I've Been Tagged!

50 5 1
                                    

Ang Bataaaang ito ang nagtulak sa akin sa bangin para magsulat nang 2O facts na tungkol sakin! Hahaha :D 
@MaskedDreams1/@TheFiercedPrincess.


"20 Facts About Me"


1.) Panganay ako. Apat kami dalawang babae at dalawang lalaki, so naging apat! ( hahahah :D lol )


2.) Sa awa at sa paggabay sakin ni Papa God, nakaabot na ako sa ikaapat na taon sa kolehiyo! sa edad na labing siyam na gulang! ^_^


3.) Madaldal akong tao/babae, pero sa mga malalapit lang sakin.


4.) Seryoso ako pagdating sa isang relasyon, ayoko nang niloloko ako.


5.) Masayahin akong tao/babae.


6.) Mahilig akong magtago nang isang emosyon. Di ko pinapakita sa mga malalapit sakin na nasasaktan ako o may problema, di ko kasi gusto yung kinakaawaan ako.


7.)Ayoko sa mga taong mapagpanggap, plastik at yung nagpapa-inocenti sa lahat nang bagay pero nasa loob pala yung alam nyo na. Hahaha


8.) Blue, Black, Red and White, yang mga kulay na yan ay ang mga paborito ko.


9.) Mahilig akong kumain nang talong, kahit anong potahi nang isang talong, kasi yang talong na yan ay ang paborito kung gulay!


10.) Kapag may katext ako sa gabi, wag ka nang maghintay sa reply ko kasi di ko man sinasadya nakatulog na ako nun.


11.) Di ako makakatulog sa gabi kapag di ko suot yung mga PJ's ko, ayoko nang nakashorts lang.


12.) Matagal akong matapos maligo, ewan ko ba ang sarap lang kasi nung tubig kahit malamig pa yung panahon


13.) Kapag may extrang pera ako, gustong-gusto kung manglilibre sa mga friends ko.


14.) Damit at Pagkain yang dalawa na yan ang nagpapahirap sakin! walang mga awa! ang daling maubos nang pera ko! hahahah


15.) Pangarap ko talagang umawit sa isang entablado, kaso di pwede di kami friends nang boses ko. Masyadong maganda sa pandinig, nakakabago nang panahon at makakasira nang taenga! hahahahah :D

16.) Di ako nakakatulog sa gabi kapag walang aircon o electric fan man lang, at di ako komportabling matulog na di nakakahalf-bath.

17.) Di ako nakakatulog kapag di apat yung pillow ko. 18.) Mahilig akong kumain nang cheese, basta yung food na may cheese okay na okay yan sakin.

19.) Gustong-gusto kong kumain nang fries, ewan ko ba ehh potatoe lang naman yan heheheh.

20.) Ayoko sa lahat yung gigisingin ako nang maaga kasi parang masisira yung buong araw ko kapag ginising ako nang maaga, 8 to 9 am yan ang gustong-gusto kong oras kapag-gigising sa umaga.

*****

I've Been Tagged!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon