Làm Tình Với Anh Rể💢

45.3K 1K 55
                                    

Jimin giơ chân lên cao, mong muốn cho JungKook thấy cái lỗ đít dâm đãng mà anh mới chơi hôm qua bây giờ vẫn còn sưng đỏ, những nếp nhăn dán chặt vào nhau, lỗ huyệt ấp a ấp úng, lúc khép lại khúc nở ra, dịch mật trong đó trào ra xối xả, hai bên mép vẫn còn vương vấn ít tinh trùng trắng đục ngầu dư vị của tối hôm qua.

- JungKook~, lỗ này muốn được anh đó

Jimin phát ra những âm thanh dâm dục trong khi miệng còn ngậm cái dương vật giả, hai đầu vú cũng bị anh kẹp vật làm tê, bụng phẳng lì trắng nõn nà nuột hơn gái chẳng kém gì cái cổ chi chít toàn vết hôn và cắn, tiểu Min e ngại, đỏ ửng, nó chỉ bằng 1 ngón tay giữa của anh, cái vật thể đó đang ra ít tinh trên đầu khấc...

Không nhanh cũng chẳng chậm, JungKook sát lại cậu, banh mông ra thêm 1 lần nữa, anh cúi xuống liếm nhẹ nó, chiếc lưỡi điêu luyệt đảo 1 vòng tròn xung quanh lỗ huyệt, nó từ từ tiến vào sâu bên trong đảo mõi ngóc ngách. Chiếc lưỡi nóng ẩm chạm vào những vách thịt đỏ non nớt, cật lực mà bú liếm bên trong...

- JungKook à, anh và Jimin cọ nhà tắm xong chưa, nhanh đi cơm canh nguội hết rồi

- Em yêu, từ từ đã nào, chưa xong đâu, hay em ăn trước đi

- Được, em ăn trước, anh yêu nhớ ra sớm nha, bảo thằng Jimin nhanh lên đó, yêu anh

Đúng thế! T/B là bạn gái kiêng luôn vợ sắp cưới của anh, nhưng có một sự thật ngọt ngào là anh chẳng bao giờ dành tình cảm hay chăm sóc cho cô đơn giản là vì cậu em nhỏ của T/B " Park Jimin " này. JungKook đã để ý đến cậu lâu lắm rồi, và bây giờ là cơ hội để anh ăn thịt Jimin.

Jungkook đứng dậy tháo hết dụng cụ tình dục trên người cậu ra. Thoáng chốc Jimin bị đẩy mạnh vào tường, JungKook mãnh liệt mà hôn Jimin. Anh cắn nuốt đôi môi sưng mọng của cậu như một món ăn ngon lành, đầu lưỡi luồn vào khuấy động liếm láp từng tấc trong khoang miệng. Dương vật vừa mềm một chút lại cương cứng ngắc.

Jimin ngập trong nụ hôn nóng bỏng, lúc này lại sung sướng giãn hết mức lỗ đít để nuốt gọn dương vật thô to mà cậu thèm khát Jungkook dứt khỏi môi Jimin. Đầu lưỡi khi kéo ra mang theo một dòng tia mảnh nối với cái lưỡi run rẩy của em dâu.

Anh cúi xuống cắn nhẹ lấy yết hầu của Jimin, cả thân trên đè nghiến cậu sát vào tường, hạ bộ bắt đầu điên cuồng chuyển động. Jimin hét lên đầy thỏa mãn

-Aaaaaa!! Nữa!... Sâu nữa!... Ahhh....Ah.... Chơi em!

-Được "

Jungkook dứt khỏi cần cổ thon dài của Jimin, tập trung tất cả khao khát và nhiệt huyết vào dương vật to lớn. Máu nóng dồn xuống dương vật trướng đỏ Jungkook điên cuồng chuyển động hông như dã thú động dục.

Đâm thẳng, rút mạnh, đâm ra rút vào cái cúc hoa nóng ẩm tham lam của cậu em như muốn đâm nát nó.Jimin tưởng như bị anh trai chơi đến điên dại.Miệng há hốc muốn thở không nổi

Jungkook ngay lập tức đẩy hông điên cuồng. Anh dồn toàn lực xuống thân dưới khiến cơ bắp trên hông và đùi nổi lên cuồn cuộn. Dương vật trướng đỏ như một con quái vật khổng lồ điên cuồng rút ra rồi cắm vào lỗ đít dâm dục phía dưới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fuck?•H•BTS&You•Gif✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ