[BH] Ai Là Phò Mã

1.7K 21 1
                                    

, thứ nhất chương văn tịch công chúa

Tuần quốc biên thành chỉ cho đại giang lấy bắc ngàn dặm ở ngoài bình nguyên, chỗ góc cao, tây lâm hằng quốc, đông lâm đại hải. Như thế xa xem giang sơn vạn dặm, hoàng đế có thể ổn tọa đô thành cũng không phải không có nguyên do , nơi đây cách hằng quốc không đến trăm dặm chi cự, tuy rằng đông bắc bộ Phương Viên ngàn dặm đều là mênh mông vô bờ bình nguyên, này một trăm lý gian lại thái độ khác thường hình thành nơi hiểm yếu cùng bình chướng. Núi cao lâm u, nếu là hằng quốc dục yếu mạo phạm tuần quốc, quyết không hội nghĩ đến sao này chỉ có trăm dặm gần lộ.

Đương nhiên trừ bỏ một ngày này hiểm ở ngoài, biên thành vẫn vững như Thái Sơn còn bởi vì nơi này có hai cái truyền kỳ nhân vật, một cái là đại tướng quân đỗ thành an, Đỗ gia nhiều thế hệ đều là tướng quân, có thể nói là chiến công luy luy, đỗ thành an lại một thế hệ danh tướng, hoàng đế từng mỉm cười nói “Tuần quốc hữu đỗ thành còn đâu, hắn ở đô thành cũng có thể an tâm”.

Một cái khác chính là đương kim hoàng đế nhị công chúa doãn văn tịch , doãn văn tịch là hoàng hậu sở sinh, nhưng hoàng hậu bởi vì thể nhược nhiều bệnh, sinh hạ văn tịch công chúa không vài năm đều qua đời , hoàng hậu sinh tiền cùng hoàng đế cảm tình tốt lắm, cho nên nhị công chúa cũng là hoàng đế tối sủng ái công chúa, khả cố tình vị này công chúa không thương hồng trang yêu nhung trang, từ nhỏ liền thích vũ đao lộng thương, làm cho hoàng đế rất là buồn rầu.

Đỗ thành an đến là vì thế cảm thấy rất là vui sướng, ở doãn văn tịch lúc còn rất nhỏ, hắn liền khen ngợi quá nàng cân quắc không cho tu mi, nãi đại tuần chi phúc, tương lai nhất định trở thành một vị anh thư, sau lại lại thu doãn văn tịch làm đồ đệ, mang theo nàng Nam chinh bắc chiến.

Hai nguyệt tiền, hằng quốc đột nhiên xuất hiện một cái thần bí quân sư, đột nhiên đại quân tiếp cận, trùng hợp đỗ thành an tướng quân ốm đau ở giường, biên thành tướng lãnh không có một là thần bí quân sư đối thủ, tất cả lớn nhỏ chiến dịch đều là thua nhiều thắng thiếu, biên thành nguy ở sớm tối.

Hạnh đắc nhị công chúa đúng lúc đuổi tới, bày mưu nghĩ kế, không chỉ có ở trước trận giết đối phương chủ soái, lại đem hằng quốc quân đội chạy về trăm dặm ở ngoài, tuần quốc sĩ khí đại thịnh, biên thành dân chúng hoan hô nhảy nhót.

Vài ngày sau, hằng quốc phái tới sứ giả, hy vọng cùng tuần quốc ký kết ngưng chiến hiệp nghị, cũng hứa hẹn đưa lên đại lượng hoàng kim bạc trắng lấy kì thành ý.

Hoàng đế mặt rồng đại duyệt, mệnh nhị công chúa doãn văn tịch toàn quyền phụ trách hai quốc ký kết hiệp ước công việc, cũng trước này ngay hôm đó hồi hướng được thưởng.

-----------------------------------------------------------------------------

Còn có tam thiên đó là tuần quốc cử quốc chúc mừng “Trăng tròn chương”, nhân nguyệt hai luồng viên, danh như ý nghĩa chính là thân bằng bạn tốt, người một nhà đoàn viên ngày, hơn nữa biên thành chiến dịch báo cáo thắng lợi, tuần quốc nơi nơi đều tràn đầy vui mừng.

[BH] Ai Là Phò MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ