Chương 96: Thêm dầu vịt
Trần Húc Dương tỉnh lại lần nữa lúc sau đã nằm lại nhà mình giường bên trên. Hắn mở mắt ra, thậm chí cho là mình có phải là làm một trận hoang đường ác mộng, nhưng khi hắn từ ngồi trên giường nhìn thấy nhà mình xốc xếch phòng khách về sau, mới ý thức tới đó cũng không phải đang nằm mơ, đây hết thảy thật phát sinh.
Nhà hắn sàn nhà bên trên, vách tường bên trên, khắp nơi đều là máu tươi, còn có bị gặm ăn còn sót lại khối thịt, trong không khí tán phát nồng Hác Huyết mùi tanh để trong này quả thực giống là như Địa ngục tràng cảnh. Trần Húc Dương nhìn thấy những hình ảnh này, thiếu chút nữa không có lại quyết quá khứ, tốt xấu dùng sau cùng tự chủ ổn định tâm thần, run rẩy lấy điện thoại cầm tay ra báo cảnh sát.
Hồ tha thứ tiếp vào Trần Húc Dương điện thoại báo cảnh sát, còn có chút kinh ngạc, nói ngươi không phải mới vừa còn nói nhà ngươi bình không có chuyện a, làm sao lúc này mới qua nửa giờ liền đổi giọng.
"Ta chỗ nào biết a." Trần Húc Dương đều nghĩ khóc lên, "Cứu mạng a cảnh sát đồng chí, nhà ta hiện tại cùng hung án hiện trường giống như..."
Hồ tha thứ rất là bất đắc dĩ, một bên an ủi Trần Húc Dương một Biên chỉ huy nói: "Vậy ngươi trước từ nhà ngươi ra đi, dưới lầu chờ lấy, chúng ta lập tức tới ngay."
Trần Húc Dương vội vàng gật đầu cân xong.
Rời đi phòng ngủ, cần đi qua phòng khách, nguyên bản ngắn ngủi mấy bước đường, vào lúc này lại giống như lạch trời. Trần Húc Dương cho mình làm một hồi lâu trong lòng kiến thiết, lại lặp đi lặp lại xác nhận trong phòng khách không có ngất đi trước đó nhìn thấy vật kia về sau, mới thận trọng bước ra bước chân, muốn rời khỏi trong nhà.
Nhưng mà ai biết hắn đi đến trong phòng khách ương thời điểm, lại phát hiện nhà mình trong phòng khách những cái kia thịt nát cùng xương cốt tựa hồ xếp thành một cái gì đồ án, Trần Húc Dương trông thấy cái này đồ án phản ứng đầu tiên chính là cái gì Tà Thần triệu hoán pháp trận, tranh thủ thời gian liền bơi lội xông ra khỏi nhà, còn thuận tay cài cửa lại.
Cái này tháng sáu lúc đầu đã rất nóng, nhưng Trần Húc Dương vẫn là toàn thân phát lạnh, hắn dưới lầu đợi một hồi lâu mới chờ đến Hồ tha thứ cùng Bàng Tử Kỳ, nhìn thấy bọn hắn lúc, biểu tình kia quả thực giống nhìn thấy ân nhân cứu mạng giống như: "Cảnh sát đồng chí, các ngươi có thể tính tới —— "
Hồ tha thứ nói: "Đến cùng chuyện ra sao a."
Trần Húc Dương vội vàng miêu tả một chút nhà mình tình huống, nói sàn nhà thượng cùng vách tường thượng khắp nơi đều là máu, phòng khách trung ương còn dùng thịt cùng xương cốt xếp thành một cái pháp trận, xem xét chế tạo ra đây hết thảy người liền tâm tư quỷ quyệt, khẳng định nghĩ muốn hại hắn tính mệnh, tuyệt đối không phải người tốt lành gì, hắn nói ra dáng, lời thề son sắt, để nghe người cũng không hiểu cảm thấy phía sau lưng phát lạnh.
YOU ARE READING
Nông trường giả tưởng
Lãng mạnTác giả: Tây tử tự Văn chương điểm tích lũy: 5,278,181,888 Văn án: Bị sa thải Lục Thanh Tửu rốt cục quyết định về tới quê hương làm ruộng. Thoạt đầu, hắn nuôi một con lợn, sau đó hắn phát hiện heo sẽ làm cao số đề so với hắn còn nhiều. Đón lấy...