Phần 1

2.9K 37 15
                                    


Chương thứ nhất : Mượn dù sao?

Lớn mưa to rồi rơi xuống, giọt mưa nện tại mặt đất tóe lên giọt giọt bọt nước, làm ướt người đi đường ống quần, tối xuống bầu trời tựa như trùm lên một mảnh vải đen, sơn đen sơn để cho người ta nhìn xem trong lòng kiềm chế.

Đèn đuốc sáng choang trong phòng học truyền ra một trận đùng đùng tiếng vang, ngồi trên ghế thiếu niên sống lưng thẳng tắp, cẩn thận tỉ mỉ nhìn chằm chằm máy vi tính tư liệu, ngón tay trắng nõn tại trên bàn phím nhanh chóng đập, tích tích đáp đáp tiếng mưa rơi bị pha lê ngăn trở, đến mức không có chút nào quấy nhiễu được hắn.

Thẳng đến đánh xong một chữ cuối cùng, Trầm Thanh mới giật giật đã cứng ngắc lại cổ, nới lỏng lực đạo nương đến lưng tựa bên trên, hắn vuốt vuốt mình có chút đau nhức cổ tay, theo thói quen nhìn thoáng qua dưới máy vi tính phương biểu hiện thời gian.

21: 21.

Hắn thế mà làm được muộn như vậy, lập tức phải đến tắt đèn thời gian, thời gian vừa vặn.

Trầm Thanh nhíu mày sao, trong lòng có chút vui vẻ, tuy nói phí hết điểm thời gian nghỉ ngơi, nhưng tốt xấu là làm xong, ngày mai cũng cũng không có cái gì nhất định phải làm .

Nhưng Trầm Thanh điểm ấy hảo tâm tình lại khi nhìn đến ngoài cửa sổ nước mưa sau trong nháy mắt hỏng bét... Giọt nước thuận sáng bóng cửa sổ đi xuống, bầu trời đen như mực cùng nước mưa che giấu xa xa hết thảy, để cho người ta nhìn không rõ ràng.

Trầm Thanh nhíu mày lại, đôi môi thật mỏng nhấp thành một đầu tuyến.

Hắn không thích trời mưa.

Trời mưa xuống sẽ làm tâm tình của hắn trở nên vô cùng tệ hại, không có bất kỳ cái gì nguyên do, chỉ là từ trong đáy lòng không thích trời mưa thôi... Nhất là bàng bạc mưa to cùng liên miên bất tuyệt mưa nhỏ.

Cái này khiến Trầm Thanh dưỡng thành đi ra ngoài tất mang dù thói quen.

Hắn cúi đầu đi nhìn mình ngăn kéo... Bên trong ngoại trừ giấy trắng mực đen học tập tư liệu không còn có cái khác bất kỳ vật gì.

Đồ vật bên trong để Trầm Thanh sửng sốt một chút, sau đó ôm mình nhức đầu khổ ai oán một tiếng, bị đụng đầu trên mặt bàn, nhăn nhăn lông mày... Hắn quên mang dù .

Lúc ra cửa mang tới máy tính, lại quên mang lên đặt lên giường dù, bình thường còn chưa tính, nhưng hết lần này tới lần khác hiện đang đổ mưa , còn hạ đến không nhỏ.

Hỏng bét thấu.

Trầm Thanh vuốt vuốt có chút thấy đau huyệt Thái Dương, tâm tình ác liệt tới cực điểm, hắn bắt đầu hối hận hôm nay không có sớm một chút về túc xá.

Bạch thảm thảm ánh đèn chiếu vào trống rỗng phòng học, để cái này thừa một mình hắn gian phòng lộ ra càng thêm trống trải, không có các bạn học huyên náo trò chuyện âm thanh, tĩnh mịch đến có chút quỷ dị, làm cho lòng người bên trong có chút run rẩy.

Bóng đèn nhẹ nhàng vang lên một chút, thanh âm kia rất nhỏ đến làm cho người không phát hiện được.

Trầm Thanh mím khóe miệng buồn bực tắt đi máy tính, lúc này mới không nhanh không chậm bắt đầu chỉnh lý rối bời cái bàn.

Ta cùng Hứa Tiên đoạt nam nhân by Trọc Tửu Thấp YWhere stories live. Discover now