1

684 13 1
                                    

Chương 01: Về nhà bán khoai lang

Lục Thanh Tửu từ lửa trên xe đi xuống thời điểm trời đã tối hẳn, hắn dẫn theo nặng nề hành lý vốn muốn đi đón taxi, nhưng ai biết tài xế xe taxi nghe xong hắn muốn đi địa phương đều nhao nhao cự tuyệt.

"Thủy phủ kia chỗ ngồi quá lệch, không đi." Tài xế xe taxi nhìn từ trên xuống dưới Lục Thanh Tửu, trong ánh mắt nhiều một chút cảnh giác ý vị.

Lục Thanh Tửu bị dò xét không hiểu ra sao, hắn nói: "Sư phó, thêm tiền cũng không đi sao?"

Lái xe do dự một chút: "Ngươi là từ nơi khác trở về?"

Lục Thanh Tửu gật gật đầu: "Đúng a, A thành trở về." Hắn nói chỉ chỉ bên cạnh mình vali.

Lái xe nhìn thấy Lục Thanh Tửu vali, cắn răng nói: "Ngươi tăng bao nhiêu tiền?"

Lục Thanh Tửu tính một cái lộ trình, nói: "Hai trăm được không?"

Lái xe cái này mới thả miệng: "Được thôi, ngươi đi lên."

Lục Thanh Tửu trong lòng buông lỏng, mau đem hành lý bỏ vào rương phía sau, ngồi vào vị trí kế bên tài xế.

Lúc này thời gian đã tới rạng sáng, đường đi thượng trống rỗng, con thấy ngẫu nhiên mở qua mấy chiếc vội vội vàng vàng cho thuê, vừa mới vào xuân thời tiết còn có chút lạnh, mặc ngắn tay Lục Thanh Tửu chà xát mình có chút phát lạnh cánh tay.

Nơi này cách A thành rất xa, thuộc về bản tỉnh ngoại thành, phát triển kinh tế còn lâu mới có được A thành được, chung quanh phần lớn đều là tương đối thấp lùn kiến trúc, lộ ra một cỗ cổ xưa hương vị.

Lái xe hướng phía trước lái xe, miệng bên trong hỏi chút có không có, Lục Thanh Tửu một đáp một lần, thế mới biết lái xe không nguyện ý đi thủy phủ nguyên nhân.

Thủy phủ là cái tương đối xa xôi thôn xóm, cách bọn họ huyện thành còn có đoạn khoảng cách, đoạn thời gian trước chỗ ấy chết mất hai cái tài xế xe taxi, hung thủ đến nay cũng còn không có bị tìm tới. Về sau lại có chút lời đồn nói kia hai người tài xế căn bản không phải người giết, là bởi vì va chạm mấy thứ bẩn thỉu, cho nên cái này một mảnh tài xế xe taxi đều không yêu đi chỗ đó, đặc biệt là cái này đen như mực đại muộn bên trên...

Nếu không phải Lục Thanh Tửu thêm cái này hai trăm khối tiền, hắn hôm nay thật đúng là được tại huyện thành ở thượng một đêm bên trên.

"Từ A thành về tới làm cái gì đâu?" Lái xe nhìn xem phía trước, cùng Lục Thanh Tửu nói chuyện phiếm, "Quê hương ở chỗ này sao?"

Lục Thanh Tửu nói: "Đúng vậy a, ở bên ngoài không thuận, dứt khoát từ chức, nghĩ đến trong nhà còn không có mấy khối ruộng a."

Tài xế nói: "Cái này thâm sơn cùng cốc nào có tốt như vậy chơi, người trẻ tuổi, ta nhìn ngươi ở chỗ này không tiếp tục chờ được nữa."

Lục Thanh Tửu nghe vậy cũng chỉ là cười cười, không có ứng thanh. Lần này trở về hắn là trải qua nghĩ sâu tính kỹ, cũng không phải là nhất thời khí phách tiến hành.

Nông trường giả tưởngWhere stories live. Discover now