Dạ Thất Chương

295 16 1
                                    


http://renleidexingxing.lofter.com/post/1fa058c9_12a32463b

Hiện Đại version

TỘI

Hôm nay Sư Vô Độ sau khi tan việc, đi về hướng gia phụ cận cửa hàng giá rẻ, ý định mua phần sushi trở về, hắn không biết làm cơm, cũng không có thời gian nấu cơm.

Tại xuyên qua đường cái cái kia nửa phút ở bên trong, hắn cảm thấy có người tại nhắm mắt theo đuôi theo sát hắn. Ánh nắng như vậy sáng, hắn chứng kiến cửa hàng giá rẻ thủy tinh chiếu phim ra một người cao lớn màu đen bóng người, hung ác nham hiểm ánh mắt bám vào trên người hắn, phảng phất đi săn người đi dạo.

Hắn quay đầu lại, ảo giác biến mất, màu trắng dưới ánh mặt trời chỉ có hắn một người, xe tới xe đi.

Sushi mùi vị không tệ, đun nóng sau vị cũng rất tốt, nhưng rơi xuống Sư Vô Độ tại đây chính là ăn vào vô vị. Trong cục gần đây đang tại tra lấy một cái cọc bản án, cái này bản án tra xét hơn một tháng đều không có đầu mối, người bị hại còn đang không ngừng mà gia tăng, trong lúc nhất thời lòng người bàng hoàng, thượng cấp cho áp lực của bọn hắn rất lớn, hắn đã thật lâu không có chợp mắt ngủ qua một cái nguyên vẹn (cảm) giác rồi.

Buổi chiều lúc ra cửa, Sư Vô Độ chứng kiến bên cạnh hắn phòng ở đứng đấy hai người, hơi thấp một chút chính là phòng của hắn đông, cao một chút nhi ăn mặc hắc áo sơmi, hắn không biết, hai người tại giao tiếp hợp đồng cùng cái chìa khóa, xem ra sau này cái kia hắc áo sơmi chính là hắn hàng xóm rồi. Đi ngang qua bọn họ lúc, Sư Vô Độ nhiều nhìn thoáng qua, cái nhìn này vừa vặn chống lại này cái hắc áo sơmi ánh mắt.

Hắc áo sơmi đánh giá hắn, đón lấy xông Sư Vô Độ mỉm cười.

"Xin chào, sư tiên sinh."

Sư Vô Độ chần chờ một chút, nói: "Ngươi tốt. . ."

Lời nói đến bên miệng, mới nhớ tới chính mình cũng không biết tên của hắn.

"Ta là Hạ Huyền."

"Xin chào, Hạ tiên sinh."

Sư Vô Độ lại lần nữa đánh một lần mời đến, hắn nhìn xem Hạ Huyền mặt, không hiểu có chút quen thuộc, có thể nháy mắt, cái loại cảm giác này lại biến mất không thấy.

Cục cảnh sát điều hòa thổi có chút mát, Bùi Minh đem một xấp tài liệu còn đang trước mặt hắn.

Sư Vô Độ ngẩng đầu: "Lại có phát hiện mới rồi hả?"

"Không có nhiều."

Bùi Minh ngồi ở bên cạnh hắn, Sư Vô Độ xốc lên tư liệu, lại nhìn một chút, thượng diện ấn lấy người bị hại ảnh chụp, khi còn sống đấy, cùng sau khi chết đấy, bất quá ngắn ngủn hơn một tháng, đã xuất hiện bốn cái người bị hại, người bị hại thân thể bị cắt mở, theo cần cổ động mạch đến trái tim vị trí, huyết nhuộm tái nhợt làn da, bọn họ cái chết rất yên tĩnh, tử thần giơ liêm đao đến cổ thời điểm bọn họ còn ngoảnh mặt làm ngơ.

Ba nam một nữ, tại trình độ nhất định lên, cái chết rất có mỹ cảm, hung thủ tuyển đều là tuổi hai mươi bảy hai mươi tám tuổi người, nếu là hoa lời mà nói..., bọn họ tắc thì vẫn còn tách ra, nhưng mà tại đây nửa mở nửa phóng tầm đó, bọn họ bị gãy xuống dưới, nghiền nát cánh hoa.

Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy  - TQTP Hạ huyền x Sư Vô ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ