CIBH One .

86 7 0
                                    

" ate gising kana , nakahanda na ung breakfast natin " (sabi ko kay ate khy,habang nakaupo sa gilid ng kama nya at tinitignan siya)

"oo na !!!! pwedi kana mang sumigaw na lng sa labas at tawagin ako diba !!!? , pwedi namang hnd mo na ako puntahan dito sa kwarto ko !!! , ang aga aga pinapainit mo ulo ko !! " ( sigaw ni ate khy sakn na may halong galit, saby tayo nya at walkout papunta na siya ng kitchen)

ganyan na lang siya lagi sakn , sinusupladahan , sinusungitan and lagi na lng nya akong inaaway , pero ako eto hindi lumalaban .

*FLASHBACK*

"ate tara swimming tayo " ( sigaw ni chy kay khy habang andoon sa pool nagswiswimming )

"woooohh ! sige anjaan na ako" ( tuwang tuwa na sabi ni khy at kumakaway pa ito sa kapatid nya)

.habang tumatakbo si khy papunta sa pool dun sa kapatid nya  , bigla na lng siyang nadulas  at tumama ang ulo sa isang bato .

.nagtataka si chy kung bakit napakatagal ng ate niyang si khy , paglingon na paglingon niya dun sa may likod  nakita niya si khy na walang malay at duguan ang ulo  , agd siyang umahon mula sa pool at pinuntahan si khy .

"tulong!! tulungan nyo po kami !!! " (siagw ni chy habang umiiyak dhl sa sobrang pag aalala sa kapatid)

.kaya ayon may isang lalaki na kaedad lang din nila na nag buhat kay khy para isugod agd sa hospital .

habang nasa hospital sila si khy aon tulog parin at si chy naman binabantayan lng si khy .nagulat si chy dhl bigla na lang umupo sa kama si khy at nag wala na lng siya bigla , sinisisi nya si chy dhlan sa lahat na mga nangyayari.

 "dahil sayo kaya ako nagkaganito !!!! " (sigaw ni khy habang umiiyak at nakaduro kay chy)

".............." (walang imik si chy pero nangingilid  na ang luha niya)

"lahat na lang nang pangyayari sa buhay natin , sa buhay ko na hindi maganda lahat na lang dahil sayo!!! " ( sabi ni khy habang patuloy ang pagiyak )

"namatay si mama dahil sayo !!  . namatay si papa dahil sayo !!  . nagkaganito ako dahil sayo  , ano pa bang kamalasan ang dala mo !!!!?!?!? " (sabi ni khy habang galit na galit at patuloy parin ang pag iyak ) ..

>>>>>>>>>>>>>>>>anjaan sa multimedia ung suot nila nung nagswimming sila sa pool

CAn i Borrow HIM ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon