Suốt một đêm đắm chìm trong cảm xúc lẫn lộn của bản thân. Hoseok vẫn không tìm ra lối thoát. Cậu mệt mỏi rũ đôi mi xuống, để cho bản thân trầm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, cậu không xuất hiện cùng Bangtan để tập vũ đạo. Staff đã nhắn lại cho cả nhóm rằng hôm nay Hoseok đã lên cơn sốt mê man, có lẽ là do lây từ Yoongi, nên cậu phải nghỉ hẳn một ngày.
Đám em út lao nhao muốn vào phòng để thăm tình hình của hyung, nhưng Seokjin đã ngăn chúng lại.
"Hai người bị bệnh là quá đủ rồi. Anh không muốn mấy đứa cũng nằm oặt ẹo ra như cặp đôi này đâu biết không hả?" Rồi anh liếc mắt nhìn lấy cái người đang ngồi sụt sịt do nghẹt mũi đằng kia sau khi đuổi đám em út ra ngoài.
Yoongi chun mũi để ngăn cơn ngứa ngáy trong khoang mũi và cổ họng, cố tình tảng lờ đi ánh mắt của Seokjin hyung.
"Yah! Em có nghe anh nói không?" Seokjin giống một bà mẹ, đi đến chỗ Yoongi, giơ chân đá cho anh một cú, "Hobi nó vì em mà bị như thế đấy, em không cảm thấy có lỗi sao?"
"Em có cố ý đâu mà hyung..." Yoongi bất mãn chống chế.
Nhưng thực ra anh nhớ cả, sau khi Seokjin là người cuối cùng rời khỏi phòng, anh dần tỉnh dậy từ cơn mê man. Anh cứ ngỡ là mình nói sảng, nhưng không lầm khi anh đã vô tình nghe thấy Seokjin hyung gọi tên Hobi.
Và có lẽ những gì anh đã nói, cậu đã nghe thấy...
"Em vì điều gì mà không muốn gặp thằng nhóc đây hả? Nó là gia đình của chúng ta mà."
"Không đâu hyung à! Còn hơn cả gia đình nữa cơ." Yoongi muốn nói lời đó cho hyung của mình nghe, nhưng khi nghĩ đến việc điều đó ảnh hưởng đến Bangtan, anh lại lo sợ.
Nhìn thấy gương mặt nhăn lại vì khó chịu và quẫn bách của đứa em trước mặt mình, Seokjin nhẹ nhàng đưa bàn tay to lớn của mình xoa xoa mái tóc bồng bềnh của nó.
"Yoongi, yêu thương ai đó chẳng có gì là sai cả. Không ai có thể quyết định khi nào tình yêu xuất hiện. Em không thể bỏ lỡ nó."
Yoongi tròn mắt nhìn người hyung cao lớn của mình.
"Hãy hành động theo trái tim, thà thử mà thất bại còn hơn để lỡ, như thế sẽ đỡ hối hận hơn." Seokjin vỗ vỗ tấm vai gầy của Yoongi, mỉm cười với anh nhẹ nhàng. "Chiến đấu vì tình cảm của cả hai đi. Nghe anh. Đừng để lỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok. - blue side.
FanfictionGiây phút Yoongi nhận ra, thì ra tình yêu không ai có thể quyết định khi nào nó đến, không thể quyết định đối tượng là ai. Vì thế càng không thể để lỡ... - 24.02.19 - 11.03.19 - orooo. don't wanna be sad forever.