20
"Hi!" Nakangising bungad na bati ni Rouxford sa kanya. Buti na lamang ay hindi na siya sinamahan ni Ivan sa condo niya nang ihatid siya nito.
It's been a week since nag walked out si Rouxford. Mula noong araw na 'yon ay 'di nagparamdam ang binata sa kanya. Kaya hindi niya inaasahang maaabutan ito sa loob ng condo niya ngayong gabi.
"Miss me?" Tanong pa nito.
"Anong ginagawa mo dito? Pagod ako. Ayokong makipagtalo."
"I know. I just want to ask something."
"Ano?"
"Kailan mo balak hiwalayan si Ivan?"
"Ba't ko naman siya hihiwalayan?"
"Dahil hindi mo na siya kailangan. Nandito na ako."
"Akala mo ba ganoon lang kadali ang lahat? Kasama ko si Ivan in my ups and downs tapos iiwan ko siya bigla? I already learned to love him now kaya pwede ba? 'Wag mo na kaming guluhin pa at lalo na ang feelings ko!" Lakas loob na sabi niya dito.
"Really? So, you love him more than you love me?" Seryosong tanong nito saka dahan-dahang lumapit sa kanya. Napaatras siya hanggang sa lumapat ang likod niya sa ding-ding. Wala na siyang takas.
"A-anong ginagawa mo?" Pakurap-kurap na tanong niya dito.
"Sinong niloloko mo? Kung ayaw mong makipaghiwalay kay Ivan. Ako na ang gagawa ng paraan."
"A--"
Hindi na niya naituloy ang sasabihin niya dahil sinakop na nito ang kanyang mga labi. Nilabanan niya ito gamit ang kanyang mga kamay pero hinawakan lang ito ng binata. Pilit niyang tinulak habang hawak nito ang kanyang mga kamay. Ilang minuto niya itong nilabanan pero nanghina na siya literally. Not because of the kiss, but because of the force.
She gave in. Nakapangiti ang binata sa pagitan ng mga halik. Ang madiing halik nito ay napalitan ng marahang halik. Binitawan nito ang mga kamay ng dalaga at binuhat ang dalaga na parang bata. Mahigpit ang hawak niya sa pwetan nito. She's kissing him back. Ipinasok siya nito sa kwarto at inihiga sa kama.
#012019
BINABASA MO ANG
Owned By The Big Boss [FINISHED]
RomanceOwned By The Big Boss - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #021918 #012419