Chương 78: Bí mật Lam gia

221 18 1
                                    

Trước khi đọc hãy nhấn bình chọn để ủng hộ mình nha! Chúc các bạn đọc vui vẻ ^^.

Nói là đưa về biển, thực chất là tìm một bãi biển vắng rồi "phóng sinh". Lúc bơi xa bờ, "mỹ nhân ngư" quay đầu, trong mắt chỉ có rét lạnh cùng thù hận. Đứng phía xa, Nguyệt Tương Dao cùng Mặc Thần Dực nhìn không xót một chút dữ tợn nào trên mặt "mỹ nhân ngư".

Mặc Thần Dực cười nhạt: "Băng La Đảo có lẽ sắp nhận được một hồi trả thù của Nhân ngư tộc."

"Không phải là có lẽ, mà là chắc chắn!" Nguyệt Tương Dao khoanh tay trước ngực nhìn về phía đám mây đen tít tụ nơi chân trời như một điềm báo. Một cơn mưa máu sắp đổ bộ.

Mặc Thần Dực không nói gì, khi nhìn thiếu nữ bên cạnh trong mắt là vô hạn cưng chiều cùng ôn nhu.

"Thuyền cũng sắp rời cảng rồi. Trở về thôi." Xoay người đem toàn bộ chuyện nơi này vứt bỏ, từ nay về sau, Băng La Đảo là Băng La Đảo, nàng là nàng!

___________Truyện được đăng tải bởi QuyVoHon__________

Phong Ly do dự không biết có nên kể tất cả mọi chuyện về Băng Ngọc Khiết hay không. Nhưng khi thấy Nguyệt Tương Dao cùng Mặc Thần Dực đi tới thì mọi do dự đều như gió thổi bay. Ào một cái đã chạy đến trước mặt hai người lôi kéo đến nột nơi nói chuyện.

Cứ ngỡ nói ra sự thật Nguyệt Tương Dao sẽ kinh ngạc, Phong Ly không ngờ rằng người trước mặt mình lại bình tĩnh như đã biết trước.

"Ngươi không kinh ngạc?" Dù là hắn cũng phải ngạc nhiên, vậy mà nàng, còn có tên đáng ghét bên cạnh lại không chút động dung. Điều này làm Phong Ly có chút bất bình.

"Tại sao phải kinh ngạc? Đừng quên, y sư chữa trị cho "Băng Ngọc Khiết" ở Băng gia là ta." Nguyệt Tương Dao nhúng vai nói. Ngay từ đầu nàng đã biết người được đưa về không phải hàng thật, tuy nhiên lại không hề nói một tiếng nào cho Băng gia chủ biết. Đó là chuyện của bọn họ, đâu liên quan gì nàng, chức trách của nàng là trị cho người tỉnh lại, thật hay giả thì có làm sao.

Phong Ly câm nín, hắn quên mất nữ tử trước mắt này nhìn như vô hại nhưng năng lực lại không hề tầm thường, so ra còn nguy hiểm hơn rất nhiều bọn nữ nhân trong thâm cung đấu đá lẫn nhau a. Còn có nam nhân bên cạnh nàng, đồng dạng với hắn cũng là yêu nghiệt trong yêu nghiệt, vậy thì làm sao không biết người ở Băng gia là giả cho được.

Ủa, mà nói vậy có nghĩa là từ đầu tới cuối chỉ có hắn giống như tên ngốc, cứ nghĩ mình che giấu sự thật, ai ngờ, người ra đã biết trước từ lâu rồi! Phong Ly xụ mặt ngồi góc phòng vẽ vòng tròn tủi thân.

Nguyệt Tương Dao buồn cười nhìn Phong Ly tủi thân nhưng lại không nói một lời an ủi nào.

Đúng giờ, mọi người lên thuyền rời cảng, lên đường trở về nhà. Trước khi đi Nguyệt Tương Dao nhắc nhỡ Băng Vũ Quỳnh vài câu, hãy cẩn thận người bên cạnh, còn có đại nạn sắp tới, qua khỏi hay không là tùy thuộc vào ngươi.

Thuyền lớn rẽ nước lướt trên mặt biển, mặc cho sóng biển xô vào vẫn thẳng tắp hướng về đại lục mà đi. Ở nơi đó, sóng gió lớn hơn còn đang chờ họ.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ