Kabanata otso. Ang self -proclaimed

3.4K 172 64
                                    

Hi, mga kabebe. Hindi lang chanbaeksoo ang bida ng storyang ito. Kundi Krisho din. Alam mo na? Mother and father. Thanks for the comments! And votes! Labyu.

anyw, kakapost ko lang ng bago kong chanbaek ff, sana mabasa niyo ;) click the external link. salamat. 

"Hah! Lalaki ako!" ang sigaw ni suho sa harap ng salamin, nakasuot ito ng uniporme ng pulis at matapang na nakatingin sa repleksyon niya sa salamin. Oo, lalaki daw siya. May muscle, may abs at higit sa lahat isa siyang pulis. Siya daw ay gwapo, gusto ng babae. yung malaki yung hinaharap, yung sexy, yung mahaba at itim ang buhok. yung maputi at makinis dahil sabi nga ng tatay niya, kailangan lalaking lalaki siya. Siya si Kim Suho, isang police officer, twenty three years old at self proclaimed na lalaking lalaki siya. paulet ulet, tangina? 

"Oo, anak! Dapat ganyan! parang barako kung magsalita! parang bouncer sa club ang tindig!" ang sigaw ng ama niyang nakauniform naman ng pang military sa likuran niya. Napalunok siya at tumango. 

"Sir, yes sir!" ang sigaw nito. Tunay na kay tapang nga naman, pero katulad nga ni baekhyun at kyungsoo. Fertile din si Suho, Nanganganak. 

"Huwag kang gumaya sa Ate mong naging tomboy! Hindi bukas ang pintuan ko sa mga bakla! Sila ang mga salot sa lipunan." Kung nandito lang si baekhyun, siguro kanina pa niya inokray ang tatay ni suho. Kabit lang ang salot sa lipunan, like duh. 

"Sir yes sir." ang saludo ni suho sa kanyang Ama. 

"Pumasok ka na sa trabaho mo! Ikaw ang matino kong anak na magpaparami ng ating lahi! Apelyido mo ang dadalhin ng iyong anak wala ng iba! Hala sige! Pasok na sa trabaho!" ang palo ng ama sakanyang pwet, napahimas lang siya rito at agad agad na tumakbo papasok sa trabaho. 

Pagkarating na pagkarating niya sa police station ay agad siyang sinalubong ng kanyang mga katrabaho, Andyan daw yung masugit niyang manliligaw. Oo, masugit na manliligaw. Huwag niyong sabihing aba puta, babae pa ang nanliligaw kay suho. no. Lalaki ang nanliligaw kay suho. 

"Putang ina, sinong nagpapasok sayo dito!? Gusto mo ba talagang makulong!? Sinabi ng hindi ako pumapatol sa bakla eh!" ang labag sa loob na sigaw ni suho sa matangkad na mistisong nakableach na blondie ang buhok. pilitin mo ko pls, pilitin mo lang ako ng pilitin fafa kers. i love you. ang sabi ng malandi niyang isip. pwe, lalaki ako! 

"Suho, huwag ka ng magkunware. Nakikita ko sa mga mata mo na gusto mo din ako!" ang hawak sa kanyang braso ni kers. pls, kers. huwag mong gawing mahirap para sa akin to. 

"Sinabi ng hindi ako pumapatol sa lalaki! Letse! Tagalog na yun! Hindi mo parin ba maintindihan?" ang crossed arm at irap ni suho kay kers. bby, unting push pa! mapapasayo din ako. omagaaad! kakilig si kers, hjkhdjkshuiewhfdjkshjskahsk j

"Hindi parin, sabihin mong ayaw mo sakin in 100 different languages, sige lulubayan na kita." ang hamon ni kers sa kanya. Kumunot naman ang noo ni suho, sino siya para maghamon? Aba, siya na nga ang nanliligaw. 

"Fafa kris, Mamatay ka muna bago mapasayo si Suho." ang extra ni xiumin sa gilid, ang kaibigan niyang bakla pero nakapasok pa sa pagiging pulis. pero may isa pang tanong dapat. bakit nakapasok si suho sa pagiging pulis? eh halata namang mas bakla siya kay xiumin. 

"Xiumin, alam kong kras mo ako kaya mo sinasabi yan sakin. pero gusto ko lang malaman mo na kahit ano pang klaseng pagsubok ang harapin ko. para sayo, baby. okay lang! ayiee" ang kindat ni kers kay suho na agad namang ikanakunot lalo ng noo nito. siya lang ang kinilig sa sinabi niya. 

"baliw." ang bulong ni xiumin sabay bulong kay suho ng "Lagot ka sa tatay mo kapag nalaman nyang may nanliligaw sayong adan! humanda ka, putol ang bayag mo."  ang pananakot nito sabay alis. ano batong si xiumin, iniiwan ako sa ere. Anong gagawin ko dito? 

Totoo naman kasi, putol- bayag ang abot ni suho sa tatay niya kapag nalamang isang maria clara ang anak niyang lalaki. Jusko, tomboy na nga ang ate niya magiging bakla pa siya. Piprituhin talaga siya ng tatay niya kapag nagkataon. 

"Lalaki ako, kers. Lubayan mo na ako pls." ang inarte ni suho kay kris, sabay ayos ng buhok. kris, bading ako! sana malaman mo! 

"Babe naman, ang mga bakla alam nilang kumilatis ng kapwa nila bakla. Bakla ka, baby. Huwag ka ng magmaang--"

Kinuha ni suho ang baril niya sa bulsa at kinasa eto. "Putang ina mo, sinong baklang sinasabi mo! hindi ka aalis ditong animal ka!" 

"Baby, eto na aalis na! Babalikan kita! I LOVE YOU! MWA MWA TSUP TSUP." ang natatapilok pang takbo ni kris paalis. Kinilig naman bigla ang bayag ni suho, hindi niya dapat minamaltrato ng ganito si kris pero-- papano na siya kikiligin kapag pinutol ng tatay niya ang ano niya? Katulad nga ng sinabi ni xiumin, putol ano siya sa tatay niya kapag nalaman nitong bakla siya. 


Akala niya wala na si kris at nakaalis na, pero ang gago hindi pa pala. May Pahabol pa! 

"Baby, sa susunod nating pagkikita! Ipapangako kong may mangyayari na! i love you talaga! promise! To infinity and beyond!" ang bigay niya kay suho ng lube na kulay pink. Putang-- kumunot ang noo ni suho at hindi napansin na namumula na pala siya. 

"PAKYU KA TALAGA! KRIS! KASING HABA NG BAYAG MO ANG BABA MO! GAGO!" ang kasa ni suho ng baril kaya naman dumausdos ng takbo si kris. maglayad ka na kasi suho, gusto mo naman eh. 

-

kapag nagpakasal ang krisho, iimbitahan ko sana kayo >.<

maraming salamat sa pagsupport kahit mukhang ewan to! sana ipagpatuloy niyo parin ang pagsupport ha? sa susunod na chapter ay ang nalalapit na gay pageant ng village nila baekhyun. sino kaya ang mananalo sa kanilang dalawa ni baekhyun at kyungsoo? 

xoxo, dyosangbyun. 

Dalawang Mrs. Park.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon