At dahil sabado ngayon as usual nagpuyat ako kagabi at late akong nagising ngayon. Nanood lang naman kasi ako ng paborito kong Harry Potter at dahil di ako maka-log in sa Netflix sa Iflix nalang muna pagtiyagaan ko na to kesa naman sa walang mapapanood. Ang galing naman kasi ni Harry e ang gwapo pa niyaAa. Shemmmmssss kaya ako naiinlove lalo sa kanya e dahil lahat ay kaya niya. Omeygeddddd talaga sakanya lang talaga ako nakilig ng ganito. Promise.
At dahil nga sabado ngayon wala na namang ganap sa buhay ko neto ang boring na naman swearrrr. But kontento nakoooo kahit wala si Ermat at Erpat sa tabi ko kontento nakooo. Well well well at dahil wala ngang ganap pupunta ako sa bahay nila Mikee dahil wala lang ang boring kasi dito sa bahay e. Dun nalang muna ako manonood sa laptop niya ng movies. Naligo ako at nagbihis at tinungo na sa kanila.
Nang nasa gate na nila ako sumigaw nalang ako."Madelineeeee! Lumabas ka" sigaw niya.
"Wait lang Isabella" sagot niya.
As usual kagigising niya tapos wala pang tooth brush tooth brushhh.
"Ang aga aga nambubulabog kana naman. Bakit anong ganap?" Tamad niya tanong.
"Bored ako" sagot niya at pumasok na sa kuwarto niya.
"Bored ka tapos ako guguluhin mo? Hayst naman Isabella. Sige matutulog na muna ako kung nagugutom ka kuha ka sa baba ng makakain." Sabi niya habang humihikab
Kinuha niya ang laptop niya at nanood. At nang natapos niya ang pinapanood niya bumaba muna siya upang kumuha ng makakain niya nagtungon siya ulit sa kwarto ni Mikeee at dahil wala siya magawa nag-open siya ng facebook niya habang nags-scroll siya may nagpop-up sa screen na ang sabi "Reeve Night Miller wants to friend with you" nalaki ang mata niya sa kanyang makita at nakatanggap pa siya ng mensahe dito at ng inopen niya ay si RN pala yun at ang sabi ay "hi, babygirl" at dahil sa gulat agad siyang naglog-out.
"Ano ba yan pati ba naman dito, RN" frustrate niya sabi.
-ITUTULOY-
YOU ARE READING
The Other Side
Novela JuvenilThis is not just a story this is also my project in our subject 21st century.