CHAPTER 11
Antoinette POV
wala na kaming nagawa sa naging desisyon ng guidance counselor, suspended kaming apat sa loob ng isang linggo, sakit sa bangs.
nakabusangot kaming naglakad pabalik sa room na tatlo, simula na daw ng suspension namin ngayon kaya kukunin nalang namin yung mga bag namin sa room tapos sibat na.
"Asar naman!" bulong ni Martina, asar na asar ang bruha nadamay kasi siya, natawa ako ng mahina. walang iwanan to sa sarap man o sa suspension.
pagbalik namin sa room ay walang teacher at lahat ay may kanya kanyang ginagawa, napatingin ako sa upuan namin nandun na yung mga bag namin siguro tinabi ng isa sa mga kaklase namin.
"Anong nanyari Toni?"
"Dapat binasag niyo na yung mukha nung sumampal kay Sam, para sulit!"
"Oo nga! mga mukha naman naglalakad na pwet yung mga yun!"
"Hahahahaha!"
natawa kaming tatlo sa mga kalokohan ng mga kaklase namin kahit na ganun, samin pa rin sila kampi mga loyal fanatics talaga namin sila kahit na kami talaga yun na una kasi si Samantha isinigaw na may herpes yung tatlo.
"Waaahh! I gonna miss you guys, were having our bakasyon, kahit na kakaumpisa palang ng pasukan." nakakalokong ngumiti si Samantha
"Ha?"
"Ano daw?"
"Hala!"
"SUSPENDED KAYO?!"
napapikit kaming tatlo dahil sabay sabay tumayo ang mga kaklase namin saka sabay sabay din sinigaw yung tanong nila na yun.
"OA guys? pero sad to say na suspended nga kami ng one week, pagbutihin niyo ang pangbubully mga alagad!" tumatawang sabi ko na ikinangisi namin ni Samantha.
"Mamimiss ko kayo mga baby." sabi ni Samantha saka kumindat na ikinangiti nila.
"Awwww!"
"mamimiss din kita baby girl!"
natawa nalang kami ng mapansin namin na nakatingin pala samin yung apat, wala pa rin sila Amanda tsaka yung isa nilang kaibigan. naglakad na kami palapit sa bag namin saka kinuha yun.
"Bye mga mokongs! Batsi na kami, kita nalang tayo sa susunod na linggo bibeh!" sigaw ko sa buong klase namin.
"Ahhhhy!"
"Ano ba yan wala na yung bumubuo sa araw ko!"
"Di na tuloy exciting ang pagpasok!"
"Absent nalang ako ng isang linggo!"
tumatawang lumabas na kami sa room at nagsimulang maglakad pababa sa ground, paliko na kami papunta sa may hagdan nang napatigil kami.
"Hey girls, Wait!"
sabay sabay kami napalingon sa likuran namin, napakunot pa yung noo ko kasi yung apat, sila Ashton ay naglalakad palapit samin at dala-dala yung kanya kanyang mga bag.
"Saan kayo pupunta?" tanong ni Martina sa kanila. lumapit si Maverick sa kanya at inakbayan siya na lalo ikinalukot ng mukha ni Martina
"Woah! sumisimpleng ninja moves ah." pang-asar ko, kasi kung kay Samantha saka Garrett okay pa kasi may nangyari na sa kanila, eh etong dalawa wala pa nga yatang malanding ugnayan.
BINABASA MO ANG
Fuckgirl SQUAD (COMPLETED)
General Fiction-W A R N I N G !- this story contains mature content. Ang mga babaeng bida ay walang mga manners at puro kalokohan at kahalayan ang alam, sorry in advance sa mga di kaaya-ayang salita. Charooot! - Apat na magkakaibigang babae, pareho ng hilig, pareh...