chap 14: Anh có thể hôn em không?

4.5K 157 7
                                    

Mạn Mạn đau đầu, chẳng lẽ cô phải phóng đãng để lấy "sữa chua" của mấy người đó?

-Điên mất!

...

Trời thanh gió mát, đây cũng là ngày mà Mạn Mạn xuất viện, quyết định như ban đầu khi mới xuyên tới đây.

Trở thành đệ nhất nữ phụ!

Mạn Mạn mặc đầm xòe nên rất thoải mái. Cô bước vào xe.

-Anh hai tới đón em sao?

3 phần ngạc nhiên 7 phần nũng khiến Mạn Hùng khó hiểu.

Nhưng mà nhìn Mạn Mạn của anh vui vẻ như vậy, anh hà tất nghi ngờ cô?

Thế là đoạn đường đầy tiếng cười nói.

Nhưng đó là bộ phim do Mạn Mạn tạo nên. Không phải nữ chính cũng không phải nữ phụ, mà là biên kịch kiêm đạo diễn!

Chờ xem và hãy đoán xem!

...

-Anh hai, anh có trong đó không?

Mạn Mạn cầm ly nước cam muốn đưa cho Mạn Hùng. Cố ý tạo sự thân thiết hơn.

-Vào đi!

Mạn Mạn trầm giọng nói. Thấy Mạn Mạn thân mảnh mai mặc áo ngủ trẻ con thì trong lòng lú nhú ý nghĩ cô thật khiến anh mê mẫn.

-Hùng ca ca, anh uống đi!

Mạn Mạn để ly nước rồi đi ra ngoài. Mạn Hùng nhìn chằm chằm bóng lưng quyến rũ kia.

Nhưng mà chẳng hay biết Mạn Mạn đang cười nham hiểm.

...

-Nhất, anh đang làm gì vậy?

Mạn Mạn dịu dàng hỏi Trần Nhất qua điện thoại.

Trần Nhất đang quay phim cũng kinh ngạc, ngồi vào ghế. Giọng nói thâm tình.

-Anh đang quay phim!

-Chiều anh rảnh không?

Mạn Mạn vừa nói qua điện thoại vừa vào trang cá nhân của Lâm Quân. Tìm tìm kiếm kiếm.

-Rảnh.

-Có thể đi chơi với em không?

-Được! Địa điểm em chọn.

Trần Nhất trong lòng vui sướng, sự thay đổi của Mạn Mạn về cách nhìn tích cực về anh khiến anh rất vui.

-Vâng! Chiều gặp, quay phim tốt.

Nói xong Mạn Mạn cúp máy. Gọi cho Lâm Quân.

Trang cá nhân của hắn toàn là ảnh của cô, biến thái quá!

-Sáng mai, cậu có rảnh không?

Mạn Mạn lật người nằm úp lại, uống ly nước.

-Rảnh, có việc gì sao?

Lâm Quân kinh ngạc.

-Chỉ là Mạn Mạn muốn rủ cậu đi khu vui chơi. Được chứ?

-Được!

Lâm Quân hồ hởi. Tức khắc đồng ý. Mạn Mạn của anh đã để ý tới anh rồi. Đây là cách để anh chiếm được Mạn Mạn.

...

-Alo?

Mạn Mạn đang thay đồ chuẩn bị đi chơi với Trần Nhất thì Trần Nhất gọi tới, có vẻ tới sớm nhỉ?

-Anh tới rồi.

-Vâng, đợi em một lát.

-Ừm!

-Anh hai, em đi chơi với bạn nhé!

Mạn Mạn vẩy vẩy tay tạm biệt Mạn Hùng đang ở trong phòng làm việc rồi chạy tới xe của Trần Nhất.

Mấy cái xe này nhìn trói mắt thật, Mạn suy nghĩ.

-Tới chỗ này...

Mạn Mạn chỉ địa chỉ trên app bản đồ. Váy ngắn do ngồi mà kéo lên. Trần Nhất vô tình nhìn qua cặp đùi thon thả trắng nõn của cô. Trong lòng rộn ràng nhớ đến những lần cùng cô triền miên. Liếc qua Mạn Mạn. Thấy cô cười nhẹ, đây là lí do khiến anh như cá cần nước sao?

Mạn Mạn để ánh mắt nửa vô tội nửa quyến rũ. Cảm thấy bản thân nên đi làm diễn viên có vẻ hợp hơn?

-Mạn Nhi, anh có thể hôn em không?

...
Vote nha

Nam chính mau đi theo ta (Nữ phụ + NP + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ