Mục Thường đi rồi, Giang Tầm Đạo liền về trước ở tạm viện tử, có thể vừa đẩy cửa ra lại không thấy đến Hắc Trì cùng cái kia một đám tiểu yêu thú, ngược lại là một bên trong phòng truyền đến lanh lảnh tiếng chim hót cùng tiếng thú gào.
Giang Tầm Đạo tâm trạng ám đạo không hảo, chẳng lẽ những vật nhỏ này lại chạy tới Hồng Anh trong phòng quấy rối đi tới, nàng vội vã chạy đi gõ gõ môn, không muốn đóng chặt môn rất nhanh liền mở ra.
Hồng Anh vẫn còn, không chỉ có ở trên người nàng còn ôm cái kia màu xám trắng da lông Tiểu Linh con khỉ, cái kia hầu tử leo lên tại nàng đưa tay, cánh tay ôm lấy cổ của nàng, nhìn thấy Giang Tầm Đạo liền hài lòng chít chít kêu hai tiếng.
Giang Tầm Đạo ló đầu liếc mắt nhìn, Hắc Trì đang ngồi ở Hồng Anh trên giường lắc chân, rùa đen lớn thì lại ngồi chồm hổm ở trên bàn, con vẹt ngồi xổm ở nó mai rùa thượng chải tóc lông chim, nàng có chút bất đắc dĩ lúng túng nhìn Hồng Anh, nhẹ giọng hỏi: "Hồng Anh, nhưng là chúng nó chạy tới quấy rối."
Hồng Anh cười lắc lắc đầu, sờ sờ trong lồng ngực cái kia khỉ con sống lưng: "Đó cũng không phải, là ta thấy chúng nó vô vị, liền tìm chúng nó lại đây vui đùa một chút, làm sao, ngươi không tình nguyện?"
Giang Tầm Đạo thở phào nhẹ nhõm, nàng chỉ sợ là "Tự nhiên không phải, ta liền sợ chúng nó quấy rầy ngươi."
Hồng Anh đem trên người khỉ con đặt ở cái ghế một bên thượng, cái kia khỉ con liền lập tức bay lên xà nhà, đổi chiều tại trên xà ngang lắc thân thể, Hồng Anh quay đầu liếc mắt nhìn, cười vỗ vỗ xiêm y: "Không quấy rầy, nguyên bản chúng nó chính là tính cách không bị ràng buộc chim muông, có thể ngoan ngoãn ở tại ngươi trong phòng vài ngày, thật sự là rất biết điều."
Tiểu con vẹt phù một tiếng bay lên, vòng quanh Giang Tầm Đạo bay hai vòng, rơi vào Giang Tầm Đạo trên vai, Giang Tầm Đạo đưa tay sờ sờ nó, nó liền lập tức mổ dậy rồi Giang Tầm Đạo ngón tay.
Giang Tầm Đạo vui mừng cười cười, nàng cứu trở về những này tiểu yêu thú quả nhiên là mỗi người rất biết điều: "Hồng Anh ngươi hôm nay làm sao ở tại trong phòng không đi ra ngoài, không đi luận đạo trận sao?"
Hồng Anh nhìn nàng cúi đầu đùa tiểu con vẹt, trong con ngươi né qua một đạo ám quang, nàng sáng sủa nở nụ cười thân thiết đưa tay khoác lên Giang Tầm Đạo cánh tay: "Một hồi nếu là ngươi đi, ta liền theo ngươi cùng đi."
Giang Tầm Đạo gật gật đầu, Hồng Anh đối với nàng vẫn rất thân cận, nàng cũng chưa phát hiện đến dị dạng, nàng cười nói: "Ta muộn chút thời gian còn muốn tỷ thí, này sẽ trở về là muốn nắm ít thứ."
Việc này Hồng Anh sớm liền biết, chỉ có điều nàng sớm liền giả vờ giả không biết, lúc này nàng cũng chỉ được làm bộ kinh dị: "Ngươi không phải bại rồi sao? Làm sao còn muốn tỷ thí."
Kể ra Giang Tầm Đạo còn có chút chột dạ, việc này lúc trước Hồng Anh nhắc qua lúc, nàng liền không giải thích rõ ràng: "Ta vẫn chưa bại, có điều tỷ thí sau bị thương nặng, mấy vị chưởng môn thương cảm thương nghị qua đi để ta trước tiên chữa khỏi vết thương trở lên võ đài tỷ thí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Genel KurguSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...