Chương 57: Bóng đêm hạ
Hồi lâu sau.
Luyện hóa không gian nội, hai mắt mừng như điên đích Đỗ Quang Lâm, bị màu đen đích tử vong chi vân liễu nhiễu toàn thân, nhìn qua tựa như là một cái dữ tợn vô cùng, từ vô số màu đen sương khói tạo thành đích quái vật, từng bước bước thong thả bán ra, khi áp hướng con rối nhân.
Thậm chí vu, ở Đỗ Quang Lâm mỗi từng bước đích mại động lí, đều sẽ có linh tinh đích huyết lưu, theo hắn đích cánh tay chậm rãi hạ tích, tạo thành một đạo màu đỏ đích vũ liêm, nhìn qua càng thêm kẻ khác không rét mà run.
Mà con rối nhân lúc này, còn lại là đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, tùy ý Đỗ Quang Lâm đích nắm tay đánh ở trước ngực, bất quá hắn đích tử vong, cũng không như là nhân loại giống nhau bị đánh chết, mà là trực tiếp bị đánh thành một đoàn toàn bộ từ tử khí tạo thành đích sương khói.
Theo hắn đích mỗi một lần tử vong, kia đoàn màu đen sương khói sẽ trở nên càng ngày càng hi bạc, mà Đỗ Quang Lâm bên ngoài cơ thể đích tử vong chi vân, sẽ càng ngày càng nùng.
Cũng là thẳng đến lúc này, Đỗ Quang Lâm mới biết được, ý niệm lí theo như lời đích đánh chết con rối, cũng không chính là đơn giản đích bắt nó giết chết, mà là phải đem này đó hắc vụ toàn bộ đánh tan, toàn bộ hấp thu!
" Bị hắn ngược giết quá vạn thứ, rốt cục có phản kích đích cơ hội." Trong đầu một trận trận vựng huyễn cảm truyền đến, Đỗ Quang Lâm cả thân mình đều sớm không tri giác, chính là vẫn cựu nhịn không được cảm thấy đích mừng như điên, chỉ trông vào một cỗ đơn giản đích ý niệm đến chống đỡ, thì phải là đánh tan, hấp thu, đánh tan......
Liền như vậy không biết quá bao lâu, hắn mới đột nhiên cảm thấy trước mắt tối sầm, lại ngã ra tử vong không gian.
Cũng bởi vì này sớm tiền đích lần lượt đối kháng trung, bị đánh rách tả tơi đích da thịt mạch máu không được đích lưu huyết mà chết......
Lại thức tỉnh sau, Đỗ Quang Lâm trợn mắt nhãn, đột nhiên liền phát hiện trước mắt đích thế giới, có chút hôn ám, hoặc là nói, hắn mi mắt nội đích cả thế giới, đều biến thành màu xám, cũng có đó sương khói liễu nhiễu, cái gì đều thấy không rõ sở.
" Thu." Hơi kinh hãi, hắn mới tỉnh ngộ là tử vong chi vân ở tác quái, một cái ý niệm chuyển động, kia mơ hồ đích thị giác lại trở nên rõ ràng đứng lên, thế giới cũng lại khôi phục sắc thái, bất quá chờ hắn nhảy dựng lên khi, lại phát hiện chính mình đích phu mầu, thế nhưng trở nên hơi hơi có chút biến thành màu đen đứng lên.
Lắc lắc đầu, Đỗ Quang Lâm lúc này mới nhẫn nại trụ cổ quái cảm, lại tiến vào luyện hóa không gian, kia con rối đã muốn ở bị hoàn toàn phá hủy đích bên cạnh, Đỗ Quang Lâm tự nhiên phải nhanh hơn tiến độ, nhanh lên tiến vào chân chính đích hai trọng cảnh giới.
Hợp thành, màn đêm dần dần buông xuống, hạ trạch ngoại, vẻ mặt nổi giận hỗn loạn đích Hạ Uy sắc mặt âm trầm như nước đích đạp bước mà ra, hai mươi ngày, tự kia trường chụp bán hội sau, ước chừng quá hai mươi ngày, nhưng này thứ từ hắn toàn diện phụ trách truy tra ds thời đại đích hành động, cho tới bây giờ, như trước không có chút rõ ràng.