Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm

1.9K 27 0
                                    

Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( một ) cuối cùng một cái chuyện xưa lạp, hy vọng đại gia cổ động một chút ta tân hố
Lại lần nữa trở lại hệ thống Oánh Nguyệt vô lực cong cong khóe miệng xem như hướng Mao Cầu chào hỏi, nằm liệt ngồi ở trên sô pha nhắm mắt lại khôi phục tinh thần.
“Ta thật sự... Có chút mệt mỏi...” Oánh Nguyệt đột nhiên nói. Trước kia nàng luôn là ngạnh chống, dùng hư vô mờ mịt hy vọng bức bách chính mình, nhưng nàng hiện tại thật sự chịu đựng không nổi, mệt mỏi quá a. Xuyên qua ở bất đồng nhân sinh, thể hội sinh tử của bọn họ ly biệt, hỉ nộ ai nhạc, lại không có một cái là chân chính thuộc về chính mình, cái này tư vị quá khó tiếp thu rồi.
“Chủ nhân…” Mao Cầu nhìn cảm xúc hạ xuống Oánh Nguyệt khuyên nhủ: “Lại kiên trì hạ đi, ta có cảm giác, năng lượng lập tức là đủ rồi.”
“Thật vậy chăng?”
“Thật sự, ta có thể cảm giác đến.”
“Vậy bắt đầu sau nhiệm vụ đi.” Oánh Nguyệt miễn cưỡng cười cười, nàng biết chính mình không có dừng lại quyền lợi, lại mệt cũng muốn buộc chính mình tiếp tục đi xuống.
Mao Cầu điểm hạ nhiệm vụ tiếp thu cái nút, thực mau nhiệm vụ tình huống truyền tới trên màn hình.
“Chủ nhân, là đặc thù nhiệm vụ.” Mao Cầu ngăn không được kích động hô.
Đặc thù nhiệm vụ, danh như ý nghĩa bất đồng với giống nhau nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ đạt được năng lượng muốn so giống nhau nhiệm vụ cao rất nhiều. Trong tình huống bình thường là bởi vì hệ thống tiếp thu nhiệm vụ là xuất hiện một ít ngoài ý muốn, thí dụ như nói chấp hành giả vô pháp thu hoạch nguyên chủ ký ức, hoặc là hoàn thành nhiệm vụ điều kiện mơ hồ linh tinh.
Nghe thế thứ lựa chọn chính là đặc thù nhiệm vụ, Oánh Nguyệt cũng là tinh thần rung lên, không chuẩn hoàn thành nhiệm vụ lần này lúc sau… Nàng là có thể thành công đâu…
Gấp không chờ nổi làm Mao Cầu đem chính mình đầu nhập đến nhiệm vụ bên trong, mở to mắt, hồi ức một chút thuộc về thân thể này ký ức. Ân, còn hảo không có mất trí nhớ, chính mình lần này gặp được chính là hoàn thành nhiệm vụ điều kiện không rõ tình huống.
Chỉ cần có thể hiểu biết nguyên chủ ký ức, không lo phân tích không ra hoàn thành nhiệm vụ mấu chốt là cái gì. Oánh Nguyệt tự mình an ủi nghĩ đến.
Từ hôm nay trở đi, nàng chính là Phồn Tinh cửa hàng bán hoa lão bản nương. Oánh Nguyệt nhìn mãn phòng hoa cỏ tâm tình cũng hảo rất nhiều, kia hiện tại đệ nhất kiện phải làm sự tình chính là... Chiêu công!
Phồn Tinh cửa hàng bán hoa khai ở A đại tá cửa, phía trước làm công nữ sinh bởi vì tốt nghiệp từ đi kiêm chức. Bởi vì cửa hàng bán hoa khai ở trường học bên ngoài, nghỉ hè sinh ý thiếu, nguyên chủ dứt khoát liền vẫn luôn không có chiêu công, chuẩn bị khai giảng lúc sau lại chiêu một người đệ tử kiêm chức.
Từ chuyện này thượng cũng thể hiện nguyên chủ một cái đặc điểm: Tiết kiệm. Đương nhiên nói không dễ nghe một chút chính là keo kiệt.
Nguyên chủ cao trung thời điểm phụ thân chết bệnh, nguyên chủ mụ mụ một ngày đánh bốn năm phần công cấp trượng phu chữa bệnh cung hài tử đi học. Kết quả nguyên chủ phụ thân vẫn là bởi vì không đủ sức tiền thuốc men mà đi thế, nguyên chủ từ khi đó liền rõ ràng cảm nhận được không có tiền là nhiều đáng sợ sự tình.
Sau lại nguyên chủ thi vào đại học, vốn dĩ tưởng cùng mẫu thân cùng nhau làm công trả nợ, chính là nguyên chủ mụ mụ nhất định phải làm nàng đi đi học. Còn tìm người vay tiền mua trường học cách đó không xa một gian cửa nhỏ mặt, chuẩn bị chiếu cố nữ nhi thuận tiện làm điểm tiểu sinh ý.
Không nghĩ tới không bao lâu, môn mặt ở địa phương bị chính phủ quy hoạch thành đặc sắc phố mỹ thực. Lúc trước cửa nhỏ mặt giá cả phiên vài lần, mẹ con hai người dựa này số tiền trả hết mượn tiền, lại ở tân phân phối môn mặt làm nở hoa cửa hàng sinh ý.
Nguyên chủ đi học thời điểm liền ở cửa hàng bán hoa hỗ trợ, sau lại mẫu thân qua đời sau liền bắt đầu một mình kinh doanh khởi nhà này cửa hàng bán hoa, tốt nghiệp sau cũng lựa chọn lưu lại nơi này đem cửa hàng bán hoa khai đi xuống.
Bởi vì khai ở trường học chung quanh, cho nên cửa hàng bán hoa chủ yếu thu vào vẫn là bán một ít thích hợp ở trong ký túc xá loại hoa hoa thảo thảo, nhiều thịt xương rồng bà linh tinh. Đương nhiên còn có hoa tươi bó hoa, không tới ngày lễ ngày tết mua hoa đưa lão sư, đưa bạn gái người đem tiểu điếm đều chen đầy.
Oánh Nguyệt người lớn lên cũng xinh đẹp, không ít học sinh đều nguyện ý mua điểm vật nhỏ thuận tiện cùng lão bản nương liêu hai câu, cho nên đừng nhìn cửa hàng bán hoa bề mặt không lớn, nhưng sinh ý xác thật không tồi. Ít nhất Oánh Nguyệt nhìn đến nguyên chủ gởi ngân hàng thời điểm, chính là rất lớn lắp bắp kinh hãi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( nhị )
Đánh hảo chiêu công thông báo, Oánh Nguyệt nhìn nhìn thời gian, chung quanh bán cơm sáng còn không có ra quán. Vì thế tính toán trước mở cửa thu thập một chút, rốt cuộc muốn khai giảng cửa hàng bán hoa còn có rất nhiều yêu cầu sửa sang lại địa phương.
Kết quả vừa mở ra cửa hàng môn, liền có một người trực tiếp đổ tiến vào.
Oánh Nguyệt hoảng sợ, hiện tại mới 5 giờ chung, không khai giảng thời điểm cửa sau người đặc biệt thiếu, không phải người xấu đều tìm không thấy cái này địa phương. Như thế nào sẽ có người đại sáng sớm ngã vào cửa hàng bán hoa cửa đâu?
Oánh Nguyệt thật cẩn thận nhìn nhìn ngã trên mặt đất người, là cái ăn mặc tây trang đánh cà vạt người trẻ tuổi. Ngô, vẫn là cái hình dáng hoàn mỹ, khuôn mặt tuấn dật nam nhân.
“Uy… Uy…” Oánh Nguyệt đẩy đẩy ngã trên mặt đất người, không có phản ứng. Thật cẩn thận đem hắn nâng dậy tới xem xét hơi thở, còn hảo không chết. Không phải là uống say đi?
“Uy…” Oánh Nguyệt hung hăng lòng đang đối phương người trung thượng dùng sức đè đè.
Liền nhìn đến ngã trên mặt đất nam nhân mơ mơ màng màng mở mắt ra, nháy thật dài lông mi, “Hảo đói a…” Dứt lời còn ủy khuất mếu máo. “Cho ta điểm đồ vật ăn đi.”
Không thể không nói, người lớn lên xinh đẹp đề yêu cầu luôn là càng dễ dàng làm người mềm lòng. Đáng tiếc Oánh Nguyệt liền bởi vì đối phương bề ngoài do dự mười giây đồng hồ, lập tức liền nghĩ đến cấp ăn chính là phải bỏ tiền cái này chân lý.
“Ngươi ai a, ta báo nguy a.”
“Đừng đừng đừng.” Người tới lập tức làm lên, tinh thần phấn chấn bộ dáng một chút không giống vừa rồi đói mau ngất xỉu giống nhau. “Này đều không dùng được, thật là ý chí sắt đá.” Nam nhân nhỏ giọng lẩm bẩm nói.
“Mau nói ngươi là làm gì tới, lại không nói ta thật báo nguy a.” Oánh Nguyệt uy hiếp nói.
“Ta nói ta nói, ta cái kia, cái kia ta... Cái kia cái kia ta là… Ta là nhận lời mời tới.” Nam tử nhìn Oánh Nguyệt càng nhăn càng sâu mày, ngó đến nàng trong tay thông báo tuyển dụng thông báo hô.
“Nhận lời mời?” Oánh Nguyệt trên dưới đánh giá hắn một phen, ngô... Lớn lên không tồi, mời chào khách nhân hẳn là còn hành. Xuyên cũng khá tốt, nhưng ai biết có phải hay không kẻ lừa đảo đâu, da thịt non mịn, làm việc nhi khẳng định không linh quang. Không đúng không đúng, quan trọng là, như vậy lai lịch không rõ một người, đặt ở trong tiệm sẽ chọc phiền toái đi.
“Ngươi chứng kiện đâu.” Oánh Nguyệt hỏi
“Ném... Ném...” Nam nhân vừa nói vừa cúi đầu.
“Ngươi thoạt nhìn tuổi không nhỏ, không phải là ở chơi rời nhà trốn đi đi.” Oánh Nguyệt thử nói.
“Ai, ai chơi rời nhà đi ra ngoài.” Nam nhân phản bác nói, ở Oánh Nguyệt hoài nghi dưới ánh mắt đầu càng ngày càng thấp, cổ cũng bắt đầu biến hồng. “Ta đây là tìm kiếm tự do.”
“Nga,” Oánh Nguyệt một lóng tay ngoài cửa, “Vậy ngươi đi bên ngoài theo đuổi đi.”
“Uy, Ngụy Oánh Nguyệt, ngươi không cần thấy chết mà không cứu a?”
“Ngươi nhận thức ta?” Oánh Nguyệt mở to hai mắt có chút không thể tưởng tượng hỏi.
“Đương nhiên rồi.” Nam nhân gật gật đầu.
“Ta đây nhận thức ngươi sao?” Oánh Nguyệt lại hỏi.
“Uy, chúng ta tốt xấu là đồng học, ngươi không nhận ra ta liền tính, còn hoài nghi ta?”
“Kia... Ngươi là vị nào a?” Oánh Nguyệt có chút chột dạ nói.
“Ta là Đổng Tinh Phồn!”
Đông, Oánh Nguyệt cảm thấy trái tim nặng nề nhảy một chút, đổng tinh 0 phồn...
Hiện tại đem Phồn Tinh cửa hàng bán hoa chiêu bài hủy đi tới không biết còn kịp sao...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( tam ) tân hố cẩm tú trường hoan cầu chú ý
Đổng Tinh Phồn là Oánh Nguyệt sơ trung đồng học, cũng là Oánh Nguyệt tình đậu sơ khai thời điểm đã từng ôm có hảo cảm một cái nam sinh. Sau lại cao trung khi, Oánh Nguyệt tinh lực tất cả đều đặt ở chiếu cố phụ thân cùng nỗ lực học tập thượng, cho nên sơ trung khi tốt đẹp ký ức thành nàng trong đầu là di đủ trân quý một bộ phận.
Oánh Nguyệt sở dĩ không có liếc mắt một cái nhận ra Đổng Tinh Phồn, là bởi vì hắn sơ trung khi cùng hiện tại biến hóa quá lớn.
Sơ trung khi Đổng Tinh Phồn 160 tả hữu, còn không có Oánh Nguyệt cao, hiện tại đã là cái 185 cao lớn thanh niên. Hơn nữa sơ trung khi Đổng Tinh Phồn phẩm vị... Hoàn toàn là đem nhà giàu mới nổi ba chữ treo ở trên người, xa không giống hiện tại như vậy ăn mặc khéo léo, trang điểm hợp thời. Quan trọng nhất chính là khi đó Đổng Tinh Phồn dài quá một trương trẻ con phì còn không có lui đáng yêu mặt, đâu giống hiện tại như vậy góc cạnh rõ ràng. Cho nên Oánh Nguyệt một không cẩn thận, hoàn toàn không có nhận ra chính mình năm đó tình đậu sơ khai thời điểm tâm động đối tượng.
Khi đó đều chú ý truyền kinh nghiệm vùng một, Oánh Nguyệt làm tư ưu sinh trợ giúp đối tượng tự nhiên chính là tính cách khiêu thoát ngồi cùng bàn Đổng Tinh Phồn.
Sơ trung khi Đổng Tinh Phồn dáng người thấp bé dung mạo bình thường, nhưng Oánh Nguyệt đã là cái phát dục thành thục, kiều mị khả nhân tiểu mỹ nữ, nhưng này cũng trực tiếp làm cho nàng ở nữ đồng học vòng trung cũng không được hoan nghênh.
Sơ trung khi không ít nữ sinh đã bắt đầu trang điểm, Oánh Nguyệt lại liền giáo phục đều chỉ có một bộ, tẩy sau lưng ấn trường học tên đều thấy không rõ. Liền tính như vậy, chỉnh chỉnh tề tề sạch sẽ ăn mặc giáo phục Oánh Nguyệt, cũng xa so không ít nùng trang diễm mạt nữ sinh mắt sáng. Này trực tiếp làm cho Oánh Nguyệt ở lớp ở vào bị cô lập trạng thái.
Muốn đuổi theo cầu Oánh Nguyệt nam sinh nhưng thật ra không ít, nhưng Oánh Nguyệt các cự chi ngàn dặm ở ngoài. Khi đó nam sinh đại bộ phận chỉ là đối cảm tình tò mò, không tới phi ai không thể nông nỗi, cái này đuổi không kịp, vậy đổi một cái bái.
Thế cho nên Oánh Nguyệt ở lớp tồn tại cảm không yếu lại rất xấu hổ. Nàng cùng Đổng Tinh Phồn chi gian cũng không có gì kinh thiên động địa chuyện xưa, chính là hằng ngày ở chung xuống dưới càng ngày càng đầu cơ. Đổng Tinh Phồn thoạt nhìn tính tình khiêu thoát nhưng người thực săn sóc, đối Tinh Nguyệt thập phần chiếu cố, hai người liền như vậy ở chung lâu rồi sinh ra mông lung hảo cảm.
Sau lại Đổng Tinh Phồn diện mạo ở Tinh Nguyệt trong trí nhớ đều dần dần phai nhạt đi xuống, nhưng nhớ tới như vậy cá nhân Tinh Nguyệt vẫn là sẽ hiểu ý cười, tóm lại là nàng thiếu nữ trong trí nhớ thực ấm áp một bộ phận.
“Ngươi như thế nào biết ta ở chỗ này?” Oánh Nguyệt kỳ quái hỏi.
“Ta không biết,” Đổng Tinh Phồn vẻ mặt thành khẩn nói: “Chính là trùng hợp.”
Oánh Nguyệt hoài nghi nhìn nhìn hắn, bất quá bởi vì là đồng học cũng không lại hỏi nhiều cái gì, làm hắn ngồi ở ghế trên từ tủ lạnh tùy tiện tìm vài thứ cho hắn ăn.
“Ngươi sẽ không thật là rời nhà trốn đi đi?”
“Đương nhiên không phải, ta chính là ra tới thể nghiệm hạ sinh hoạt.”
“Thể nghiệm sinh hoạt a…”
“Đúng vậy, ngươi không phải chiêu công sao? Ta muốn nhận lời mời.”
Oánh Nguyệt sờ sờ cằm tự hỏi một chút, nhận lời mời a, bổn thị thấp nhất tiền lương tiêu chuẩn là nhiều ít tới?
Xem ở là lão đồng học phân thượng, Oánh Nguyệt lấy bao ăn bao ở vì tiêu chuẩn mướn thể nghiệm sinh hoạt lão đồng học tới cửa hàng bán hoa hỗ trợ.
Đổng Tinh Phồn còn muốn cầu thuế trước năm ngàn 5 hiểm 1 kim tới, Oánh Nguyệt trên dưới đánh giá hắn chỉ có mấy cái túi tiền tây trang, hỏi: “Vậy ngươi có giấy chứng nhận sao, có thể cùng ta ký hợp đồng sao?”
Cuối cùng Đổng Tinh Phồn rưng rưng trở thành Phồn Tinh cửa hàng bán hoa tân nhiệm nhân viên cửa hàng, nhập chức trước lão bản nương khó được hào phóng đưa cho hắn hai trăm đồng tiền, làm hắn đi mua hai bộ thích hợp đi làm quần áo. Vớ đều không ngừng hai trăm Đổng Tinh Phồn rưng rưng tiếp nhận, bắt đầu rồi hắn huyết lệ đan xen làm công kiếp sống.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( bốn )
Vốn dĩ Oánh Nguyệt cảm thấy hai trăm đồng tiền thêm bao ăn bao ở thuê một cái thanh tráng niên lao động là kiện thập phần có lời sự tình, nhưng Đổng Tinh Phồn chỉ dùng một ngày liền thành công làm nàng hối hận không ngừng.
Dọn hoa thời điểm, Oánh Nguyệt còn không có tới kịp tán thành hắn tập thể hình khổ luyện ra cơ bắp, liền nhìn đến Đổng Tinh Phồn dưới chân một vướng, mới vừa dọn xong chậu hoa lập tức ngã trên mặt đất quăng ngã cái hi toái. Oánh Nguyệt đau lòng nhìn đầy đất mảnh nhỏ cùng chiết chi hoa cây, cảm giác chính mình đều phải hít thở không thông.
Oánh Nguyệt nhìn đầy đất hỗn độn đau đầu không thôi, đem muốn hỗ trợ Đổng Tinh Phồn chạy đến tu bổ cành khô, chính mình lưu lại chậm rãi thu thập. Kết quả mới vừa đem hoa cây di bồn đầy đất mảnh nhỏ rửa sạch sạch sẽ, tiến phòng liền phát hiện Đổng Tinh Phồn đem nàng hoa cỏ đều phải tu trọc.
“Ngươi... Ngươi như thế nào tu a...” Oánh Nguyệt kích động mà đều phải nói không ra lời.
Đổng Tinh Phồn lại nhún nhún vai giơ lên mới vừa bị cắt rớt hoa chi, “Lớn lên khó coi, vẫn là tu rớt tương đối hảo đi.”
Ai cho phép ngươi dùng chính mình thẩm mỹ đánh giá nhân gia lớn lên đẹp hay không đẹp a, Oánh Nguyệt trong lòng rít gào. Cuối cùng Oánh Nguyệt chỉ phải bất đắc dĩ phất phất tay, chuẩn bị trước tìm điểm khác sự cấp Đổng Tinh Phồn làm.
Cửa hàng bán hoa sự có thể chậm rãi dạy hắn, nhưng như bây giờ giáo nói, phỏng chừng khai giảng thời điểm sẽ vô pháp bình thường khai trương.
Cuối cùng Oánh Nguyệt đem đối trướng chuyện này giao cho Đổng Tinh Phồn, tốt xấu là hàng hiệu đại học kinh tế hệ tốt nghiệp, lại là gia tộc xí nghiệp chuẩn người thừa kế, chuyện này Đổng Tinh Phồn làm được đến là thuận tay. Oánh Nguyệt vui mừng nhìn không đang làm ra phá hư Đổng Tinh Phồn, đảo mắt nhìn đến đầy đất hoa chi...
Coi như là bồi dưỡng công nhân giai đoạn trước đầu nhập vào, Oánh Nguyệt tự mình thôi miên nghĩ đến, không dám đi tưởng hôm nay như vậy làm sẽ có bao nhiêu tổn thất. Tưởng tượng nói, nàng sợ Đổng Tinh Phồn huyết bắn đương trường.
Cơm chiều khi, vì hoan nghênh tân công nhân Oánh Nguyệt xuất huyết nhiều mua tam đồ ăn một canh trở về chúc mừng, Đổng Tinh Phồn bưng chén gió cuốn mây tan đem đồ ăn quét sạch cái sạch sẽ, hoàn toàn đánh vỡ Oánh Nguyệt chuẩn bị thừa điểm đương ngày mai bữa sáng kế hoạch.
Oánh Nguyệt nhìn ăn thẳng đánh no cách Đổng Tinh Phồn, cảm thấy liền tính bao ăn nói, mướn hắn một tháng chính mình cũng là bồi tiền.
Buổi tối, Oánh Nguyệt tắm rửa xong ra tới liền nhìn đến Đổng Tinh Phồn bá chiếm chính mình tiểu đơn người giường cầm chính mình cứng nhắc xem gameshow, biên xem còn biên cười ra tiếng.
“Đi xuống...” Oánh Nguyệt cố nén ngày này đối hắn tức giận nói.
“Ta đây ngủ chỗ nào a?” Đổng Tinh Phồn đáng thương hề hề hỏi.
Oánh Nguyệt gia ở nội thành có gian phòng ở, nhưng Oánh Nguyệt một người ngày thường không nghĩ trở về, giống nhau đều ở tại cửa hàng bán hoa mặt sau trong phòng nhỏ, trong phòng không gian không tính tiểu, nhưng là Oánh Nguyệt một người trụ, cho nên chỉ đáp một cái đơn người phản. Ban ngày không nghĩ tới Đổng Tinh Phồn vấn đề, hiện tại cũng chỉ có thể chỉ chỉ ly giường xa nhất một mặt tường bên cạnh đất trống.
“Ngủ chỗ đó, ta lấy chiếu cho ngươi.”
“Ngủ trên mặt đất sẽ sinh bệnh đi.”
“Sẽ không,” Oánh Nguyệt lạnh lùng nói ra, “Hiện tại thời tiết như vậy nhiệt, trong trường học học sinh có rất nhiều ngủ ở trên mặt đất.”
“Ai, ta nếu là đương học sinh lúc ấy phỏng chừng cũng có thể, nhưng ta hiện tại già rồi a.” Đổng Tinh Phồn vẻ mặt tang thương đáp.
Oánh Nguyệt cảm thấy chính mình sơ trung thời điểm niên thiếu khinh cuồng thẩm mỹ thiên 0 di, như thế nào sẽ coi trọng như vậy cái vô lại đâu?!
“Nhiều lót mấy giường chăn tử hảo, ngày mai ban ngày ngươi đi mua trương giường.”
“Thật sự không thể cùng nhau ngủ sao? Ngươi thu lưu ta, ta còn không có báo đáp ngươi.” Đổng Tinh Phồn nói còn e lệ ngượng ngùng ngẩng đầu nhìn Oánh Nguyệt liếc mắt một cái, “Nếu không ta lấy thân báo đáp hảo.”
“Lăn!”
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( năm )
Sáng sớm hôm sau, Đổng Tinh Phồn ăn bốn cái trà trứng gà một bộ bánh rán hai chén đậu hủ não lúc sau cảm thấy mỹ mãn mang theo Oánh Nguyệt thẻ tín dụng đi mua giường.
“Tiểu Ngụy bạn trai sao, ăn uống khá tốt a.” Bán sớm một chút a di nhìn bị càn quét không còn bát cơm kinh ngạc nói.
Oánh Nguyệt miễn cưỡng cười cười, tính toán chính mình có thể liên hệ đến mấy cái sơ trung đồng học, có hay không người biết Đổng Tinh Phồn trong nhà cụ thể tình huống. Hiện tại gọi điện thoại đem Đổng Tinh Phồn đưa về gia nói, có thể hay không tìm hắn ba mẹ đền bù một chút tổn thất...
Oánh Nguyệt mưu hoa một buổi sáng, còn không có tới kịp đem ý tưởng thực hiện, liền nhìn đến cách đó không xa mở ra một chiếc xe vận tải, mục đích địa giống như đúng là cửa hàng bán hoa.
Không phải hẹn ngày mai đưa hoa sao? Oánh Nguyệt có chút nghi hoặc, nhìn kỹ qua đi nguyên lai là gia cụ cửa hàng xe. Xe vận tải vừa lúc ngừng ở cửa hàng bán hoa cửa, Đổng Tinh Phồn vẻ mặt hưng phấn mà từ trên xe nhảy xuống, nhìn đến cửa Oánh Nguyệt cười càng vui vẻ.
“Giường lấy lòng.”
“Ngươi này giường, bao nhiêu tiền...” Oánh Nguyệt nhìn xe sau lôi kéo giường đôi run rẩy thanh âm hỏi, này giường thoạt nhìn giống như không quá tiện nghi a.
“15999, ngươi này thẻ tín dụng ngạch độ quá thấp, chỉ có thể mua cái này.” Đổng Tinh Phồn có chút không hài lòng nói.
Oánh Nguyệt trừng lớn đôi mắt không thể tin tưởng nhìn hắn, “Ta nhớ rõ ta tạp ngạch độ là 16000 đi.”
“Đúng vậy, cho nên liền chắp vá mua này trương giường.” Đổng Tinh Phồn có chút tiếc nuối nhìn gia cụ cửa hàng sư phó đi xuống dọn đến giường, thần sắc có vài phần không hài lòng.
“Cái này, còn có thể lui sao?”
“Không thể a, nhân gia vốn dĩ bán 17000 sau lại ta nói thẻ tín dụng ngạch độ chỉ có 16000, từ bỏ cái gì đổi hóa bảo tu hiệp nghị linh tinh, cuối cùng mới có thể 15999 mua tới.” Đổng Tinh Phồn trong giọng nói mang theo vài phần tranh công dường như nói.
Oánh Nguyệt cảm thấy cẳng chân nhũn ra, run run rẩy rẩy lấy ra di động, nhìn Đổng Tinh Phồn nói: “Mau, mau cho ta nhà ngươi điện thoại, ta muốn gọi điện thoại làm cho bọn họ đem ngươi tiếp trở về.”
Cuối cùng Đổng Tinh Phồn muôn vàn thỉnh cầu tất cả bảo đảm, nói chính mình khẳng định có thể giúp Oánh Nguyệt kiếm được tiền đền bù trong khoảng thời gian này tiêu phí, Oánh Nguyệt mới quyết định cuối cùng tin tưởng hắn một lần.
Buổi tối, Oánh Nguyệt nằm ở tân mua trên giường không cấm cảm thán hoa trả tiền chính là so với chính mình tiểu ngạnh bản thoải mái.
“Ngươi làm gì?” Nhìn Đổng Tinh Phồn cũng ôm chăn lại đây, Oánh Nguyệt cảnh giác hỏi.
“Ngủ a.” Đổng Tinh Phồn đúng lý hợp tình nói.
“Cái kia, về sau chính là ngươi giường.” Oánh Nguyệt chỉ chỉ mới vừa bị đào thải tiểu ngạnh bản hào phóng mà nói.
“Ta không.” Đổng Tinh Phồn nhìn không chính mình cao tấm ván gỗ cự tuyệt nói.
“Nga, ta ngẫm lại a, đường nhã cao trung cũng cùng ngươi một cái trường học đi, ta nếu không liên hệ nàng hỏi một câu...”
“Ngạnh phản cũng khá tốt, đối eo hảo. Cái kia gì, ngày mai học sinh liền phải phản giáo, sinh ý khẳng định hảo, lão bản chúng ta chạy nhanh ngủ đi.”
Oánh Nguyệt nhìn Đổng Tinh Phồn ủy khuất ba ba cuộn tròn ở ngạnh phản thượng cười cười, cảm thấy tâm tình hảo không ít. Nói đến một người sinh hoạt lâu rồi, nguyên lai vẫn là sẽ tịch mịch, nói cách khác chính mình chỉ sợ ở hắn lần đầu tiên quăng ngã hư chậu hoa thời điểm liền đuổi hắn đi. Có người cười theo cười đùa nháo cũng khá tốt, Oánh Nguyệt ngủ phía trước nghĩ đến. Đáng tiếc sáng sớm hôm sau, Oánh Nguyệt lập tức liền vì ý nghĩ của chính mình hối hận.
Còn không có mở mắt ra, Oánh Nguyệt liền cảm thấy chính mình bị thứ gì gắt gao trói buộc tránh thoát không khai, chờ đến giãy giụa tỉnh lại thời điểm, trước mắt rõ ràng là Đổng Tinh Phồn khuôn mặt tuấn tú.
“Uy, ngươi...” Oánh Nguyệt tức giận đẩy ra Đổng Tinh Phồn.
Đổng Tinh Phồn mơ mơ màng màng mở mắt ra lại giơ tay đem Oánh Nguyệt ôm trở về trong lòng ngực, “Sớm a, lão bản.”
Đổng Tinh Phồn thanh âm khàn khàn có từ tính, nghe được Oánh Nguyệt lỗ tai đều đỏ.
“Ngươi như thế nào chạy ta trên giường tới?” Ở nam sắc trước mặt, Oánh Nguyệt gian nan vẫn duy trì lý trí hỏi.
“Bên kia ngủ không được, ta sợ nghỉ ngơi không hảo chậm trễ hôm nay công tác.” Đổng Tinh Phồn đúng lý hợp tình nói.
“Kia, vậy ngươi liền chạy nhanh lên cho ta công tác.” Không lời nào để nói Oánh Nguyệt nghẹn nửa ngày chỉ có thể thở phì phì xuống giường đi rửa mặt.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( sáu )
Tới gần khai giảng, vườn trường học sinh đều lục tục bắt đầu phản giáo, cửa hàng bán hoa sinh ý lập tức thì tốt rồi lên. Có tới mua hoa học sinh đem Đổng Tinh Phồn ảnh chụp phát ở bằng hữu trong giới, nhất thời không ít nữ sinh không có việc gì làm thời điểm đều tới cửa hàng bán hoa nhìn xem Đổng Tinh Phồn, sau đó tiện đường một hai bồn nhiều thịt xương rồng bà linh tinh hồi ký túc xá.
Đổng Tinh Phồn tới về sau trong tiệm lại sáng lập đưa tiêu tốn môn nghiệp vụ, WeChat tiếp đơn, đưa hóa lên lầu. Oánh Nguyệt mới vừa đưa xong rồi hơn mười bồn lan điếu đến nữ sinh ký túc xá hạ, hiện tại trở lại trong tiệm vừa thấy hai ngày này khoản trong lòng cao hứng.
Hôm nay buổi tối ăn xào rau hảo, khoai tây thịt bò cùng cà chua xào trứng gà, lần trước nàng xem Đổng Tinh Phồn rất thích ăn. Oánh Nguyệt mỹ tư tư định ra cơm chiều thực đơn, di động chấn động lại tới nữa muốn định hoa tươi bó hoa tin tức.
Phát tin tức chính là thường xuyên ở trong tiệm mua hoa nam sinh, Oánh Nguyệt tâm tình không tồi hơn nữa là cái lão hộ khách, tính giá tốt đánh cái chiết khấu đem tiền số đã phát qua đi, ước hảo ngày mai lấy hoa.
Buổi tối, Đổng Tinh Phồn gió cuốn mây tan giống nhau đem trên bàn đồ ăn càn quét không còn, nằm xoài trên ghế trên uống canh nhìn Oánh Nguyệt kháng nghị nói: “Lão bản ta nói này không được a, quá mệt mỏi, ta muốn tăng lương, ta muốn trướng tiền lương.”
“Hai ngày này tân khai giảng vội một chút, quá hai ngày nhàn đều không có việc gì làm. Vất vả vất vả, một hồi thỉnh ngươi đi uống trà sữa ăn nước đá bào.” Oánh Nguyệt cũng biết hai ngày này Đổng Tinh Phồn vất vả, bất quá nàng cũng không lừa Đổng Tinh Phồn, quá hai ngày thanh âm khẳng định sẽ giảm rất nhiều, hơn nữa ngày mai thứ hai, nữ sinh ký túc xá không được nam sinh lại tiến, đưa hoa nói đưa đến dưới lầu liền có thể, cái này Oánh Nguyệt trước kia cũng thường làm, so dọn lên lầu nhẹ nhàng nhiều.
“Thật vậy chăng?” Đổng Tinh Phồn xoa xoa bả vai vẻ mặt hoài nghi.
“Thật sự thật sự, quá mấy ngày không sinh ý nhàn đến ngươi cơm chiều ăn nhiều cái trứng gà đều hoài nghi hôm nay sẽ lỗ vốn.” Oánh Nguyệt thành khẩn nói.
Buổi tối, Oánh Nguyệt tắm rửa xong ra tới nhìn đến nằm ở tiểu ngạnh phản thượng hoạt động khớp xương Đổng Tinh Phồn, nhất thời cũng nhịn không được hoài nghi chính mình có phải hay không quá bất cận nhân tình. Vì thế vỗ vỗ bên người một vạn sáu giường đôi, “Nếu không ta giúp ngươi xoa xoa bả vai?”
Đổng Tinh Phồn nghe được Oánh Nguyệt nói ôm gối đầu lập tức nhảy lại đây, tốc độ nhanh nhẹn mạnh mẽ đến Oánh Nguyệt đều phải hoài nghi hắn phía trước đều là trang.
“Bò hảo.”
Đổng Tinh Phồn nghe lời ghé vào trên giường, bả vai hơi hơi khởi động lộ ra rắn chắc cơ bắp. Oánh Nguyệt thưởng thức một hồi, hướng về khớp xương chỗ ấn đi lên.
“Ân...” Oánh Nguyệt nhấn một cái đi xuống, Đổng Tinh Phồn liền phát ra thanh âm.
Nghe hắn thanh âm Oánh Nguyệt mặt già đỏ lên, bị năng dường như lùi về tay.
“Ngươi làm gì a.” Oánh Nguyệt đỏ mặt hỏi.
Đổng Tinh Phồn cũng sắc mặt đỏ lên, “Nhanh lên a lão bản, ngươi không phải tưởng nói chuyện không giữ lời đi.” Đổng Tinh Phồn cố ý hỏi.
“Ai nói 0.” Oánh Nguyệt chụp hắn bả vai một chút làm hắn bò hảo, sau đó tiếp tục đè xuống.
Ngô, Đổng Tinh Phồn dáng người luyện được còn khá tốt, chính nắm đến eo Oánh Nguyệt nghĩ đến.
“Nếu không ta giúp ngươi ấn ấn đi.” Đổng Tinh Phồn nói.
“Ai?” Oánh Nguyệt khó hiểu, lại bị Đổng Tinh Phồn thúc giục ghé vào trên giường.
Đổng Tinh Phồn nhìn Oánh Nguyệt bóng dáng nhẹ nhàng thở ra, lôi kéo vốn dĩ liền rộng thùng thình áo thun cổ áo, hơi hơi khu eo đem hạ thân dấu ở vạt áo hạ, duỗi tay niết thượng Oánh Nguyệt bả vai.
Ân, thật sự rất thoải mái. Oánh Nguyệt cố nén mới không có phát ra xấu hổ thanh âm rên rỉ ra tiếng.
“Lực đạo có thể chứ, có thể hay không đau?” Đổng Tinh Phồn hỏi.
“Sẽ không, vừa lúc.” Oánh Nguyệt hưởng thụ nhắm hai mắt lại, bạn Đổng Tinh Phồn lực đạo vừa lúc mát xa tinh thần càng phiêu càng xa.
“Ngươi thật đúng là tâm khoan.” Nhìn ngủ Oánh Nguyệt Đổng Tinh Phồn bất đắc dĩ nói.
Cẩn thận thế Oánh Nguyệt kéo hảo chăn, ở nàng bên cạnh người nằm xuống, nhẹ nhàng ở trên má nàng rơi xuống một cái hôn.
“Ngủ ngon, tiểu bảo bối của ta.”
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( bảy )
Sáng sớm hôm sau, Oánh Nguyệt mở mắt ra liền nhìn đến một trương phóng đại khuôn mặt tuấn tú, Oánh Nguyệt bình tĩnh về phía sau xê dịch, cảm giác chính mình đã thói quen mở mắt ra liền nhìn đến gương mặt này. Thật cẩn thận đứng dậy rửa mặt, rón ra rón rén ra cửa mua sớm một chút.
“Nha, tiểu Ngụy tới, hôm nay bạn trai như thế nào không cùng nhau?”
“Tiểu Ngụy hôm nay uống không uống hoành thánh, ta xem ngươi bạn trai rất thích ăn a.”
“Tiểu Ngụy tới cấp bạn trai mua bữa sáng a, này săn sóc, bất quá ta nói ngươi bạn trai mấy ngày nay cũng lại là đủ mệt. Tiểu tử không tồi a, có thể chịu khổ, cũng kiên định.”
Oánh Nguyệt cùng sau phố bày quán quán chủ nhóm đều là quen biết đã lâu, ngoan ngoãn cùng tất cả mọi người chào hỏi, cũng không đi giải thích Đổng Tinh Phồn không phải nàng bạn trai vấn đề. Rốt cuộc nàng muốn nói bọn họ không phải nam nữ bằng hữu, nhân gia muốn hỏi vậy các ngươi như thế nào trụ cùng nhau đâu? Oánh Nguyệt cảm thấy giải thích lên quá phiền toái, dứt khoát liền cam chịu. Oánh Nguyệt cùng vài vị quán chủ tùy tiện hàn huyên hai câu, mua vài loại Đổng Tinh Phồn thích ăn, đánh giá hắn không sai biệt lắm có thể ăn no, hừ ca về tới cửa hàng bán hoa.
“Nổi lên không, nhanh lên... Lưu manh!!”
Đổng Tinh Phồn trần trụi thân thể đứng ở mép giường, trong tay cầm khăn lông xoa tóc, ánh mặt trời xuyên thấu qua hơi mỏng bức màn cho hắn thân thể mạ lên một tầng kim quang.
Oánh Nguyệt đẩy ra phòng ngủ môn phía trước, hoàn toàn không nghĩ tới sẽ nhìn đến như vậy một bộ quang cảnh, mặt đỏ muốn thiêu cháy, đưa lưng về phía Đổng Tinh Phồn nhĩ tiêm đều lộ ra màu đỏ.
Đổng Tinh Phồn khi tắm quên lấy quần áo, đang chuẩn bị ra tới mặc quần áo không nghĩ tới Oánh Nguyệt đột nhiên đẩy cửa mà nhập. Cúi đầu nhìn nhìn chính mình rắn chắc cơ bắp, vừa lòng gật gật đầu, còn hảo tự mình phía trước có luyện qua, lúc này mới không ở lão bản trước mặt rụt rè.
“Mặc xong quần áo mau tới ăn cơm.” Oánh Nguyệt bình phục một chút hô hấp, ném xuống những lời này xoay người ra cửa.
Nỗ lực thôi miên chính mình quên vừa rồi nhìn đến trần truồng, Oánh Nguyệt làm bộ rất bận dương tím bắt đầu chuẩn bị bữa sáng.
“Lão bản...” Oánh Nguyệt động tác cứng đờ, thanh âm này cũng quá u oán một chút đi.
“Làm gì?” Oánh Nguyệt tự tin không đủ hỏi ngược lại.
Đổng Tinh Phồn ngồi ở ghế trên nâng mặt nhìn về phía Oánh Nguyệt, “Lão bản ngươi cấp đối ta phụ trách.”
“Ta... Ta phụ cái gì trách a, ta liền không cẩn thận thấy được liếc mắt một cái...” Oánh Nguyệt không có gì tự tin cãi lại nói.
“Nhìn đến liếc mắt một cái còn chưa đủ sao, ta đây hiện tại lại cấp lão bản nhiều xem hai mắt?” Nói liền phải cởi áo thun, Oánh Nguyệt ấn bờ vai của hắn thật vất vả làm hắn ngừng lại, “Hơn nữa không riêng gì xem vài lần, chúng ta không phải đều ngủ cùng nhau?”
“Ngủ cùng nhau cũng chính là bình thường ngủ a...” Oánh Nguyệt càng nói càng chột dạ.
Đổng Tinh Phồn nheo nheo mắt, túm Oánh Nguyệt tay lôi kéo đem nàng kéo đến trong lòng ngực, nhéo nàng cằm làm nàng nhìn chính mình.
“Lão bản ngươi là là ám chỉ ta cái gì?”
“Không đúng không đúng.” Oánh Nguyệt lắc đầu.
“Vậy ngươi là bội tình bạc nghĩa?” Đổng Tinh Phồn nhíu nhíu mày.
“Ngươi đừng loạn dùng từ ngữ.” Oánh Nguyệt đẩy đẩy hắn.
“Như thế nào là loạn dùng từ ngữ, ta chạm vào đảo ngươi chậu hoa thời điểm liền chuẩn bị lấy thân gán nợ đem chính mình để cho ngươi, ta đều đem chính mình coi như ngươi người, ngươi như thế nào có thể như vậy đối ta?” Đổng Tinh Phồn nhìn Oánh Nguyệt đôi mắt, Oánh Nguyệt bị hắn xem đến tâm đập bịch bịch, trong lòng biết lời hắn nói không đúng, nhưng đầu óc chỗ trống một mảnh, một câu phản bác nói đều nói không nên lời.
“Vậy ngươi chính là cam chịu có phải hay không?” Đổng Tinh Phồn cười, cúi đầu ở Oánh Nguyệt trên môi rơi xuống một cái hôn, “Lão bản nhanh lên ăn cơm, một hồi còn muốn làm việc đâu, ta hôm nay cấp nhiều làm ra hai bút sinh ý nhiều kiếm tiền. Ta phải có theo đuổi, không thể làm lão bản bao dưỡng tiểu bạch kiểm.”
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( tám )
Oánh Nguyệt thoạt nhìn như là bị Đổng Tinh Phồn vòng mơ hồ bị bắt đáp ứng giống nhau, kỳ thật tâm tình tương đương không tồi, hôm nay buổi sáng tưới hoa, tu chi khi đều ở hừ ca.
Nhìn xem thời gian muốn tới đính hoa nam sinh tới lấy hoa thời gian, Oánh Nguyệt lau khô tay, bắt đầu dựa theo hắn yêu cầu băng bó hoa tươi.
Đại biểu mối tình đầu phấn hoa hồng phối hợp đại biểu trung thành lan tử la, xem ra hôm nay là cái thổ lộ ngày lành a. Oánh Nguyệt vừa lòng nhìn chính mình tác phẩm, đem bó hoa tiểu tâm đặt ở khay nuôi cấy, bảo đảm khách hàng tới lấy hoa khi đóa hoa vẫn là kiều diễm mới mẻ.
Chính là Oánh Nguyệt không nghĩ tới, nàng mới vừa đem bó hoa bao hảo đưa qua đi, đối phương liền đem này thúc đại biểu mối tình đầu cùng trung thành hoa tươi giơ lên nàng trước mặt.
Xem ra hôm nay không riêng gì thổ lộ ngày lành, vẫn là nàng hai mươi mấy năm không có động tác hồng loan tinh đột nhiên xao động nhật tử.
“Cái này...” Oánh Nguyệt có chút xấu hổ nhìn trước mắt nam sinh, lớn lên đoan đoan chính chính, ngoại hình thập phần không tồi. Nhưng nàng liền tên của hắn cũng không biết, có lẽ hắn nói qua, nhưng là Oánh Nguyệt nhớ kỹ ngược lại là hắn đính hoa khi dùng WeChat danh.
“Đưa ngươi...” Nam sinh ánh mắt đầy cõi lòng chờ mong nhìn Oánh Nguyệt.
“Làm sao vậy?” Oánh Nguyệt cảm thấy trên vai một trọng, Đổng Tinh Phồn từ phía sau duỗi tay đáp ở Oánh Nguyệt trên vai đem nàng ôm vào trong ngực.
“Ân... Đây là ta bạn trai.” Oánh Nguyệt không lý Đổng Tinh Phồn nói, mà là đối trước mắt nam sinh nói.
“Ta biết, nhưng là ta nghe nói hắn là hai ngày này mới đến trong tiệm, các ngươi...”
“Hắc, ngươi đừng nhìn ta là hai ngày này mới đến, nhưng ta cùng lão bản chính là sơ trung khi liền nhận thức. Năm đó chúng ta đi một bên thanh xuân tình yêu phiến kịch bản, sau lại hiểu lầm chia tay hiện tại gương vỡ lại lành.” Đổng Tinh Phồn cười nói, trong giọng nói tràn đầy cảnh cáo ý vị. Oánh Nguyệt nhìn đến hắn này phó ngoài cười nhưng trong không cười dạng tử nhịn không được rụt rụt cổ.
“Kia chỉ có thể thuyết minh các ngươi cảm tình không đủ thâm.” Nam hài bướng bỉnh nhìn về phía Oánh Nguyệt, trong mắt tràn đầy không chịu thua.
“Sách, ngươi tưởng thượng cột đương tiểu tam, cũng phải nhìn xem A Nguyệt nhìn không thấy được với ngươi a.” Đối mặt cố chấp nam sinh, Đổng Tinh Phồn cũng không có phía trước kiên nhẫn, cau mày không kiên nhẫn mà nói. Còn tưởng đang xem khẩu nói cái gì đó, liền cảm giác được Oánh Nguyệt giơ tay ôm vòng lấy chính mình eo.
“Cảm ơn ngươi, nhưng chúng ta hiện tại thực hảo, ta thực vui vẻ.” Oánh Nguyệt cười khanh khách nói, đối diện nam sinh muốn nói cái gì hơi hơi hé miệng cuối cùng lại một câu đều không có nói ra, xoay người thất hồn lạc phách đi ra trong tiệm.
“Vừa rồi ngươi nói cái gì?” Đổng Tinh Phồn hỏi.
“Phốc,” Oánh Nguyệt nhìn hắn, nhón chân khẽ hôn hắn cằm: “Ta nói ta hiện tại thực vui vẻ, thực hạnh phúc.”
Tâm tình rất tốt Đổng Tinh Phồn mang theo sáng lạn có điểm ngây ngốc tươi cười, xem tới mua hoa các tiểu cô nương đều cảm thấy nhiều mua hai bồn đều không mệt. Tuy rằng cái này soái ca hình như là lão bản nương bạn trai, nhưng các nàng thưởng thức thưởng thức tổng không quan hệ đi.
“Tê...” Phòng trong Oánh Nguyệt không cẩn thận chạm vào rớt trên bàn khay nuôi cấy, 0 pha lê làm đồ đựng bị quăng ngã cái nhỏ vụn, mảnh nhỏ bắn lên xẹt qua chân mặt máu tươi chảy ròng.
Oánh Nguyệt nhảy về tới toilet, mở ra tắm vòi sen dùng nước lạnh cọ rửa chân mặt. Dòng nước thanh che dấu khác thanh âm, thẳng đến Đổng Tinh Phồn hoang mang rối loạn mở cửa.
“Làm sao vậy?” Oánh Nguyệt nhìn Đổng Tinh Phồn vẻ mặt kinh hoảng dạng tử hỏi.
“Làm sao vậy, ta mới muốn hỏi ngươi làm sao vậy.” Đổng Tinh Phồn đem Oánh Nguyệt chặn ngang bế lên đặt ở bồn tắm bên cạnh, ngồi xổm xuống thân đem nàng chân đặt ở đầu gối cẩn thận đánh giá. Oánh Nguyệt bị hắn xem đến thẹn thùng lặng lẽ rụt rụt chân, lại bị Đổng Tinh Phồn một tay cầm mắt cá chân cảnh cáo nhìn thoáng qua.
“Bị thương như thế nào không kêu ta?” Đổng Tinh Phồn thấp thanh âm nói.
“A?” Oánh Nguyệt nhìn nhìn đã không có ở đổ máu miệng vết thương, “Cũng không phải thực nghiêm trọng, cho nên...”
“Như thế nào không nghiêm trọng, ta đi vào trong phòng nhìn đến trên mặt đất huyết hoảng sợ.” Đổng Tinh Phồn đánh gãy Oánh Nguyệt nói, nhìn nàng mếu máo có chút ủy khuất dạng tử, áp xuống trong lòng bất an, hoãn thanh nói: “Ngươi đều nói ta là ngươi bạn trai, vậy ngươi về sau sở hữu sự tình đều phải nói cho ta, có biết hay không.”
“Đã biết.” Oánh Nguyệt vẫn là một bộ tội nghiệp tiểu dạng tử, Đổng Tinh Phồn cười lắc lắc đầu, giơ tay niết thượng nàng gương mặt.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( chín )
Bị thương Oánh Nguyệt mỹ tư tư ngồi ở mặt sau ăn dưa hấu thổi điều hòa chơi một ngày di động, giữa trưa còn ngủ cái ngủ trưa, đã nhiều năm không có như vậy thích ý. Đối với Oánh Nguyệt tới nói, nghỉ ngơi quá xa xỉ, kiếm tiền mới có thể làm nàng an tâm.
Buổi tối, Oánh Nguyệt đang ở trong phòng tắm chuẩn bị tắm rửa, môn lại bị người từ bên ngoài đẩy ra, sợ tới mức Oánh Nguyệt đôi tay ôm ngực, kinh ngạc quay đầu nhìn về phía cửa, kết quả chính nhìn đến vẻ mặt xấu hổ Đổng Tinh Phồn.
“Đổng Tinh Phồn, ngươi cái này lưu manh.” Oánh Nguyệt mặt trướng đỏ bừng.
Đổng Tinh Phồn cũng chạy nhanh xoay người, trong đầu lại không chịu khống chế hiện lên nàng oánh bạch như ngọc thân thể cùng từ cánh tay gian tràn ra cao ngất.
“Ta... Ta muốn hỏi ngươi chân bị thương, muốn hay không ta giúp ngươi...”
“Không muốn không muốn, ngươi mau đi ra.” Oánh Nguyệt kiều thanh trách mắng.
“Cái kia dính lên thủy liền không hảo, dễ dàng cảm nhiễm.” Đổng Tinh Phồn nghiêm trang nói.
Oánh Nguyệt lại thẹn lại bực, muốn lấy quần áo che khuất trần trụi thân thể. Kết quả vừa rồi cởi quần áo thời điểm vì phương tiện đạp lên dép lê thượng, hiện tại vừa động dưới chân vừa trợt, lòng bàn chân bị dép lê thượng chi ra tới ngạnh plastic quát phá.
“Tê...” Oánh Nguyệt đau đến hít hà một hơi.
Đổng Tinh Phồn nghe được thanh âm vội vàng quay đầu, nhìn đến Oánh Nguyệt lòng bàn chân chính chảy huyết một phen đem nàng ôm đến bồn tắm bên cạnh làm tốt, chính mình chạy tới lấy dược.
Oánh Nguyệt đau lòng nhìn chính mình vết thương chồng chất chân, chỉ cảm thấy hôm nay không biết phạm vào cái gì, vẫn luôn ở đổ máu. Vươn tay muốn đi đủ cách đó không xa khăn tắm, kết quả Đổng Tinh Phồn trở về thời điểm vừa lúc nhìn đến Oánh Nguyệt không có che đậy thân thể.
Oánh Nguyệt cảm thấy nàng ban ngày cảm thấy hôm nay là cái thích ý ngày lành nhất định là cái ảo giác, khẳng định là ông trời ở trừng phạt nàng hôm nay không có nỗ lực công tác liều mạng kiếm tiền.
“Cái kia, ta cho ngươi tiêu tiêu độc.” Đổng Tinh Phồn ngồi xổm Oánh Nguyệt trước người, cưỡng bách chính mình đem lực chú ý đều đặt ở nàng bị thương trên chân.
“Hoa sâu như vậy...” Đổng Tinh Phồn có chút đau lòng nhắc mãi nói, “Này song dép lê quá không án toàn, về sau đừng xuyên.”
Oánh Nguyệt bị nàng nắm chân xấu hổ đến muốn mệnh, chỉ cảm thấy thương đều không cảm giác được đau.
“Hảo.”
Đổng Tinh Phồn vừa nhấc đầu liền nhìn đến trần trụi Oánh Nguyệt, cả người thẹn thùng phiếm hồng nhạt. Một đôi xinh đẹp trẻ bú sữa rũ ở trước ngực, lại đại lại mềm, thoạt nhìn khiến cho người tưởng thượng thủ xoa bóp.
“Ngươi còn xem.” Oánh Nguyệt đôi tay ôm ở trước ngực dỗi nói.
“Không nhìn không thấy.” Đổng Tinh Phồn có chút xấu hổ đứng lên, lại ngồi xổm trở về.
“Khụ, ngươi chuyển qua đi, ta giúp ngươi tắm rửa. Nhanh lên, đừng lại bị thương.” Đổng Tinh Phồn ra vẻ không kiên nhẫn nói. Nhìn Oánh Nguyệt đỏ mặt xoay người đem chân đáp ở bồn tắm bên kia, mới đứng dậy, lôi kéo vạt áo muốn che khuất dưới thân sưng to côn thịt.
Không xong, từ phía trên xem đi xuống còn có thể nhìn đến màu trắng ngà khe rãnh. Đổng Tinh Phồn xoa xoa cái mũi, cảm giác chính mình nhẫn nại lực đã đến cùng.
Ấm áp thủy xối ở Oánh Nguyệt trên người, Đổng Tinh Phồn mang theo vết chai mỏng bàn tay đỡ ở nàng trần trụi làn da thượng, nơi đi qua đều lưu lại từng luồng làm người tê dại điện lưu.
Oánh Nguyệt cắn môi, ảo não chính mình vừa rồi thiếu chút nữa thoải mái kêu lên.
Đổng Tinh Phồn bàn tay theo Oánh Nguyệt yểu điệu eo tuyến hoạt tới rồi bụng nhỏ, lại theo bụng nhỏ hướng về phía trước...
“Nơi này không cần giặt sạch.”
“Như thế nào có thể không cần tẩy, nếu không nơi này chính ngươi tẩy?” Đổng Tinh Phồn ách thanh âm hỏi.
Oánh Nguyệt ôm cánh tay không có động tác, mặc kệ là chính mình tẩy vẫn là làm hắn tẩy, cũng không miễn quá cảm thấy thẹn.
Nhưng hôm nay Đổng Tinh Phồn lại không có cái gì nhẫn nại, nửa ngày không được đến đáp lại, bàn tay trực tiếp xuyên qua Oánh Nguyệt cánh tay, xoa nàng bộ ngực.
Mềm mại xúc cảm cùng trong tưởng tượng giống nhau, nắm ở lòng bàn tay muốn hóa giống nhau. Đổng Tinh Phồn bàn tay ở Oánh Nguyệt ngực nhũ thượng du tẩu, ngón tay lướt qua đằng trước núm vú, liền cảm giác Oánh Nguyệt thân mình run lên, vốn dĩ ôm ở trước ngực cánh tay cũng không biết khi nào buông xuống.
Đổng Tinh Phồn buông trong tay vòi hoa sen, từ phía sau đem Oánh Nguyệt ôm vào trong ngực. Thô to côn thịt tủng khởi đỉnh ở Oánh Nguyệt trên lưng, đôi tay cầm nàng trước ngực nộn nhũ, môi hôn lên nàng bên gáy.
“Không phải... Không phải tắm rửa sao.” Oánh Nguyệt run rẩy thanh âm hỏi.
“Ngươi đều như vậy thơm, không cần giặt sạch.” Đổng Tinh Phồn há mồm ngậm lấy nàng vành tai dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm thực ma nghiền. Ngón tay kẹp lên phấn nộn núm vú hướng ra phía ngoài kéo lại buông ra, nhìn tuyết trắng nhũ thịt cùng hồng nhạt núm vú lắc lư lắc lư, đãng ra tầng tầng nhũ sóng.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( mười ) H
Mang theo vết chai mỏng bàn tay ở non nớt làn da thượng du tẩu, theo bụng nhỏ xoa nàng trắng nõn đùi. Oánh Nguyệt nan kham kẹp chặt bắp đùi, không cho hắn đi đụng vào chính mình đã sớm thấm ướt chân tâm.
Đổng Tinh Phồn như là đã sớm biết Oánh Nguyệt tâm tư, cười nhẹ một tiếng đem nàng chặn ngang bế lên, về tới hai người to rộng trên giường.
Đổng Tinh Phồn thưởng thức Oánh Nguyệt hoàn mỹ thân thể, cởi ra quần áo của mình. Nhìn Oánh Nguyệt thẹn thùng trốn tránh ánh mắt trong lòng buồn cười, cúi đầu hàm trụ nàng hồng nhạt đầu vú, hàm răng khẽ cắn, đầu lưỡi đỉnh mặt trên lỗ nhỏ hướng trong duỗi. Bàn tay vuốt ve nàng phần bên trong đùi non nớt da thịt, một hồi liền dính đầy sền sệt hoa dịch.
“Ân.....”
Đổng Tinh Phồn ngón tay tách ra nhắm chặt cánh hoa ở huyệt ngoại sờ soạng nhắm chặt huyệt khẩu, thật cẩn thận cắm vào Oánh Nguyệt mẫn cảm thân thể, ngón tay thon dài đem chưa từng tiếp nhận quá ngoại vật hoa huyệt căng ra, ở bên trong thọc vào rút ra hoạt động, róc rách hoa dịch theo hắn thọc vào rút ra ngón tay chảy tới huyệt ngoại. Khúc khởi ngón tay ở hoa huyệt moi đào đỉnh lộng, đụng tới Oánh Nguyệt thân thể chỗ sâu trong thịt non khi, kích thích Oánh Nguyệt nhịn không được thân mình run lên. Đổng Tinh Phồn lại giống được đến chỉ thị giống nhau mãnh đỉnh kia khối thịt non, ngón tay thon dài ở ướt đẫm hoa huyệt không lưu tình chút nào khấu lộng Oánh Nguyệt thân thể chỗ sâu trong mẫn cảm nhất về điểm này, bao vây lấy ngón tay đường đi co rút lại càng thêm thường xuyên khẩn trí, ngón tay bị gắt gao cố ở bên trong. Đổng Tinh Phồn thuận thế lại thêm tiến vào một ngón tay, nhanh hơn ngón tay ra vào tốc độ, không một hồi một cổ nhiệt dịch phun ở đầu ngón tay, Oánh Nguyệt run rẩy thân mình ngâm kêu tới cao trào.
Oánh Nguyệt cái miệng nhỏ khẽ nhếch, ánh mắt mê ly nằm ở trên giường, dồn dập thở dốc mang theo trước ngực mềm mại trên dưới phập phồng.
Đổng Tinh Phồn đỡ hạ thân đứng thẳng côn thịt để ở huyệt khẩu, đem hoa dịch cọ đầy thân gậy mới thật cẩn thận đỉnh nở hoa cánh, đem côn thịt đẩy mạnh khẩn trí đường đi.
“A...” Thô dài côn thịt đem hoa huyệt tắc đến chậm rãi, lại trướng lại đau, vừa rồi khoái cảm đều bị phá thân đau đớn thay thế. Oánh Nguyệt có chút khổ sở vặn vẹo thân mình 1, muốn đuổi đi này khó qua cảm giác.
“Đừng nhúc nhích.” Đổng Tinh Phồn đỡ Oánh Nguyệt vòng eo, cố nén không lập tức ở nàng trong thân thể đưa đẩy đĩnh động. Ngón tay nhéo nàng đĩnh kiều núm vú, chờ đến Oánh Nguyệt ở hắn trấn an hạ lại ướt thân mình, mới đĩnh vòng eo, ở nàng trong thân thể bắt đầu đưa đẩy.
Phía trước ẩn nhẫn đều bị cuồng táo tình triều thay thế, Đổng Tinh Phồn kích thích vòng eo từ bất đồng phương hướng đâm vào, quy đầu từ các góc độ đâm vào khẩn trí đường đi, đem mỗi một chỗ đều an ủi đến. Hoa dịch theo hai người giao hợp chỗ róc rách chảy ra, đường đi co rút lại vừa thô to côn thịt kín kẽ bao lấy, kẹp lại khẩn lại lao, sảng Đổng Tinh Phồn da đầu tê dại, ngăn không được muốn nhập càng mau càng sâu.
“Ân... Không cần... Hảo thâm... Từ bỏ...” Phải bị xỏ xuyên qua cảm giác làm Oánh Nguyệt nhịn không được mở miệng xin tha, thô to côn thịt không ngừng đỉnh nhập non nớt hoa huyệt, phá vỡ khẩn trí cung khẩu. Tinh hoàn chụp đánh ở hoa trên môi phát ra thân thể tương chạm vào dâm mĩ thanh, chồng chất khoái cảm làm Oánh Nguyệt nhịn không được yêu kiều rên rỉ ra tiếng, hoa huyệt điên cuồng co rút lại, cẳng chân banh thẳng tắp, thẳng chờ Đổng Tinh Phồn cuối cùng đâm tiến cung khẩu kia một chút, đem nàng cả người đẩy lên đỉnh núi, run rẩy thân mình phun ra bồn chồn hoa dịch.
Đổng Tinh Phồn bị chợt buộc chặt hoa huyệt cùng đón đầu tưới xuống hoa dịch tưới eo tê dại, rốt cuộc chống cự không được phun trào bắn ý, nắm chặt Oánh Nguyệt vòng eo hung hăng trừu động mấy chục hạ, cuối cùng đĩnh eo đem côn thịt đưa vào hoa huyệt chỗ sâu nhất run rẩy thân mình bắn ra tới.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( mười một )
Ngày hôm sau, Oánh Nguyệt tỉnh lại cầm lấy di động, nhìn đến thời gian biểu hiện buổi sáng 10 giờ. Như thế nào đồng hồ báo thức không vang? Oánh Nguyệt chạy nhanh đứng dậy, vừa động lại cảm thấy vòng eo đau nhức không thôi.
“Cái này đồ lưu manh...” Oánh Nguyệt đỏ mặt đỡ sau eo cắn răng nói.
Đỡ eo cẩn thận đứng dậy rửa mặt chải đầu, đi đến trong tiệm liền nhìn đến Đổng Tinh Phồn đang ngồi ở phía trước giúp một cái nam sinh đóng gói hoa tươi. Chân tay vụng về nhưng nghiêm túc cẩn thận dạng tử, thoạt nhìn còn rất đáng yêu. Oánh Nguyệt trộm nghĩ đến.
“Đi lên?” Đổng Tinh Phồn đem bao tốt hoa đưa cho trước mắt nam sinh, xoa xoa tay đi đến Oánh Nguyệt bên người. “Có hay không không thoải mái?”
“Không có,” Oánh Nguyệt đỏ mặt, “Ngươi như thế nào không gọi ta?”
“Ta sợ ngươi quá mệt mỏi.” Đổng Tinh Phồn ở Oánh Nguyệt bên tai nói, nhìn nàng phiếm hồng nhĩ tiêm lại chạy nhanh mở miệng nói: “Trong tiệm cũng không có việc gì, ta hiện tại cũng có thể một mình đảm đương một phía.”
“Phốc, ngươi chừng nào thì học được bao hoa?” Oánh Nguyệt tò mò hỏi.
“Phía trước xem ngươi làm cho thời điểm thâu sư học, thế nào cũng không tệ lắm đi.”
“Qua loa đại khái, miễn cưỡng sẽ không hỏng rồi chiêu bài.” Oánh Nguyệt ra vẻ thâm trầm nói.
Hai người ánh mắt tương giao, nhìn nhau cười, chỉ cảm thấy hôm nay trong tiệm mùi hoa đều so ngày xưa nị người.
Một chiếc ô tô ngừng ở cửa hàng ngoại, hai người tò mò nhìn qua đi. Thấy rõ ràng bên ngoài xe, Đổng Tinh Phồn ánh mắt tối sầm lại.
Một người cao lớn nam nhân từ trên xe đi xuống tới, dáng người hơi béo, ăn mặc một thân tây trang, mang theo một cổ thượng vị giả mới có khí thế.
Oánh Nguyệt khó hiểu nhìn cái này cùng cửa hàng bán hoa không khí hoàn toàn không đáp người, quay đầu nhìn đến Đổng Tinh Phồn nhăn lông mày trong lòng trầm xuống, nàng thiếu chút nữa đã quên bên người cái này rời nhà trốn đi phú nhị đại.
“Chơi đủ rồi?” Nam nhân trong mắt mang theo ghét bỏ đem cửa hàng bán hoa trên dưới đánh giá một phen, mở miệng hỏi.
“Ta không phải tới chơi.” Đổng Tinh Phồn nghiêm túc nói.
“Vậy ngươi tới làm gì, thể nghiệm sinh hoạt?” Nam nhân hơi mang trào phúng nói: “Đi theo nữ nhân cọ ăn cọ uống?”
“Hắn cũng có công tác, như thế nào có thể nói cọ ăn cọ uống?” Thật sự không quen nhìn Oánh Nguyệt mở miệng giúp Đổng Tinh Phồn biện giải nói.
“Hắn thời gian, hẳn là hoa ở một đơn mấy trăm vạn sinh ý thượng, mà không phải ở cái này tiểu hoa trong tiệm.” Đối mặt Oánh Nguyệt nam nhân nhưng thật ra vẫn duy trì tương đương khắc chế cùng lễ phép.
“Ta cảm thấy ở tiểu hoa trong tiệm một ngày kiếm cái mấy chục khối, xa so ở làm một đơn mấy trăm vạn sinh ý kết quả vứt bỏ thê tử muốn hảo.”
“Ngươi...” Đổng Tinh Phồn phụ thân một chút bị nhi tử chọc tới rồi chỗ đau.
“Huống hồ ngươi không phải ở bên ngoài có nhi tử sao, hắn liền so với ta tiểu cái vài tuổi, ngươi chờ hắn hai năm kế thừa công ty cũng không thành vấn đề đi.”
Đổng Tinh Phồn ngữ mang trào phúng nói. Đổng phụ bên ngoài tư sinh tử năm nay không đến hai mươi tuổi, nhưng đã là ăn nhậu chơi gái cờ bạc Ngũ Độc đều toàn, trước đó không lâu còn bị người mang theo nghiện ma túy. Người như vậy, đổng phụ làm sao dám làm hắn kế thừa gia nghiệp? Nếu không phải tiểu nhi tử thật sự không nên thân, hắn cũng sẽ không kéo xuống mặt tới tìm rời nhà trốn đi đại nhi tử.
“Tóm lại, ta lại cho ngươi cuối cùng một lần cơ hội, cùng ta trở về.”
“Ta nếu là không quay về thế nào?”
“Cái này tiểu điếm, là mua vẫn là thuê, bao nhiêu tiền?” Đổng phụ nhìn Oánh Nguyệt cười hỏi, lạnh lùng ý cười xem Oánh Nguyệt phía sau lưng lạnh cả người.
“Ngươi đừng làm những cái đó lung tung rối loạn sự.” Đổng Tinh Phồn đem Oánh Nguyệt che ở phía sau, “Ta nói, nhà của ngươi nghiệp vẫn là để lại cho ngươi không đúng tí nào tiểu nhi tử đi, ta không cần những cái đó.”
“Ngươi không cần? Không có những cái đó ngươi mấy năm nay như thế nào quá như vậy vui sướng nghĩ muốn cái gì có cái gì? Ngươi không cần những cái đó, bằng chính ngươi ngươi có thể tránh đến những cái đó?”
“Ta có thể.” Đổng Tinh Phồn vẻ mặt chắc chắn nói.
“Hảo a,” đổng phụ giận cực phản cười, “Ngươi nửa năm, nửa năm có thể kiếm được năm trăm vạn ta liền thừa nhận ngươi có thể, không bức ngươi trở về kế thừa gia nghiệp. Bất quá ngươi đừng nghĩ đi mẹ ngươi chỗ đó đòi tiền cho đủ số.”
“A, ta đương nhiên sẽ không, vậy một lời đã định.”
“Một lời đã định.”
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( mười hai )
“Ngươi thật sự không nghĩ về nhà sao?” Nhìn giống ngày thường giống nhau ngồi ở chính mình đối diện đang ăn cơm Đổng Tinh Phồn, Oánh Nguyệt ngăn không được lo lắng hỏi.
“Ân, không nghĩ.”
“Vì cái gì a, ngươi không thích làm buôn bán sao?”
“Không phải không thích làm buôn bán, mà là không thích làm ta ba như vậy sinh ý.” Đổng Tinh Phồn nhìn Oánh Nguyệt khó hiểu cắn cái muỗng bộ dáng cười nói: “Đừng nghĩ, về sau sẽ không đói đến ngươi.”
“Ta lo lắng lại không phải cái này, ta chính mình cũng sẽ không đói đến chính mình.”
“Không sai, tiểu Ngụy chính là này sau trên đường kinh doanh điển phạm, danh chấn A đại mỹ nữ lão bản.”
“Đi ngươi.” Oánh Nguyệt bị đậu nhịn không được bật cười, nhưng đáy lòng vẫn là ngăn không được lo lắng. Đổng Tinh Phồn hiện tại trên người tiền mua cấp cơm chiều đều chỉ có thể điểm một cái thịt đồ ăn, như thế nào mới có thể kiếm năm trăm vạn đâu?!
Thừa dịp Đổng Tinh Phồn tắm rửa thời điểm, Oánh Nguyệt tìm ra thẻ ngân hàng cùng phòng bổn, trong lòng rối rắm. Không thể tưởng được chính mình cũng đầy hứa hẹn ái điên cuồng thời điểm, Oánh Nguyệt tự giễu nghĩ đến.
“Làm sao vậy?” Đổng Tinh Phồn từ phía sau đem Oánh Nguyệt ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mút hôn nàng vành tai.
“Cho ngươi.” Oánh Nguyệt đem trong tay đồ vật đưa cho hắn.
“Đây là cái gì? Thẻ ngân hàng, bất động sản chứng?! Đây là...”
“Ngươi không phải lại cùng ngươi ba đánh đố sao, không có tiền vốn sao được?”
“Nga, nơi này có bao nhiêu tiền a.” Đổng Tinh Phồn cười hỏi.
“120 vạn.”
“Nhiều như vậy?” Đổng Tinh Phồn hoảng sợ, trong tay thẻ ngân hàng thiếu chút nữa rớt xuống dưới, cửa hàng bán hoa một ngày thu vào hắn trong lòng không sai biệt lắm biết, Oánh Nguyệt sinh hoạt có tiết kiệm có điểm gởi ngân hàng không đáng ngoài ý muốn, nhưng là... Này cũng quá nhiều đi?! “Đều là cửa hàng bán hoa thu vào sao?”
“Đương nhiên không phải, một bộ phận là cửa hàng bán hoa, một bộ phận ta có ở tiếp một ít tán lái buôn người vẽ, chẳng qua gần nhất nghỉ ngơi mà thôi.”
Oánh Nguyệt là kiến trúc hệ tốt nghiệp, tốt nghiệp sau vẫn luôn ở trên mạng tiếp lái buôn người vẽ, đảo cũng có mấy cái khách quen, nghỉ hè thời điểm mới vừa làm xong mấy đơn, khai giảng muốn sửa sang lại cửa hàng bán hoa nghỉ ngơi một thời gian, cho nên Đổng Tinh Phồn nhưng thật ra vẫn luôn không thấy được nàng còn có cái nghề phụ.
“Còn có phòng ở, ngươi nếu là dùng tiền dùng nhiều cũng có thể trước mượn nợ một thời gian.” Oánh Nguyệt cảm thấy Đổng Tinh Phồn nếu lừa chính mình, kia chính mình hiện tại quả thực là đô thị cẩu huyết kịch vì ái si cuồng người qua đường Giáp hoặc là tiết mục pháp lý khóc rống thất thanh nữ người bị hại.
“Không sợ ta lừa ngươi sao?” Đổng Tinh Phồn thanh âm có chút phát ách hỏi.
“Lừa coi như ta xui xẻo bái, dù sao ta còn có cửa hàng bán hoa, không đói chết.” Oánh Nguyệt cúi đầu nhéo Đổng Tinh Phồn góc áo nhỏ giọng nói.
“Ngày thường làm buôn bán rất khôn khéo, như thế nào hiện tại ngu như vậy?” Đổng Tinh Phồn đem Oánh Nguyệt ôm vào trong ngực, ngữ khí so ngày thường càng thêm ôn nhu.
“Nào choáng váng, ngươi nếu là cho ta kiếm lời năm trăm vạn trở về, ta không phải kiếm phiên.” Oánh Nguyệt mạnh miệng nói.
“Tiểu đồ ngốc.” Đổng Tinh Phồn dán cái trán của nàng nhìn nàng, trong mắt hình như có muôn vàn sao trời. Oánh Nguyệt bị hắn xem đến nhất thời sửng sốt, sau đó liền phát hiện chính mình hai chân cách mặt đất bị hắn chặn ngang bế lên.
“Đừng lo lắng những cái đó, có ta.”
Dứt lời ôm nàng đi đến mép giường hai người cùng nhau ngã vào trên giường.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Phồn Tinh điểm điểm chiếu về đêm ( mười ba ) H
Đổng Tinh Phồn một tay đem Oánh Nguyệt váy ngủ trực tiếp vén lên cái ở trước ngực, bàn tay trực tiếp xoa thẳng tắp thon dài hai chân cùng tinh tế lả lướt vòng eo.
“Uy... Không cần.... Chúng ta không phải đang nói chính sự sao?” Oánh Nguyệt nỗ lực vẫn duy trì thanh tỉnh hỏi.
“Chính sự?” Đổng Tinh Phồn ngón tay cách quần lót ở non mềm khe thịt vuốt ve, “Nào có so này càng quan trọng chính sự?”
Dứt lời cách khinh bạc vải dệt ngậm lấy Oánh Nguyệt chân tâm, hàm răng ở mặt trên nhẹ nhàng xẹt qua, kích thích hoa huyệt run lên run lên hướng ra phía ngoài phun hoa dịch. Đem quần lót cởi ra, ở khe thịt gian nhẹ nhàng hoạt động, ngón tay khúc khởi hướng trong một câu.
“Nha...” Oánh Nguyệt bị kích thích eo thon một đĩnh, ngẩng cổ yêu kiều rên rỉ ra tiếng.
Thô lệ ngón tay phá vỡ nhắm chặt cửa động đi vào bên trong, ở mật dịch tràn lan đường đi trung thọc vào rút ra moi đào. Hoa huyệt không ngừng mà co rút lại đè ép kẹp ở bên trong ngón tay, tham lam liếm mút bao vây. Ngón tay cái ấn ở hoa hạch thượng chọn vê câu lộng, lại ma lại ấn, hai tay chỉ cũng khởi cắm vào, nhanh chóng ra vào trừu động. Oánh Nguyệt giương cái miệng nhỏ rầm rì, thở dốc lại trọng lại cấp.
“A ân…” Ngón tay đụng phải bên trong một khối thịt mềm, mãnh liệt khoái cảm truyền khắp toàn thân, Oánh Nguyệt chỉ cảm thấy có cái gì từ trong thân thể trút xuống mà ra, hoa dịch từ huyệt khẩu theo bắp đùi chảy trên khăn trải giường.
Đổng Tinh Phồn cúi đầu nhìn một trương một hấp thổ lộ mật dịch cánh hoa, thon dài hai chân bị hắn đặt tại eo sườn, liền tính như vậy huyệt khẩu cũng chỉ là hơi hơi lộ ra một cái lỗ nhỏ. Đỡ dưới thân sớm đã sưng đại côn thịt để ở huyệt khẩu, thẳng lưng tiến vào.
“A... Đổng Tinh Phồn... Ngươi...” Oánh Nguyệt cảm thấy hôm nay Đổng Tinh Phồn phá lệ động tình nóng vội. Còn lược hiện non nớt hoa huyệt tuy rằng đã tiết một lần, nhưng còn không có khuếch trương rốt cuộc. Bị thô to côn thịt tiến vào căng đến tràn đầy, lại đau lại sảng, mâu thuẫn cảm giác làm Oánh Nguyệt khẩn bắt lấy dưới thân khăn trải giường khó nhịn cọ.
“Ân...” Chưa cho Oánh Nguyệt nhiều ít thích ứng thời gian, Đổng Tinh Phồn liền bắt đầu điên cuồng đĩnh động vòng eo, mỗi một lần đều phải đỉnh đến nàng thân thể chỗ sâu nhất, đế quả nhiên trứng túi chụp đánh ở huyệt khẩu phát ra từng trận thân thể chụp đánh thanh âm.
Đại chưởng nắm nàng cao ngất tròn trịa, bàn tay thu nạp nắm chặt, non mềm nhũ thịt bị tạo thành các loại hình dạng, núm vú từ khe hở ngón tay tràn ra, bị Đổng Tinh Phồn cúi đầu ngậm lấy. Đầu lưỡi ở phấn nộn núm vú thượng lăn lộn liếm láp, đem nó liếm phiếm thủy quang.
“A... Hảo thâm... Muốn cắm thấu...” Đổng Tinh Phồn một cái xoay người làm Oánh Nguyệt ngồi ở trên người mình. Thân thể trọng lượng làm côn thịt nhập tới rồi chưa từng có quá chiều sâu, như là nạm ở Oánh Nguyệt trong thân thể giống nhau, bá đạo chui vào cung khẩu. Oánh Nguyệt chỉ cảm thấy thân thể phải bị xỏ xuyên qua giống nhau, làm người điên cuồng khoái cảm lan tràn đến toàn thân.
Đổng Tinh Phồn lại không chịu buông tha nàng, nắm nàng đến eo thon ở côn thịt tốt nhất trượt xuống động, đĩnh kính eo phối hợp lên xuống tiết tấu. Oánh Nguyệt đĩnh thân mình ở hắn trên người quyến rũ đong đưa, chuyển vòng luẩn quẩn phun ra nuốt vào dưới thân côn thịt. Trước ngực cao thẳng hai vú theo nàng động tác trên dưới nhảy lên, tay nhỏ ở hắn trước ngực bên hông lưu luyến du tẩu.
“A... Rất thích...” Đổng Tinh Phồn hung mãnh củng vòng eo, từ bất đồng góc độ từng cái đem thô viên quy đầu đinh hướng cung khẩu, ở bên trong quấy khuếch trương.
“Không được... Không được...” Oánh Nguyệt chỉ cảm thấy cao trào tới lại mau lại mãnh, trong khoảnh khắc khiến cho nàng đầu óc một mảnh trắng bệch, dự trữ đã lâu hoa dịch trút xuống mà ra, phun ở ra vào côn thịt thượng. Đổng Tinh Phồn hung hăng đĩnh động vài cái, xối tưới xuống hoa dịch đem nhiệt tinh bắn đầy hoa hồ.
Kết thúc ( một )
Kiệt sức Oánh Nguyệt dựa vào Đổng Tinh Phồn trong lòng ngực, cưỡng bách chính mình đánh lên tinh thần không cần ngủ.
“Kiếm tiền sự, ngươi có biện pháp sao?” Oánh Nguyệt hàm hàm hồ hồ hỏi.
“Có,” Đổng Tinh Phồn cúi người hôn hôn Oánh Nguyệt mí mắt, “Vừa rồi không giống ngươi tại đây mặt trên lo lắng cho nên không nói cho ngươi, sớm biết rằng hẳn là sớm cùng ngươi nói, không cho ngươi lo lắng.” Đổng Tinh Phồn có chút hối hận nói: “Bất quá ít nhiều như vậy, ta mới biết được ngươi như vậy thích ta. “
“Ai như vậy thích ngươi.” Oánh Nguyệt biệt nữu nói.
“Còn không thích? Như vậy keo kiệt người phải cho ta hoa nhiều như vậy tiền, rõ ràng thích ta thích muốn chết.” Đổng Tinh Phồn ở Oánh Nguyệt bên tai nói nhỏ nói, nhỏ vụn hô hấp đánh vào bên gáy ngứa Oánh Nguyệt rụt rụt thân mình.
“Ngươi nói hay không, không nói ta ngủ a.” Oánh Nguyệt đỏ mặt hỏi.
“Nói nói,” Đổng Tinh Phồn đem Oánh Nguyệt ôm vào trong ngực, “Kỳ thật chính là đại học khi có cái học trưởng muốn gây dựng sự nghiệp, ta đầu một bộ phận tài chính nhập cổ, hiện tại nửa năm không ngừng năm trăm vạn tiền lời, cho nên không cần lo lắng.”
“Ngươi nửa năm năm trăm vạn, như thế nào tới ta tiểu hoa cửa hàng cọ ăn cọ uống?” Oánh Nguyệt cau mày hỏi.
“Ta vì cái gì muốn tới ngươi tiểu hoa cửa hàng ngươi không biết sao?” Đổng Tinh Phồn kéo Oánh Nguyệt tay mười ngón khẩn khấu ở bên nhau, nhẹ nhàng hôn hôn nàng mu bàn tay.
“Thật âm hiểm.” Oánh Nguyệt nhỏ giọng lẩm bẩm nói. Rốt cuộc căng bất quá buồn ngủ mơ mơ màng màng ngủ, sau đó liền cảm thấy... Thân thể càng ngày càng nhẹ càng ngày càng nhẹ... Không phải hẳn là mệt thân thể phát trầm sao? Oánh Nguyệt mông lung mở to mắt, liền nhìn đến chính mình đã rời đi kia khối thân thể. Trên giường lớn, Đổng Tinh Phồn đang ở ôn nhu giúp Ngụy Oánh Nguyệt rửa sạch thân thể, cẩn thận đem mỏng thảm nên ở trên người nàng.
“Ta đây là... Hoàn thành nhiệm vụ?” Không có minh xác nhiệm vụ hoàn thành điều kiện, Oánh Nguyệt cũng không biết chính mình rốt cuộc là làm cái gì kích phát nhiệm vụ hoàn thành, chỉ có thể chờ trở lại hệ thống hướng Mao Cầu hỏi cái rõ ràng.
“Mao Cầu... Ta là như thế nào hoàn thành nhiệm vụ?!” 1 một hồi đến hệ thống, Oánh Nguyệt liền gấp không chờ nổi hỏi.
“Ngươi đem tiền cấp Đổng Tinh Phồn thời điểm, nhiệm vụ cũng đã hoàn thành?” Mao Cầu khẽ chạm vài cái hệ thống đáp.
“Đưa tiền?! Cho nên nhiệm vụ lần này hoàn thành điều kiện rốt cuộc là cái gì?” Oánh Nguyệt không hiểu ra sao.
“Nguyên chủ cảm thấy chính mình quá không có cảm giác an toàn, cho nên mới sẽ như vậy chấp nhất với công tác cùng tích cóp tiền. Nàng hy vọng có thể tìm được một cái vĩnh viễn bồi nàng, có thể cho an toàn của nàng cảm thắng với gởi ngân hàng người, tìm được một cái chính nàng cũng nguyện ý vì hắn trả giá người.” Mao Cầu nhìn nhiệm vụ mục tiêu giải thích nói.
“Chính là, nàng cảm thấy chính mình quá thích tiền, lo lắng cho mình tìm không thấy một cái thích trình độ thắng qua tiền người, cho nên làm chúng ta hỗ trợ thế nàng tìm một cái?” Oánh Nguyệt hỏi ngược lại.
“Chính là ý tứ này.” Mao Cầu gật gật đầu.
Oánh Nguyệt có chút bất đắc dĩ, trách không được nhiệm vụ này tiếp thu thời điểm không có nhiệm vụ mục tiêu, nếu có mục tiêu nói cũng quá dễ dàng. Chính mình cầm nguyên chủ gởi ngân hàng, tùy tiện tìm cá nhân hỏi hắn thích chính mình sao, thích liền đem tiền cho hắn, như vậy quả thực là bạch đến năng lượng a.
“Đúng rồi, năng lượng, nhiệm vụ lần này năng lượng thế nào?” Oánh Nguyệt có chút khẩn trương hỏi.
“Rất nhiều, thật sự rất nhiều...” Mao Cầu nhìn kết quả hưng phấn mà đối Oánh Nguyệt hô.
“Ta đây...”
“Đủ rồi, chủ nhân ngươi xem...” Mao Cầu chỉ vào hệ thống giao diện.
Oánh Nguyệt kích động mà che miệng, có một trương muốn rớt nước mắt xúc động.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Kết thúc ( nhị )
“Còn dư lại này đó năng lượng, có thể đổi rất nhiều đồ vật.” Mao Cầu cùng Oánh Nguyệt giống nhau hưng phấn, chỉ chỉ phía dưới đổi trang biểu, bên trong biểu hiện các loại có thể thêm vào dùng năng lượng đổi đồ vật: Tuyệt thế dung mạo, nóng bỏng dáng người, phú quý xuất thân, thông minh đầu óc... Đệ nhất bài thượng biểu hiện đồ vật nhất mê người, yêu cầu năng lượng cũng nhiều nhất.
“Làm sao bây giờ đâu, nếu đổi đệ nhất bài nói, chỉ có thể đổi một loại, hơn nữa một loại năng lượng rất thấp. Hiện tại tiếp nhiệm vụ nói, còn có thể tích cóp năng lượng đổi chút lợi hại hơn sao?” Mao Cầu thế Oánh Nguyệt sốt ruột nghĩ.
Oánh Nguyệt lại cười cười, không đi để ý tới mặt trên những cái đó, mà là điểm thượng: Mỹ mãn gia đình, tích cực tính cách cùng khỏe mạnh thân thể.
“Chủ nhân, này...” Mao Cầu nhìn Oánh Nguyệt làm lâu như vậy nhiệm vụ, từ đáy lòng cảm thấy mặt trên những cái đó năng lượng muốn nhiều càng thêm thực tế.
“Như vậy là đủ rồi.” Oánh Nguyệt cười cười, sờ sờ Mao Cầu đầu có chút thương cảm nói: “Ta nếu đi rồi, ngươi đâu...”
“Ta còn muốn tiếp tục ở chỗ này... Bất quá đừng lo lắng, không chuẩn gặp được sau chủ nhân cùng hắn cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ sau ta năng lượng liền cũng đủ rồi đâu...” Mao Cầu cười đáp, trải qua mặc cho nhậm chủ nhân đối hắn đã là thực bình phàm sự tình, bất đồng chỉ là bọn hắn trung có người thành công, có người cuối cùng lại hoàn toàn biến mất.
“Hảo, chủ nhân, mau đi đi, chúc ngươi hạnh phúc.” Mao Cầu nhìn Oánh Nguyệt cười chúc phúc nàng nói.
“Ngươi cũng là...” Oánh Nguyệt lưu luyến lại xoa xoa Mao Cầu mềm mại đỉnh đầu, sau đó ở trên màn hình điểm hạ xác nhận kiện.
Hai mươi năm sau, thôi Oánh Nguyệt thở hổn hển ở trong trường học chạy vội, vừa chạy vừa ảo não chính mình ngủ đến quá trầm, bạn cùng phòng nhóm đánh vài cái điện thoại mới đưa sẽ Chu Công Oánh Nguyệt đánh thức, nói cho nàng thực nghiệm khóa trước tiên tin tức.
“Sớm biết rằng theo chân bọn họ tuyển giống nhau khóa.” Oánh Nguyệt có chút hối hận lẩm bẩm, lúc ấy chính mình kiên quyết không chọn có đệ nhất tiết khóa chương trình học, kết quả tạo thành mặt khác ba cái bạn cùng phòng dậy sớm đi học chính mình ở phòng ngủ hô hô ngủ nhiều liền chương trình học trước tiên cũng không biết tình huống.
Oánh Nguyệt tính cách rộng rãi lạc quan, ở đồng học nhân duyên cực hảo, lớn lên tuy nói không phải quốc sắc thiên hương nhưng cũng thanh tú khả nhân, bất quá hoàn toàn không thể cùng nàng phía trước nhiệm vụ trung đến bất luận cái gì một khối thân thể đánh đồng. Đương nhiên Oánh Nguyệt cũng sớm cũng quên mất những cái đó, nàng chỉ biết là chính mình sinh ra ở một cái hạnh phúc gia đình, vượt qua vui vui vẻ vẻ thơ ấu, lấy phổ phổ thông thông thành tích thượng một khu nhà phổ phổ thông thông đại học, hiện tại liền chờ tốt nghiệp lúc sau lại tìm được một cái phổ phổ thông thông công tác.
“Rốt cuộc muốn tới.” Oánh Nguyệt ở thực nghiệm dưới lầu tặng một hơi, bình phục một chút thở dốc đi vào thang lầu.
Cửa, có một người cao lớn đĩnh bạt nam sinh đang từ thực nghiệm trong lâu ra tới, hai người gặp thoáng qua, Oánh Nguyệt đột nhiên cảm thấy trong lòng vừa động.
Xoay người nhìn thoáng qua cái kia nam sinh đang ở ly chính mình càng đi càng xa, Oánh Nguyệt cười lắc đầu, chính mình mặt cũng chưa thấy rõ ràng liền phạm hoa si sao? Xoay người tiếp tục hướng trong lâu đi đến, nhưng là trong lòng lại là ngăn không được mất mát, như là muốn mất đi cái gì quan trọng đồ vật.
Oánh Nguyệt giơ tay vỗ trụ ngực, phía sau truyền đến một trận hỗn độn bước chân, Oánh Nguyệt theo tiếng quay đầu lại, đúng là vừa rồi cái kia nam sinh, hắn chính cong eo đôi tay đỡ ở đầu gối không được mà thở hổn hển, ngẩng đầu nhìn về phía đầy mặt nghi hoặc nhìn hắn Oánh Nguyệt không chỉ có sắc mặt đỏ lên.
“Cái kia, ngươi, tên gọi là gì?” Nam sinh ngồi dậy nhìn Oánh Nguyệt hỏi.
“Ta kêu Oánh Nguyệt.”
“Đúng không... Ta giống như, nhận thức ngươi.”

🎉 Bạn đã đọc xong (Mau xuyên): Ta liền làm đi (H) 🎉
(Mau xuyên): Ta liền làm đi (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ