Đắm Chìm - Chương 34:
Cuộc tập kích bất ngờ của Phác Xán Liệt hoàn toàn nằm ngoài dự tính của Biện Bạch Hiền, cho nên thời điểm hắn xuất hiện trước mắt, cậu không biết phải phản ứng như thế nào mới phải. Vĩnh Đình không có cơ hội chạy thoát bởi đi cùng Xán Liệt còn có cả Độ Khánh Tú và Kim Chung Nhân. Chuyện ngày hôm nay chỉ có năm người biết thực hư thế nào, mấy trăm anh em còn lại trong Phác bang đều nghĩ đơn giản bang chủ chỉ là đưa người về.
Vĩnh Đình tất nhiên lần này khó thoát chết, cái này cậu ta đã nắm rõ. Bằng chứng đều bị giữ tại trận, Phác Xán Liệt chưa một súng giết người ngay hẳn còn có tâm cơ của hắn.
"Giam cậu ta lại, bằng mọi biện pháp giữ sống."
Xán Liệt biết Vĩnh Đình là đặc vụ nằm vùng, cho nên thời điểm bắt cậu ta trở lại đây, hắn đã xác định được người này nhất định sẽ tìm cách tự sát. Mấy anh em quản ngục trong Phác bang cũng từng gặp qua Vĩnh Đình, tuy tò mò không biết cậu ta xin rút rồi phạm phải tội lớn gì, nhưng mà nhìn khí chất dọa người của Phác Xán Liệt lúc nói chuyện thì không một ai dám mở miệng hỏi nguyên do. Dọc đường về, Độ Khánh Tú và Kim Chung Nhân vẫn luôn theo sát phía sau Xán Liệt phòng Biện Bạch Hiền giở trò đào tẩu. Nhưng mà từ đầu đến cuối, cậu cũng chỉ im lặng đi, một tiếng không nói, một hành động nhỏ tỏ ý muốn bỏ chạy cũng không làm.
"Đến đây được rồi, hai cậu__trở về chỗ mình đi."
Trước lúc bước vào thang máy riêng, Phác Xán Liệt hạ lệnh cuối. Chuyện giữa hắn và Biện Bạch Hiền có thể được xem là chuyện riêng, bất cứ ai trong bang cũng không có quyền biết.
"Phác Xán Chủ, như này không được."
Độ Khánh Tú đương nhiên không đồng ý. Trong mắt y, hiện giờ Bạch Hiền chính là tội đồ, một phần trăm tin tưởng cũng không còn. Vậy mà Phác Xán Liệt vẫn dám để cậu cùng trở lại phòng riêng, việc này quá liều mạng rồi.
Nhìn thái độ của Khánh Tú, Xán Liệt biết y còn sẽ ở đây "làm loạn", thế là một mắt hướng về phía Kim Chung Nhân, đợi người kia ra một đòn vào gáy đối phương.
"Đem cậu ta đi đi."
Chung Nhân gật đầu. Sau đó một nhịp, anh ta xốc Khánh Tú đặt lên vai, trở về thang máy cũ để đi xuống tầng dưới.
___
"Sao không chạy trốn?"
Phác Xán Liệt tựa lưng vào thành thang máy, không nhìn Biện Bạch Hiền lúc nói chuyện. Tay hắn còn kẹp một điếu thuốc mới châm, mùi nicotin phảng phất trong không gian chật hẹp.
"Tôi là người sòng phẳng."
.
"Ít ra...chuyện gì cũng nên giải quyết thỏa đáng."
Bạch Hiền cũng không nhìn hắn, ánh mắt dừng ở khoảng không gian vô định phía trước.
Thang máy kêu ring một tiếng báo hiệu đã đến tầng cần đến. Cửa mở ra, Biện Bạch Hiền đi phía trước, thẳng vào phòng làm việc của hai người. Phác Xán Liệt dùng tay bóp tắt đầu thuốc, ném thằng điếu thuốc đang hút dở vào sọt rác ở góc phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHANBAEK - ĐẮM CHÌM (Cường cường/ Hắc bang/ HE)
FanfictionChuyện gặp em, trở thành kì phùng địch thủ của em, yêu em, đắm chìm em, ở bên em, tất cả đều tình cờ mà đến, vì duyên mà tới, hoàn toàn không nằm trong dự liệu của tôi. _____ Truyện được đăng tại wattpad này và wordpress: Wind town • Tên truyện : Đ...