Masaya kapag nagkaroon ng kaibigan. Nasasabihan mo ng problema mo, nabibigyan ka ng advice, nasesermunan din minsan. Pero alam mo bang may kaibigan kang pede mo din maging kaaway?. Yung tipong plastik lang?. Ang tunay na kaibigan kahit gaano ka pa ka walang kwenta ay nanjan sya lagi sa tabi mo.
Pero pano kapag dumating ang araw na mababago lang lahat dahil sa isang taong dumating bigla sa buhay nyo?
Pano kung Ang Crush mo Crush din ni bestfriend? Oo alam naman nating crush is thousand. Pero abnormal naman kapag walang crush diba? Wag kayo mag alala guys. Mas abnormal ang nag aassume. Di ko naman sinabing ako yun pero parang ganon na nga. Ugaling marupok lang.
Pano kung nagka aminan kayong magkakaibigan?
"BESTFRIENDDDD SINO CRUSH MO?"
"HUH? SHH LANG AHH NAHIHIYA KASI AKO"
"SINO KASI SAYO? PAGKATAPOS MONG SABIHIN SAYO, SASABIHIN KO DIN SA AKIN KAYA DALI NAAAA!"
"HAHA IKAW NA MUNA"
"EHEM ALAM MO BA YIEE CRUSH KO SI *INSERT NAME?."
"*sa isip*ayy crush nya? Ayy baka mag away kami nito." " ahh heheh ganon ba? Crush ko din sya prend."
"ANO? CRUSH MO DIN SYA? BESTFRIEND NAMAN!!"
Relate ba tayo guys? Yung ganitong klaseng magkakaibigan ehh yung tipong parang plastik sa isa't isa. Kala mo BFF kayo o Bestfriend Forever Pero ehh? mauuwi lang pala sa limutan, Iwanan, plastikan at higit sa lahat... yung kaibigan na backstabber. Siniraan ka habang nakatalikod.
Para sakin mas masakit yung Ganito kaysa iwan ka ng Jowa mo.
Di ako relate sa mga Jowa kasi first of all wala pa akong jowa. PERO actually naranasan ko lang magjowa sa Facebook lang, yun lang. Pero sa real life? Wala namn haha.Single ako pero di ibig sabihin nun sinumpa ko na lahat ng lalake sa mundo. Turo kasi ng mama ko kahit na wala kang lovelife. Mas tutukan mo nalng ang pag aaral mo. Try to Find Someone na makakaintindi sayo Hindi yung Someone na sisira sa buhay mo.
Hayst nako napunta na tuloy sa life ko haha.
Strictly No Plagiarism.Do not copy my story guys😊.First time ko ipakita sa wattpadLand ang story ko. More on Notebook lang kasi ako guys. 3 years nakong adik sa wattpad. Grade 9 ako ng makilala ko si ebook at wattpad. Nagsimula din ako magsulat sa notebook nung grade 9. Kaso..... ng dahil sa Clearance kong nawala. Ang walong story na natapos ko eh. Nawala, nasira haha. Tinapon na lahat.
Sana di nyo ko i bash guys.Oo di ako sikat, pero Di ko naman hiniling na maging sikat. Ang gusto ko lang mapakita at ma obserbahan kong karapat dapat ba talaga ako sa mga ganito.
Isa lang masasabi ko guys...
"Try to know me more before you judge me without knowing nothing"
Pa support po ng story ko guyseu heheh. Love ko magbabasa nito hahah.
Opsss. By the way salamat pala sa gumawa ng bc ko. Haha thanks sayo prend may libre kang stick O sakin soon. Salamat sa libreng bc. 😉👌
YOU ARE READING
Ako si Bestfriend at si Crush
Novela JuvenilPaano kung may Crush ka sa isang tao pero crush din pala sya ng bestfriend mo? Paano kung magka aminan kayo? Okey lang ba sayo na lumayo para hindi sila madistorbo? Okey lang ba na May love Triangle? What if Humanap ng paraan si bestfriend para...