Trên hành lang về lớp, nhận thấy sự vắng mặt của Thiên Bình, Giải nhi dáo giác đưa đôi mắt tìm Bình nhi.
- Ủa, sao chỉ có 11 người, Thiên Bình đâu?!
Bây giờ các sao mới thấy sự vắng mặt của Bình, bắt đầu tìm kiếm.
- Nhỏ đó đi vào lớp rồi!- Bảo Bình bây giờ mới lên tiếng.
- Vào rồi! Rõ ràng vừa thấy nhỏ ở đây mà!- Xử Nữ nghiêng đầu.
- Mấy người không bao giờ nắm bắt được hành tung của em đấy đâu! Sức mạnh của nó tôi cũng không biết huống chi là mấy người!- Bảo giải thích, khuôn mặt vẫn lạnh tanh không chút cảm xúc, đôi mắt không rời quyển sách.
- Cậu với Thiên Bình là chị em sinh đôi sao không giống nhau một điểm nào vậy?! Mình còn không thấy Thiên Bình một lần nào.- Ma Kết nhàn nhạt hỏi, đôi mắt khẽ liếc nhìn Bảo.
- Ai biết!- Bảo Bình trả lời một cách cụt lủn.
o0o.o0o
Vừa vào lớp, ai nấy đều thích thú, lớp có đủ tất cả dụng cụ trong việc học cũng như thực hành. Dĩ nhiên, Thiên Bình đã ngồi đó từ rất lâu, mọi người đều tự chọn chỗ của mình.
- Oáp... Mệt quá, mình muốn đi ngủ!- Nhân Mã bắt đầu nhõng nhẽo.
- Đợi GVCN lên lớp đã chúng ta mới về KTX được!- Song Ngư an ủi Mã.
- Con gái gì mà như con lợn!- Kim Ngưu không biết từ đâu nhảy vào chọc Mã.
- Cái con trâu điên kia, tôi không thèm tính sổ với anh thì thôi!- Mã nổi quạu.
- Rồi sao, cô làm gì được tôi. – Ngưu được nước càng lấn tới.
Bạch Dương nhảy vào, nói câu như thêm dầu vào lửa. – Thôi chấp đàn bà con gái làm gì!
- Cái gì mà đàn bà, con gái. Anh tin tôi cho anh đo ván ngay tại đây không!- Cự Giải giơ tay thách thức tư thế chuẩn bị thi đấu.
- Ok! Nhưng mà... nhìn cậu dễ thương như thế này mình không nỡ ra tay!- Bạch Dương bắt đầu giở chiêu tán gái ra.
- Ọe...!!!- tất cả các sao làm động tác buồn nôn trừ mấy người cảm xúc bị tê liệt cuối lớp.
- Thế không phải à?- Bạch Dương ngây ngô.
Bốp!!!
Cú đấm trời giáng của Sư Tử hạ ngay đầu của Bạch Dương.
- Thôi đi cha nội! Lộ liễu quá!