Men theo lối cũ vào đến lâu đài, từng bông hoa hồng, từng chiếc lá, từng lối đi chỗ nghỉ đều tương tự như trước, có lẽ chỉ có cậu hiện tại không thế. Cậu về lý thuyết không hề tồn tại ở Đại lục, đồng nghĩa, không ai xây dựng lâu đài ở đây, mà cho dù có cũng không thể giống hệt nhau như vậy. Nơi này không có một bóng người nào, cảm nhận một chút cậu liền biết đã lâu không có ai ở, nhưng lại không có chút bụi bặm nào giống như vừa mới được dọn dẹp kỹ càng.
Đi lên phòng của mình, JungKook từ từ đảo mắt nhìn quanh mọi thứ vẫn y nghuyên và rồi, dừng lại ở một món đồ.......không thể nào. Bức ảnh cậu vẽ Hani ngày trước. Cầm bức tranh lên. Vì sao lại có thể như thế này? Cậu ở đây đã ngủ yên suốt 840 năm trong lâu đài LaLiga. Nhưng ai là người đã xây dựng nên nơi này? Mọi dấu hiệu đều cho thấy cậu đã ở đây, không những thế là đã cùng Hani ở đây, nhưng điều này hoàn toàn không có khả năng, trừ khi......!!!
Quay lưng định rời khỏi thì một bàn tay lạnh ngắt đánh vào gáy Jungkook khiến cậu bất tỉnh. Trước khi mất đi ý thức, cậu mơ màng nhìn thấy người đã đánh mình, cậu mơ màng nhìn thấy........ Lucifer?? Sao lại.....
================================
Từ phía sau cánh cửa, một thân trang phục đen tuyền, ngũ quan lạnh lùng sắc xảo, đôi mắt trong trầm màu nâu tuyệt đẹp nhưng vô hồn, như có như không nhếch môi cười nhạt, hất tay một phát.
Hella? Cô bước về phía cậu và Lucifer, cẩn thận lấy từ trong túi ra một viên thuốc dược màu đỏ trong rồi nhét vào mồm cậu.
Chủ nhân. Bây giờ thì sao? _Lucifer kính cẩn hướng người đó nói.
Đưa đến Jeon gia, ta tin Jeon Sehun sẽ lo những chuyện còn lại. Ít nhất thì hắn không ngu ngốc tới nỗi bỏ qua một cơ hội ngàn năm có một như thế này. Viên thuốc dược kia đã tạm thời phong ấn nốt lượng năng lực còn lại của cậu ta nên lúc này cậu ta chỉ là một con tốt không hơn không kém_nói một hồi rồi kẻ đó quay lưng đi khỏi.
Hai người kia cúi đầu từ biệt rồi lao về phía Jeon gia. Trên lưng là Jeon Jungkook mà họ từng gọi hai tiếng chủ nhân..... Mà đâu? Bây giờ vẫn đang gọi đấy chứ. Bất quá không phải người này mà là......
================================
Trò chơi xếp hình rất đơn giản. Ghép những mảnh ghép lại ta có một bức tranh hoàn chỉnh, thiếu một mảnh cũng đồng nghĩa là không có bức tranh và cậu, Jeon Jungkook, đã gặp những mảnh ghép của chính mình. Một bức tranh hoàn chỉnh trước những mảnh ghép của chính mình.
===============================
Sehun hiện tại là trưởng gia tộc Jeon, ông nội Jeon Jungsae, vợ chồng Jeon Hechou đều đã chết trong trận chiến giữa các gia tộc.
Anh không ấm áp ,anh lạnh lùng.
Anh không ngây ngốc ,anh tàn nhẫn.
Anh không yêu, anh không biết về tình yêu. Và anh cũng không gặp được người khiến mình rung động.
Jeon Mingi là em gái duy nhất của anh, là đứa em lớn lên cùng anh và cũng là quân cờ trong tay anh. Con bé càng lớn càng xinh đẹp chỉ tiếc rằng quá ngu ngốc, không thể khiến cho con trai Kim gia thích mình. Điều đó có nghĩa anh không còn đường kết giao với Kim gia bọn họ.
Cần một con cờ phù hợp để thao túng bọn họ, đồng thời dùng Kim tộc phá hoại Min tộc, Jung tộc cùng Park tộc để Jeon tộc của anh đứng bên làm ngư ông đắc lợi. Mà quân cờ này thực sự quá khó kiếm, xinh đẹp chắc chắn chưa đủ nhưng thiếu cái gì thì anh vẫn chưa nhìn ra.
Cậu chủ_ một nữ hầu cẩn trọng hướng anh gọi một tiếng.
Nói_không nhìn cô hầu đó, Sehun lạnh lẽo lên tiếng, anh ghét nhất đang suy nghĩ mà có kẻ làm phiền.
Có một người ngất trong sảnh đường_nghe giọng anh cô khẽ run rẩy rồi cố gắng chấn tĩnh nói.
Chỉ chút việc đó mà các người làm phiền ta sao?! _Anh đảo mắt lên nhìn nữ hầu kia, giọng cơ hồ ẩn chứ chút không bình tĩnh.
Nhưng.... Nhưng.... Người đó .....khi tỉnh đã nói mình ....là.....là Jeon Jungkook.... _ánh mắt đó khiến cô không rét mà run. Lắp bắp, cố nói hết câu.
Jeon Jungkook? Trầm ngâm một hồi, anh lên tiếng_đưa đến đây
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...