CHAPTER 2

0 0 0
                                    

Cassandra's POV
    Shitee!! Late na ako!! Alarm clock ko kasi sira! Sa kakadali kong maglakad nabangga ako sa isang matigas na bagay,sa tigas nga akala ko pader,natumba pa ako,bwesit! Nagkadalaglag na mga gamit at libro ko.
  "Patay! Sorry! Sorry!" Sabi nung nakabangga ss sakin. Pinagpupulot ko ang mga gamit ko,pareho kaming napatigil  ng nagsagi ang mga kamay namin. Tiningnan ko muna ang kamay namin bago ko tingnan ang mukha niya. Oh holy cow!! Ang gwapo! I mean siya ang pinakagwapong nakita ko dito sa school dahil lahat naman ng mga estudyante dito mga gwapo at magaganda.
  "Miss??" Napatigil ako sa pagroromansa ng nagsalita siya,and oh my god! pati boses parang nang-aakit. Ang landi ko na.
"Ha??" Ay tanga,yun pa ang nasabi ko.
"Sorry talaga,nagmamadali kasi ako hindi kita nakita" sabi niya.
"Uhmm,okay lang"sabi ko at pinulot ang natitirang gamit na nahulog kanina bago tumayo at tumayo rin siya.
  "Sorry rin,hindi kasi ako tumitingin sa dinadaanan ko,alis na ako,late na kasi ako" sabi ko,aalis na sana ako ng hawakan niya ang braso ko kaya napatigil ako.
  "Saan room mo?,hatid na kita"sabi niya,kyaa!ihahatid niya ako! Shems,kinikilig ako!
  "Huwag na" pagpapakipot ko
  "I insist,tsaka kasalanan ko rin naman bakit ka nalate,ako na magpapaliwanag sa prof mo"sabi niya tapos ngimiti parang nasilaw naman ako sa kaputian ng ngipin niya at pantay-pantay pa. Namula yung mukha ko . Crush ko na talaga siya!   

  "Ugh,sige"habang naglalakad kami bigla siyang nagsalita
  "By the way my name is Vince,ikaw??"
  "Cassandra" yun lang sinabi.

"Bakit kasabay ng bitch niyan ang prince natin " rinig kung bulong ng mga babae,actually hindi na siya bulong kasi narinig ko eh kahit malayo. Sinabihan pa ako ng bitch. Heartthrob ba siya,walang duda,gwapo naman kasi. Pagdating namin sa room, siya na ang nagbukas ng pinto at ako ang pinauna pumasok bago siya,ang gentleman naman. Kinakabahan na ako baka sigawan na naman ako. Magkatabi kaming tumayo. Napatigil sa pagdidiscuss ang prof nang magsalita si Vince.
"Excuse me,sorry po kung nalate si Cassandra ngayon,kasalanan ko po kasi"
Napasinghap lahat ng mga kaklase ko.
  "Its okay" pati prof parang kinapos sa hininga. Tsk. Ang lalandi.
  "Cassandra,alis na ako"  lumapit ng bahagya sa akin si Vince para bumulong sa tenga ko
   "Sabay tayong mag-lunch mamaya" dagdag pa niya. Nagtaka ako ,magtatanong sana ako kung bakit pero mabilis siyang umalis. Paglingon ko sa harap,lahat sila nakatingin sakin.
  Umupo na ako sa upuan na naka-assign sa akin.
   "Who's that jerk?"  napaigtad ako sa gulat nang may narinig akong malamig na tinig na nagsalita. Lumingon kaagad ako,laking gulat ko nang makilala ko siya. He's the hot guy na naka-makeout ko last night. Nakangisi lang siya habang ako halos mamutla sa gulat at kaba. Kinakabahan ako dahil ang lapit lang niya sa akin at baka maalala niya ako and worst baka ipagkalat niya sa buong university na isa akong dancer sa exclusive club na pinasukan niya kagabi.
 
"Nanjan na si Sir Kalbo!!" Sigaw ng kaklase ko kaya ibinaling ko nalang ang paningin ko sa harap kung saan nakatayo ang prof namin na terror. Palaging nakakunot ang noo at kalbo.

Break time na,pumunta ako nang library dala dala ang baon kong sandwich at juice. Gawain ko na ang pumunta nang library at magbasa kapag walang importanteng ginagawa. Tumayo na ako para lumabas ng may biglang humigit sa akin,at dinala sa tagong part ng library na malayo sa librarian at mga estudyante.
   Bigla akong sinunggaban ng halik at niyakap ng mahigpit ang aking bewang. Naamoy ko ang pamilyar na pabango at pamilyar sa akin ang pagkakahalik ng lalaking ito sa harapan ko. Napapikit ako sa sarap at tumugon sa halik niya. Halos kapusin na ako nang hininga sa tagal naming paghahalikan. Mas naging agresibo ang halik niya. Itinulak ko siya para makahinga at minulat ko ang mata ko. Lumaki ang mga mata ko sa gulat at hindi makapagsalita.
  "Nagulat ba kita??"nakangisi niyang sambit.
   "B-ba-akit mo gi-ginawa yon???" pautal kong tanong.
  "I just want to" balewala niyang sagot at binitawan ako ,lumayo siya nang bahagya at may parte sa akin na nanghinayang. Nagulat ako sa naisip ko,what the hell Cassandra!!,ano ba yang iniisip mo?!

Lance Pov
  How I love seeing her cheeks blushing. Nagulat nalang ako kanina nang pumasok siya sa room hindi ko naman alam na kaklase ko siya dahil kakalipat ko lang dito sa school nato. Hindi ako nakatulog dahil sa kakaisip sa kanya,nawi-wierduhan na ako sa sarili ko,just thinking of her my cock immediately hardened na hindi naman nangyayari sa akin dati kapag may nakakamake-out at nakaka-sex ako pagkatapos. Malamang Lance hindi mo iniisip ang mga putang iyon,pagkatapos mong pagsawaan nakakalimutan mo kaagad. Hindi ko alam kong bakit bigla ako nainis kanina nang bahagyang lumapit ang unggoy na yon sa kanya at parang may binulong. Nang makita ko siyang lumabas nang nagbell,sinundan ko siya,ang tinatahak niya palang daan ay papuntang library.
   Madyo malapit lang ang pwesto ko sa kina-uupuan niya. Pinagmasdan ko siya habang busy siya sa pagbabasa. She has a big cicle brown eyes,a cute pointed nose,and a very soft and sweet thin lips na natikman ko last night. Im craving to taste it again now. Tumayo na siya,hindi ako nakapagpigil at lumapit na ako sa kanya at hinila sa tagong parte nang library na hindi gaanong napupuntahan ng mga estudyante. Sinunggaban ko agad ng halik at pinulupot ko ang aking braso sa maliit niyang bewang. Napakatamis at napakalambot ng labi niya,i feel my pants getting tighter but I cant stop kissing her. I know that any minute I will take her without hesitation. She respond with my kisses with equal hunger. Mas ginanahan ako pero bahagya niya akong tinulak. Dun ko lang pinansin na hinihingal kami. Lumayo ako nang bahagya sa kanya,I stared at her eyes and I can see a unfamiliar emotion but I cant tell what it is and ang mukha niya ay namumutla at kinakabahan. Iwinaksi ko yun sa isipan at ngumisi sa harap niya.
  "Nagulat ba kita?"
  "B-ba-akit mo gi-ginawa yun??" Pautal niyang tanong.
  "I just want to" talaga namang gusto ko yun gawin. Bigla-bigla nalang niya akong tinakbuhan kagabi.
   "What is your name?"bigla ko lang narealize na hindi ko pa alam ang pangalan niya.
  "Cassandra,Cassandra Suarez"
  "Nice name.By the way,my name is Lance Zachary Samson,see you next time" sabi ko sa kanya at kinindatan.

Cassandra's POV
 

Lumabas ako nang room at pumunta ng cafeteria. Oh diba,sosyal. Sa kilalang university kasi ako nag aaral,scholar ako dahil may silbi din tong utak ko kaya nakapag aral at nakapasok ako dito. Ako nalang mag isa sa buhay,kaya kailangan kong kumayod to the point na maging isang dancer sa club,hindi ko rin masisisi ang sarili ko. 14 palang ako nang namatay ang mga magulang ko,walang tumulong sa akin dahil wala kaming kamag-anak na nakakakilala sa akin dahil lumayo at lumayas lang sila ng mama at papa ko dahil tutul ang mga magulang nila sa kanilang relasyon,naging palaboy ako,hanggang sa napunta ako sa bahay ampunan. Nang 18 na ako,tumakas ako doon at pinagpatuloy ang aking pag-aaral,na recruit ako sa club na pinagtatarbahuan ko ngayon. Mag iisang taon na na nagtatrabaho ako sa club. Hindi ko ginusto ang trabahong iyon,sino bang tanga ang gugustuhing maging isang  bayarang babae?? Pero kinakailangan kong gawin para sa sarili. Hanggang sayaw lang ang ginagawa ko kahit kaunti may respeto parin ako sa sarili,kaylanman hindi ako nagpahawak o nagpahalik well except kay Lance na siya ang nakakuha ng first kiss at unang nakahawak sa akin ng ganon . At Kailanman ay wala akong naging boyfriend. Priority ko ang pag-aaral. Kung may nagugustuhan man ako,binbalewala at kinakalimutan ko lang para hindi ako madistracy sa pagaaral.

"Hey"lumingon ako .
"Oh. Hi Vince" I greet him back and smiled sweetly. He's hot and dashing wearing his v-neck dark blue polo shirt and dark pants .
"Bakit??" Nagtatanong na sabi ko not minding kung gaano siya ka gwapo ngayon.

  

 

  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Default Title - Write Your OwnWhere stories live. Discover now