Tại ngôi trường High school nổi tiếng danh giá và nổi tiếng quyền lực nhất hàn quốc dành riêng cho những người là con cháu của những chủ tịch có địa vị trong xã hội
Những ai không có địa vị thì mãi mãi không được bước chân vào ngôi trường này dù là nửa bước.Tại cổng trường,nơi nhiều học sinh đang đứng chờ ai đó. Lập tức 2 chiếc Lambonghini Aventadon LP750-4 super veloce coupe lăn bánh và dừng ở cổng trường. Hai người con gái bước xuống một cách ngầu lòi.
"Bây giờ làm sao để an toàn qua khỏi đám giặc này đây" Yena chu mỏ hỏi Yujin.
"Chắc không an toàn qua được đâu" Yujin lắc đầu nhìn đám học sinh không ngừng la hét tên mình và Yena.
"Vậy giờ làm sao đây ?" Yena hỏi Yujin.
"Đành chen qua vậy" Yujin thở dài nói.
Sau khoảng 5 phút mệt mỏi thì Yujin và Yena đã đến lớp an toàn.
"Ah mệt thiệt luôn đó" Yena vừa nói vừa điều chỉnh lại hơi thở.
" Thôi! xuống sân trường xem năm nay có hot gril nào để tán không.Yujin vừa nói vừa vỗ vai Yena.
Ở sân trường được dịp dậy sóng vì lại thêm có thêm 2 mỹ nhân nửa xuất hiện.
"Đó hình như là Jang wonyoung của Jang gia phải không ?" học sinh 1 nói.
"Wow! đúng là đẹp thật" học sinh 2 nói.
" Cơ mà cô gái bên cạch là Jo yuri thì phải" học sinh 3 nói.
" Cậu ấy học giỏi lắm luôn mình hâm mộ cậu ấy lắm luôn" học sinh 2 nói.
Và những điều họ nói nãy giờ đã lọt tai Yujin và Yena. Vì máu ngắm gái nổi lên nên Yujin và Yena đến để xem mặt nhưng họ không thể thấy rõ mặt của Wonyoung và Yuri nên đành lên lớp.
" Mình chẳng thấy gì cả" Yujin xụ mặt nói.
"Mình thấy ấy, đẹp lắm luôn mình sẽ tán 1 trong 2" Yena vừa nói vừa lên mặt với Yujin.
" Lùn như cậu mà thấy sao" Yujin khinh bỉ nói.
" Mà họ học lớp nào ta ?" Yena hỏi Yujin.
" Học chung với chúng ta chăng" Yujin hai mắt sáng lên trả lời câu hỏi của Yena.
" Không thể nào, họ học giỏi mà sao học lớp này được" Yena buồn bã nói.
" Ah bực mình thật, sao lại không được học chung với họ chứ" Yujin bực mình đấm đá tay chân.
" Mình cũng không biết phải làm sao luôn" Yena nói xong liền móc điện thoại ra "chúng ta lên google điều tra xem gương mặt của các cậu ấy" Yena lắc điện thoại trước mặt Yujin.
" Cậu thông minh thật đó, không hổ danh bạn của Ahn Yujin này" đánh vai Yena.
"Mình mà" Yena vỗ ngực tự hào.
Họ xem hình của hai cô. Xem đấm đuối vì mê mẩn.
" Chào các cậu,tụi mình ngồi đây được chứ"
------------------------------------------------
Chào ! mình ra chap rồi đây.
Mình sẽ gọi Yujin và Yena là cậu còn Wonyoung và Yuri là cô nha.BONUS:
Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu, nói với em một câu " Chị yêu em".
tình bạn bè nè mấy chế.