Vừa bước vào phòng, Chanyeol đã ngay lập tức đè Baekhyun lên cửa rồi hôn lên môi cậu. Hắn điên cuồng truy đuổi chiếc lưỡi ngọt ngào, quét sạch mọi nơi trong khoang miệng nhỏ nhắn. Baekhyun không ngại mà còn cùng hắn đá lưỡi, đợi đến khi cả hai hô hấp không thông mới buông nhau ra.
Chanyeol nhẹ nhàng đặt Baekhyun lên chiếc giường...đầy dâu tây của cậu. Hắn khẽ cười: "Thì ra vật nhỏ này lại đáng yêu như thế!". Baekhyun thấy hắn cười liền xấu hổ mà mắng: "Cười cái gì chứ!!!"
"Có sao đâu, nhìn dễ thương lắm."
Phải. Thứ mà Chanyeol nói đến ở đây không phải là ga trải giường mà chính là cơ thể nhỏ bé của cậu. Nhìn cơ thể trắng hồng nổi bật lên giữa rừng dâu đỏ tươi, Chanyeol hắn thật muốn có ý nghĩ ăn sạch sẽ cậu như những quả dâu tây thơm ngon này.
Khẽ đưa tay nắm lấy dục vọng của Baekhyun, hắn tuốt động dương vật nhỏ hồng của cậu. Được Chanyeol chăm sóc tận tình, cậu hé mở đôi môi đỏ hồng mà trao cho hắn từng tiếng rên rỉ mĩ miều.
"A....ưm, đừng mà Chanyeol. Đừng ngậm mà."
"Bảo bối, cái gì trên cơ thể em cũng đều ngọt cả! Tôi yêu chết mất."
Hắn nhẹ ngàng ngậm dương vật Baekhyun vào miệng rồi khẩu giao cho cậu. Về kinh nghiệm giường chiếu, Chanyeol có thể tự tin rằng mình sẽ làm Baekhyun khóc thét vì sung sướng. Và đúng thế! Baekhyun nằm trên giường mơ màng, đôi mắt long lanh ngập nước làm Chanyeol mê chết không thôi. Bộ dáng cầu người đến thao chết này thật khiến cậu nhỏ của hắn muốn bùng nổ.
Đạt cao trào, Baekhyun bắn hết vào miệng Chanyeol. Hắn không những không bài xích, ngược lại còn rất thích thú mà liếm môi nuốt hết. Cậu nhìn hành động dâm đãng này mà mặt đỏ hết lên, trông rất khả ái.
"Bảo bối, không phải bây giờ em cũng nên chăm sóc tôi sao?"
Nói rồi liền đưa bàn tay thon dài trắng nõn của cậu lại, đặt lên dương vật thô to mình. Hắn đưa bàn tay cậu bọc lên cậu nhỏ của mình rồi tuốt động. Từng tiếng rên trầm thấp khiến Baekhyun điên đảo, cậu vì thế mà tuốt động cho hắn càng nhanh, mạnh hơn. Mãi một lúc lâu vẫn chưa thấy Chanyeol bắn tinh, cậu đưa ánh mắt phiếm hồng lên nhìn hắn, như một lời trách cứ.
Hắn không nói hai lời liền đè cậu xuống giường, hôn tới tấp lên khuôn mặt ửng đỏ của Baekhyun.
"Bé con, nhà em có dầu bôi trơn không hả?"
"Ưm...có a~. Nhưng anh đừng dùng, vào luôn đi em chịu không được nữa."
(Này chứng tỏ em đã tự thẩm nhiều nè!)
"Em không sợ đau sao?"
Khẽ lắc đầu để cho Chanyeol biết câu trả lời của mình. Nhận được tín hiêụ từ cậu, hắn không chậm chạp nữa mà nhanh chóng tiến vào. Cả hai đồng thời rên lên khi Chanyeol tiến công. Sự ấm nóng của lỗ huyệt đỏ hồng làm hắn ngây ngất, không tiết chế được mà động càng nhanh.
Baekhyun không kiềm chế mà ngân nhà từng tiếng rên dịu ngọt, như rót mật vào tai Chanyeol, như cổ vũ cho hắn luật động mạnh hơn, nhanh hơn.
"A..ha Chanyeol, nhanh lên, thao chết em"
"Ưm...a, anh to quá, rách em mất!"
"Sướng, sướng quá....."
"Được, liền chiều em"
Nói rồi Chanyeol xốc cậu ngồi lên đùi mình, tư thế này khiến cự vật nóng bỏng đâm sâu hơn. Chanyeol húc lên một cái, Baekhyun lại ôm cổ hắn mà ngồi xuống một cái. Cứ thế, khoái cảm dục vọng dần xâm chiếm toàn bộ hai con người trên giường, làm họ ngất ngây mà yêu thương đối phương không ngừng.
Sau cao trào, cả hai giữ nguyên tư thế mà ngồi ôm lấy nhau. Baekhyun mệt rũ nên không nói gì, chỉ mềm mại mà gục trên vai Chanyeol, mặc kệ hắn xoa bóp eo cho mình. Chanyeol cũng vẫn đê mê sau lần làm tình vừa rồi, khoái cảm mà Baekhyun đem lại khiến hắn thoả mãn.
"Anh đưa em đi tắm đã rồi hãy ngủ, để thứ đó bên trong không tốt. Ngoan, tắm xong liền cho em ngủ, được không?"
"Ưm.."
______________________
Mọi người ơi mọi người ơi, cmt đi. Tôi thích đọc cmt cực luôn á
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Sexting with me, baby~
RomanceGì chứ!?? Một cậu trai 22 gạ địt ông anh 24 sao? Đùa nhau à, Park Chanyeol