắn phát hiện chính mình bị nhốt tại kẻ báo thù ngục giam thủy lao bên trong. Cái gì, kẻ báo thù còn dám quan hắn? Ngươi quên năm đó là ai bát như vậy nhiều tiền cho các ngươi ngục giam lớn lên sao?

Buồn bực dưới, Giotto vui sướng nếm thử nhân sinh trung lần đầu tiên.

—— vượt ngục.

Sơ đại đại không cp sơ đại sương mù thủ

Hoan nghênh cất chứa quyển quyển chuyên mục

  1. Tự do một khắc 

Tác giả có lời muốn nói:
Huy hoàng uy nghiêm cung điện trung, cao cao tại thượng hoa lệ vương tọa, chỉ có một nam tử an tĩnh ngồi trên này thượng, thời gian phảng phất ở hắn trên người đình trệ bất biến.
Thôi kim sắc xoã tung tóc ngắn, thật dài lưu hải hạ xuống cánh mũi, hắn mang che đậy dung nhan mặt nạ, một đôi kim hồng ánh mắt giống hùng hùng thiêu đốt không thôi ngọn lửa, rực rỡ lóa mắt cực kỳ. Đối với phàm nhân mà nói đủ để bức đến điên cuồng bốn cái thế kỷ năm tháng, lại không có ở cái này hắn trên người phát hiện tượng bất luận cái gì mệt mỏi, chỉ có kia dài lâu thời gian lưu lại dấu vết ngược lại như trân quý đỉnh cấp rượu ngon, lắng đọng lại ra thuộc về Giotto·Vongola vô song phong thái.
Bốn trăm năm hơn, trong đó có bao nhiêu cái luân hồi......
Thời gian trôi đi so trong tưởng tượng còn muốn vô tình, hắn bị nhốt ở Bành Cách Liệt truyền thừa chiếc nhẫn trung, chứng kiến một tay sáng tạo gia tộc từ giữa thế kỷ kéo dài đến hôm nay, nhìn nó chiếm cứ ở phương Tây hắc ám thế giới quyền lợi đỉnh, nhìn Bành Cách Liệt sau lưng vô tận tội ác huyết tinh.
Mấy cái thế kỷ thời gian ở hắn trong ánh mắt chìm nổi lưu chuyển, sinh sinh diệt diệt luân hồi, ở trước mặt hắn suy diễn nhân thế gian cuồn cuộn phân loạn hồng trần.
Thương hải tang điền, vật là, người đã phi.
Thế giới đi hướng trong trí nhớ kiếp trước bộ dáng, rành rành như thế hoài niệm cảnh tượng, cao lầu san sát, ngựa xe như nước, lại ở sớm đã vắng lặng trong lòng, quen thuộc mà xa lạ vô cùng, không hợp nhau giống như thế ngoại quần chúng, thế gian hết thảy ở chết đi lúc sau toàn cùng hắn không quan hệ.
Nguyên lai...... Hắn tâm......
Ở cũng bất giác, dừng lại ở phảng phất giống như ngày hôm qua bốn trăm năm trước mỹ lệ Sicily đảo, còn có càng thêm xa xăm...... Mơ hồ không rõ một thế giới khác —— Trung Hoa.
Giotto hạp thượng hai mắt, đạm kim sắc lông mi như cánh bướm run rẩy, ấm áp màu cam Đại Không ngọn lửa chiếu rọi hắn tú lệ mặt mày, cùng nửa thanh mặt nạ giống nhau tăng thêm một phần thần bí.
Hắn sai rồi......
Rồi lại không có sai, may mắn cuối cùng hoàn toàn tỉnh ngộ.
Lúc trước vì bảo hộ bình dân cùng bảo hộ bên người người nhỏ yếu tổ chức, đi bước một trở thành tự vệ đoàn, tiếp theo diễn biến thành các loại ích lợi đan chéo Mafia. Ngày xưa sùng kính cùng thân cận người của hắn dân, thấy hắn khi chỉ còn lại có ý thức lùi bước sợ hãi, vẫn luôn gợi lên mỉm cười cũng không cấm đầy miệng chua xót.
Rốt cuộc chờ tới rồi chiến hỏa bình ổn sau, Bành Cách Liệt đã là tiếng tăm lừng lẫy Mafia gia tộc, cũng không hề là hắn sở yêu thích Bành Cách Liệt. Bên trong gia tộc tràn ngập đủ loại thanh âm, khó có thể ngăn chặn dã tâm cùng dục vọng sử dụng bọn họ, đặc biệt ở hắn đưa ra cố thủ gia tộc yêu cầu sau, liền đương nhiên bị mãnh liệt phản đối. Bọn họ cho rằng ở Mafia thế giới, thừa dịp thắng lợi rất tốt thời cơ đi tranh đoạt địa bàn chia cắt ích lợi, cũng không phải sai lầm, mà gia tộc đi không nỗ lực phát triển lớn mạnh, chỉ biết một ngày kia bị mặt sau như hổ rình mồi địch nhân cắn thượng một ngụm, đào thải ở hắc ám thế giới.
Bọn họ nói đích xác có lý, chính là......
Giotto trong mắt nổi lên một trận lạnh lẽo, hắn nguyện vọng trước nay đều không phải vì quyền thế địa vị, quyền thế địa vị bất quá là hắn đạt tới mục đích đá kê chân, hắn tuyệt không cho phép hắn ý chí bị chúng nó chi phối, cho dù là ảnh hưởng cũng không được! Nếu sáng tạo Bành Cách Liệt ước nguyện ban đầu đã hoàn thành, hắn có thể một tay thành lập khởi cái này quái vật khổng lồ, tự nhiên, đồng dạng có thể thân thủ hủy diệt nó!
Nhưng làm hắn bi thương hảo là sương mù thủ phản bội, lúc này mới làm cho hắn cuối cùng nản lòng thoái chí thoái vị với biểu đệ, lựa chọn đối ai đều tốt rời đi.
Quá mức với để ý Bành Cách Liệt gia tộc, cho nên thấy rõ nhân tâm cũng am hiểu đùa bỡn nhân tâm Đái Mông là cái thứ nhất phát hiện nói hắn ý đồ người. Đái Mông bởi vì chết đi ái nhân Elena, chấp niệm muốn đem Bành Cách Liệt đẩy thượng đỉnh nam nhân phát hiện thay đổi không được Giotto ý tưởng, liền quyết đoán liên hợp hắn biểu đệ cùng gia tộc nội phái cấp tiến tiến hành mưu phản. Ở hắn mí mắt phía dưới biến động, như thế nào trốn quá hắn trực giác, sự tình không có thành công, Đái Mông bị hắn thân thủ đánh thành trọng thương, quan tiến địa lao hảo hảo tỉnh lại.
Cho ngươi điểm ánh mặt trời, ngươi liền dám sáng lạn.
Hồi tưởng khởi này đoạn qua đi, Giotto ở trong lòng bĩu môi.
Sáu cái người thủ hộ liền Đái Mông lá gan phì đến dám không đem hắn để vào mắt, không thấy được Arnold bọn họ cũng không có gì hành động sao, sợ là liền chờ ngươi cái chim đầu đàn toát ra tới thử hắn điểm mấu chốt, lại quyết định làm cái gì. Cho nên a, ngươi liền không thể hảo hảo nói ra thương lượng thương lượng sự tình sao, cực đoan đến dùng loại này phương pháp tới biểu đạt chính mình lập trường, bức hắn đến xem ở đồng bạn tình cảm thượng thoái nhượng một vài.
Mười ngón giao nhau đặt với đầu gối, Giotto thoáng như ngủ say dựa vào ở vương tọa thượng, duy độc kia mất đi tươi cười bộ dáng, chứng minh hắn cũng không vui vẻ.
Nhiều ít vãn hắn ở ác mộng trung bừng tỉnh, hãy còn nhớ rõ những cái đó vô tội uổng mạng người gần chết trước tuyệt vọng căm hận ánh mắt.
Bao nhiêu lần hắn ở giết chóc trung trở về, dùng nước trong không ngừng tẩy nhiễm huyết đôi tay, kia hương vị phảng phất chui vào làn da, ghê tởm đến như thế nào đều tẩy không đi......
Thời Trung cổ Italy cũng không thái bình, đó là cái bao phủ ở màn đêm hạ niên đại, mà Sicily đảo còn lại là nảy sinh tội ác bóng ma chỗ. Chống đỡ hắn dùng chính mình phương pháp với trong bóng đêm sáng chế một ngày quang minh con đường, là đại gia khát vọng hoà bình tâm nguyện. Cho nên hắn không hối hận a, đương mọi người không hề yêu cầu Mafia bảo hộ, đây là một kiện cỡ nào đáng giá cao hứng sự. Nếu Bành Cách Liệt đã không có tồn tại giá trị, liền ở nhất quang huy thời điểm biến mất ở mọi người trong tầm mắt, nên có bao nhiêu hảo a......
Hắn là như thế này tưởng, lại vẫn là bất đắc dĩ không có làm được, Đái Mông là hắn quý trọng đồng bạn.
Đi phía trước, Giotto làm một cái bằng hữu tha thứ Đái Mông, hắn không muốn Bành Cách Liệt những người khác ngày sau lấy chuyện này làm lấy cớ khó xử đối phương. Nhưng làm một cái thủ lĩnh, hắn muốn huỷ hoại đại gia cộng đồng tâm huyết, bị phản bội cũng không phải cái gì không thể lý giải sự.
Nhưng lệch khỏi quỹ đạo hắn ý chí gia tộc chung bị hắn sở bỏ, hắn ở trong cuộc đời huy hoàng nhất một khắc bứt ra rời đi, mang theo mấy cái người thủ hộ rời đi này Giotto cố hương, tan mất đầy người gánh nặng, ẩn cư với Nhật Bản, an tâm nhàn nhã cưới vợ sinh con vượt qua cuộc đời này, đến nay đều cảm thấy là sáng suốt nhất, lại chính xác vô cùng quyết định.
Bị lạc với thời không hành lang, hắn tìm không thấy về nhà con đường.
Đình trệ với thời gian sông dài, hắn nhìn không tới muốn tương lai.
Sawada Tsunayoshi......
Giotto hơi hơi mở miệng, bình tĩnh như là ở trong mộng nói mớ, nhưng mà quanh thân phảng phất lắng đọng lại hạ năm tháng, khiến cho hắn hư ảo giống như cổ xưa tranh sơn dầu trung đi ra đế vương.
Ta hậu duệ, nghe nói kế thừa ta ý chí vai chính a.
Nhanh lên đến đây đi......
Trên người áo choàng không thể làm hắn cảm thấy chút nào ấm áp, nơi này là độc thuộc về hắn...... Hư ảo thế giới.
Yên lặng thời gian, rộng lớn cung điện, hoa mỹ vương tọa, chỉ cảm thấy lạnh băng thấu xương. Đây là hắn tội nghiệt, cùng với xúc phạm cấm kỵ lĩnh vực đại giới, khiến cho hắn vốn nên đi vào luân hồi vong hồn bị bắt ngưng lại ở người sống thế giới, linh hồn làm thế giới hòn đá tảng tế phẩm, vây ở chiếc nhẫn nhà giam trung vĩnh thế không được siêu sinh.
Không có người biết, ngay cả hắn thân cận nhất đồng bạn cùng bạn tốt đều bị hắn cười giấu hạ, như vậy bi ai sự, hắn như thế nào nguyện ý làm mọi người biết...... Như thế nào bỏ được làm cho bọn họ liền trước khi chết đều lo lắng chính mình. Cái khác sáu cái Bành Cách Liệt chiếc nhẫn trung lưu có hắn người thủ hộ thời gian hình chiếu, bọn họ ký ức đều dừng lại rời đi Bành Cách Liệt thời điểm, trừ bỏ chấp niệm kiên định sương mù thủ.
Nghĩ đến Đái Mông sau khi chết vẫn như cũ đúng là âm hồn bất tán kế hoạch cái gì trăm năm kế hoạch, Giotto liền nhịn không được vỗ trán, thất thanh mà cười.
Bọn họ vĩnh viễn sẽ không biết, thậm chí đồng dạng ở Đại Không nhẫn trung lịch đại Bành Cách Liệt thủ lĩnh thời gian hình chiếu, cũng không biết linh hồn của hắn bị cầm tù hậu thế giới hòn đá tảng chế tạo chiếc nhẫn trung. Hắn niên đại đã qua đi, hắn nhân sinh sớm đã hoa thượng dấu chấm câu, minh khắc ở lịch sử bức hoạ cuộn tròn trung qua đời trăm năm người, không cần phải để cho người khác biết được.
Khiến cho hắn một người, duy trì hắn kiêu ngạo, chờ đợi Đại Không hòn đá tảng dập nát kia một ngày.
Một năm, hai năm......
Một trăm năm, hai trăm năm, 300 năm, thậm chí với không thể tưởng tượng bốn trăm năm......
Lấy thành lập Bành Cách Liệt bắt đầu, hắn, Sivnora sau đó vẫn luôn kéo dài hạ, thẳng đến thứ chín đại Timoteo dần dần tuổi già, Giotto từ ngọn lửa ngưng kết mặt nạ hạ chậm rãi mở bừng mắt.
"Tương lai bảo hộ đại gia...... Cảm thấy cái gì đều làm được đến."
"Nhưng là, loại này...... Lực lượng nói, ta không cần!"
"Muốn ta kế thừa loại này sai lầm nói, ta...... Ta tới hủy diệt Bành Cách Liệt!"
Nghe này phiên hào ngôn chí khí lời nói, hắn gợn sóng bất kinh nhìn trước mắt non nớt thiếu niên. Cùng hắn có bảy phần tương tự dung mạo, nhỏ gầy dáng người, cây cọ nâu đôi mắt ở sợ hãi nước mắt hạ, càng rõ ràng lượng có thần. Giotto trong lòng lại nhịn không được nổi lên trào phúng, cùng với nhỏ đến không thể phát hiện bi ai, Bành Cách Liệt lại đem một cái sạch sẽ người kéo vào hắc ám thế giới.
Đây là khi cách bốn trăm năm, Bành Cách Liệt ở không thể nề hà dưới tuyển ra tới người thừa kế?
Đây là thế giới vai chính, hắn hậu duệ?
Có một thân nơi phát ra với hắn trong huyết mạch được đến lực lượng, thiên chân, thiện lương, ôn nhu mà nhút nhát, hiện tại còn có thể hơn nữa một cái đánh giá —— thấy không rõ sự thật cuồng vọng.
Sawada Tsunayoshi, ngươi như thế nào làm được đến ngươi hứa hẹn nói!
Sở hữu bằng hữu đều đến từ bao ân an bài, là Bành Cách Liệt quan hệ gắn bó các ngươi hữu nghị, là Bành Cách Liệt người sáng lập huyết mạch lực lượng sử ngươi có tư cách cùng bọn họ chơi ở bên nhau. Mà đem ngươi một tay đẩy thượng này dơ bẩn hắc ám con đường đúng là ngươi chí thân người nhà, là ngươi ngoài cửa cố vấn phụ thân đầu ra ngươi quyền kế thừa một phiếu.
Không có Bành Cách Liệt người thừa kế cái này đơn giản lại phức tạp thân phận, ngươi tử khí chi viêm sẽ phong ấn cả đời. Không có bao ân không để lối thoát trợ giúp, sẽ chỉ là cái từ nhỏ phế tài, không có tiến tới tâm người thường, mặc dù có được vượt quá thường nhân nhanh nhạy trực giác, cũng chung quy sẽ mất đi với chúng sinh muôn nghìn bên trong.
Cỡ nào trắng ra thật sự a, vì cái gì ngươi không thể lại thấy rõ ràng một chút, chẳng sợ do dự một tia......
Ta cũng sẽ không làm vô tội người đi vào thế giới này.
Nếu ngươi minh bạch hết thảy, ngươi còn dám nói được xuất khẩu sao! Ít nhất hiện tại còn tuổi nhỏ ngươi, không tư cách nói ra. Hôm nay ngươi vì bảo hộ lực lượng dứt khoát lựa chọn con đường này, như vậy sau này ngươi không cần hối hận, ta giúp ngươi mở ra đi thông đỉnh con đường, có thể hay không tồn tại đi đến cuối cùng...... Liền xem ngươi giác ngộ.
Trong phút chốc, Bành Cách Liệt gia huy trên mặt đất hiện lên, kia viên trung ương nhất kim sắc viên đạn tản ra lóa mắt quang mang.
Mười năm sau, Italy Sicily đảo.
"Xin lỗi, sơ đại, ta phải thân thủ hủy diệt Bành Cách Liệt chiếc nhẫn."
"Vì sao xin lỗi đâu, ta nói rồi, vô luận phồn vinh vẫn là hủy diệt đều tùy ngươi, thập thế."
Chiếc nhẫn trung, không người thấy, vương tọa phía trên vĩnh viễn mặt vô biểu tình tóc vàng nam tử rốt cuộc thay đổi sắc mặt. Hắn hơi hơi mỉm cười, dùng một loại xưng là chờ mong ánh mắt, nhìn chăm chú vào trước mắt bốn trăm năm chưa từng thay đổi quá hư ảo thế giới, ở trong khoảnh khắc đi hướng hỏng mất, đọng lại thời gian lần đầu tiên ở cái này nhà giam địa phương xuất hiện trôi đi.
Hắn, rốt cuộc ở tuyệt vọng phía trước, chờ tới rồi tha thiết ước mơ chung kết.
Bên tai tựa hồ truyền đến loáng thoáng thanh âm, đó là Sawada Tsunayoshi cuối cùng nhịn không được lời nói.
"Sơ đại, sáng lập Bành Cách Liệt, ngươi có từng hối hận quá?"
Ấn đường Đại Không ngọn lửa tắt, lạnh nhạt mà mỹ lệ kim hồng từ Giotto trong mắt rút đi, hiển lộ ra nguyên bản sắc thái —— đó là như không trung thanh triệt bao dung xanh thẳm. Chân thật ánh mắt nhu hòa hắn quá mức lý trí ánh mắt. Hắn ở cái này dò hỏi trung cười lên tiếng, cười thoải mái sáng lạn, đọng lại ở ánh mắt chỗ u buồn tiêu tán mở ra.
"Mười đại, ta như thế nào sẽ hối hận a!"
Ở biết cầm lực lượng đại giới khi, hắn vẫn cứ cầm nó, cho dù là hồn phi phách tán kết cục, lại như thế nào so được với cùng đại gia cùng nhau cười đến chiến tranh kết thúc.
Luân hồi kia một mặt......

[ Hitman Reborn ] Thủy lao người-Ngư NguyWhere stories live. Discover now