http://renleidexingxing.lofter.com/post/1fa058c9_12ad3f5ec
"Hắc Thủy Trầm Chu, ta không tin số mệnh."
Dưới chân là phần phật cuồng phong, Sư Vô Độ liếc qua, lại thu hồi ánh mắt, rơi vào trước mặt Hạ Huyền trên người.
Hạ Huyền cười khẽ: "Vậy thì tốt, ta cùng ngươi đi cái này một đạo, từ đầu đã tới, nhìn xem đến cùng sẽ như thế nào."
Nói xong, hắn tiến lên hai bước, một chưởng vỗ vào Sư Vô Độ đầu vai, xem gió cuốn khởi trường y, người hướng phía dưới trụy lạc, đón lấy mình cũng không chút do dự theo Sư Vô Độ nhảy xuống.
Mười bốn năm sau, Lê triều.
Võ đài một thiếu niên áo trắng, mặt mày tuấn tú, dáng người cao ngất, giương cung cài tên, ba mũi tên liên xạ, chính trúng hồng tâm.
Hắn thả tay xuống, quay đầu, nói: "Hạ Huyền, ngươi đến."
Sau lưng hắc y thiếu niên kia cũng không khách khí, cũng là ba mũi tên, trước hai mũi tên không kém gì...chút nào thiếu niên áo trắng, chỉ là cuối cùng một mũi tên, hắn ngón tay khẽ dời, trệch hướng hồng tâm, sau đó, cúi đầu cung kính nói: "Không dám cùng Đại điện hạ so sánh với."
Thiếu niên áo trắng ha ha cười nói: "Xem ngươi như thế nào lại là không dám bộ dạng."
Hắn vỗ vỗ Hạ Huyền vai, thấp thanh âm hỏi: "Đúng rồi, Thái Phó lại để cho lưng (vác) sách ngươi lưng (vác) xong chưa?"
Hạ Huyền nghĩ nghĩ, nói: "Không sai biệt lắm."
Sư Vô Độ thở dài, nói: "Cái kia đã xong, đoán chừng hội (sẽ) bị phạt cũng chỉ thừa tự chính mình."
Hạ Huyền lắc đầu, nói: "Không biết."
Ngươi lần lượt phạt, ta cùng. Đằng sau hắn không nói ra miệng, chỉ yên lặng thu thập xong cung tiễn.
Hai người đi bộ ra võ đài, leo lên thành lâu, đã gần đến hoàng hôn, nhìn về nơi xa, đã có người ta sáng lên ngọn đèn dầu, một mảnh khói lửa nhân gian. Màu đỏ hoàng hôn rơi đi Đại Giang, nước sông chậm rãi chảy xuôi.
Hai cái thiếu niên nhìn qua đây hết thảy, Sư Vô Độ mở miệng nói: "Ngày khác ta vi quân. . ."
"Chúng ta cùng một chỗ bảo vệ tốt cái này dân chúng non sông."
Hạ Huyền gật đầu, nói: "Tốt."
Hai người quen biết tại mười tuổi năm đó, Sư Vô Độ xuất cung du ngoạn, bất hạnh cùng tùy tùng tẩu tán, kết quả bọn buôn người theo dõi hắn, bao tải to một bộ, liền trực tiếp bị lướt đi nha.
Hắn tại một chỗ lại tạng (bẩn) lại rách nát trong phòng gặp cùng là chân trời xa xăm lưu lạc người Hạ Huyền.
Hạ Huyền coi như trấn định, nói: "Ngươi đừng khóc rồi, ta mang ngươi đi ra ngoài."
Tạ chữ còn chưa nói ra miệng, Sư Vô Độ lập tức nhướng mày, nói: "Ngươi thế nào chỉ lập tức ta khóc?"
Hạ Huyền liền không hề để ý đến hắn, một mình quan sát đến bọn buôn người ngày thường hoạt động. Một ngày buổi trưa, hắn lặng lẽ đối với Sư Vô Độ nói: "Đây là chúng ta chạy đi thời cơ tốt nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy - TQTP Hạ huyền x Sư Vô Độ
Fiksi PenggemarTuyển Tập Đồng Nhân Văn về Song Thủy Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Hạ Huyền x Sư Vô Độ Ừa, bạn không đọc nhầm đâu nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đọc Mình yêu Song Thủy, yêu chiếc thuyền nhỏ nhoi này Ảnh minh họa : h...