Mina đẩy Chaeyoung ra, cúi mặt thở dốc. Chaeyoung vì dáng vẻ ủy mị của chị liền có suy nghĩ "nếu lúc này không làm gì chị ấy thì Son Chaeyoung – mày là đồ đại ngốc". Không kiềm lòng được trước suy nghĩ đen tối đó, Chaeyoung liền đẩy Mina nằm xuống, đưa thân mình đặt lên trên cơ thể mỏng manh của Mina. Ánh mắt Chaeyoung vẫn nhìn Mina đầy mạnh mẽ và muốn chiếm đoạt như vậy, trong lòng Mina vừa muốn vừa sợ. Ngay bây giờ, đứa nhỏ kia muốn làm gì cô cũng được, cô sẵn lòng trao cho em ấy tất cả...vì dù sao ... lần đầu tiên của cô cũng là... Son Chaeyoung.
Chaeyoung mạnh mẽ cúi xuống hôn ngấu nghiến lấy đôi môi của Mina, rồi hôn ở hõm cổ, vừa đưa tay xuống vén áo Mina thì bàn tay Mina giữ lại làm Chaeyoung phải ngước lên nhìn thắc mắc.
"Chaeng à, em khóa cửa chưa?"
"Em khóa rồi"
"Em ...tay của em..." – Mina vẫn ngại ngùng không dám nói thẳng vào vấn đề. Chaeyoung hiểu ý chị người yêu muốn nói gì, không giấu được nụ cười ôn nhu vì vẻ đáng yêu của chị, Chaeyoung đưa tay lên trước mặt Mina huơ huơ.
"Chị xem, em cắt tỉa gọn gàng rồi nè. Vô cùng sạch sẽ và mềm mại, đảm bảo không làm chị thất vọng"
Đứa nhỏ Chaeyoung không kiêng nể gì cứ liếng thoắt không thôi, làm Mina ra bộ dạng không thể xấu hổ hơn, ủy mị đưa tay bịt miệng con hổ đói kia.
"Không cho nói nữa. Vẫn còn nhỏ, chưa tốt nghiệp cấp 3 mà ăn nói vậy hả. Càng nói càng bậy" – Mina mắng yêu Chaeng, đưa ánh mắt dụ hoặc nhìn em.
Chaeyoung rướn người lên, cúi đầu sát mặt Mina biểu lộ nụ cười của mãnh thú con.
"Chị muốn thấy bộ dạng lúc đói của một con hổ sẽ ăn con mồi như thế nào không...Mina"
Hai chữ "Mina" phả vào cổ cô khiến cô rùng mình, đó không chỉ là hơi thở mà trong đó còn chứa đựng ý tứ của em nữa. Mina nghĩ khổ "Mình chọc em ấy không đúng lúc rồi", đành phó mặc cho em tùy tiện làm trên người cô.
Chaeyoung tiếp tục thuần thục đưa tay vào áo Mina, cô không hề ngăn cản em chút nào mà còn ưỡn người lên như khuyến khích em tiếp tục. Mina bấu hai cánh tay vào cổ Chaeyoung, đầu nghiêng qua một bên, tránh tiếp xúc ánh mắt với em. Nhưng Chaeyoung lại cứ không muốn hiểu, đưa tay vuốt lọn tóc rối trên mặt Mina thì thầm "Mina...sao không nhìn em?"
"Chaeyoung à..." – Mina không muốn đứa nhỏ kia tiếptục nhiều lời, tiếp tục bắt bẻ cô, chỉ biết đưa tay ôm Chaeyoung để em áp toànbộ khuôn mặt vào hõm cổ của cô. Chaeyoung từ lúc nào đã lột hết áo trên ngườichị ra, tiếp tục những nụ hôn ướt át trên ngực cô, khéo léo không để lại nhữngdấu hickey trên cổ và xương quai xanh của chị. Nhưng trong lòng con hổ đói kiavẫn muốn đánh dấu trên người mình yêu, nên vẫn cố tình để lại vài dấu hickey ởnhững nơi kín nhất trên cơ thể Mina...
BẠN ĐANG ĐỌC
Twice real life (H, H+, H++)
FanfictionTwice's couples + cameo H, H+, H++++ nắng lên dữ dội hài hước, tình cảm, lãng mạn, gà bông... SOFT