CHAPTER 14
Antoinette POV
Nang maubos ang iniinom namin ay kaagad akong tumayo at kinuha ang pitchel, nakita ko din na wala ng pulutan kaya nagpaalam ako na magtitimpla ng iinumin pati magluluto ng pulutan, binitawan din ako ni Ashton na busy pakikipag kwentuhan kay Amanda, pagkakuha ko ng pitchel pati na ang mga walang lamang plato ay nagpunta na ako sa kusina.
Kumuha ako ng hard drink saka nilagay yun sa pitchen, hinaluan ko ng soda drink pati na grape juice, siguro sa kalasingan kung ano ano na pinaghalo halo ko dun, natawa ako ng mahina habang ginagawa yun, Bahala sila mabangag dito Hahaha.
Habang hinahalo ko ang nasa pitchel ay nakaramdam ako ng tao sa likod ko kaya lumingon ako, lumapit sa gilid ko si Greyton saka tinignan ang ginagwa ko.
"Tapos na? Nabitin ako sa alak" sabi niya habang nakangiti. Nakatingin ako sa kanya, bigla ako napatingin sa labi niyang sobrang pula, daig niya pa ang babaeng nakalipstick pero glossy yung labi niya parang ang sarap halikan.
"Masarap ba yan Toni? Bakit kulay putik?" Natatawa niyang tanong kaya natawa din ako, napatingin ako sa pitchel, nag iba kase yung kulay ng inumin.
"Aba masarap to nuh" nakangisi kong sabi, napalingon ako sa kanya nang hindi na siya magsalita. Nakatitig siya sakin kaya napataas ang kilay ko.
Ngumisi siya sakin saka mabilis na hinalikan ako sa labi, nanlaki ang mata ko sa nagulat dahil sa ginawa niya, naramdaman ko nalang ang dila niya sa labi ko bago siya lumayo ng konti.
"Masarap nga." nakangisi niya pa ring sabi, tinitigan ko siya sa mata saka ngumiti, gusto mo maglaro ah.
Lumapit ako ng husto sa kanya saka hinatak ang damit niya sa may dibdib saka hinila papalapit sakin, sinunggaban ko agad siya ng halik, hindi naman ako nabigo dahil sinagot naman niya agad yun at napahawak sa bewang ko. Napakunot ang noo ko ng lumayo siya sakin, lumingon siya sa likod niya na papuntang sala.
"Baka makita tayo ni kuya." nag aalangan na sabi niya, napangisi ako saka hinawakan ang kamay niya at hinila papunta sa cr na nasa kusina lang din.
Pagkasara na pagkasara ko ng pinto ay kaagad niya akong hinila papalapit sa kanya at hinalikan, naglikot din ang mga kamay niya na humahaplos sa ibat ibang parte ng katawan ko.
"Are you sure about this? Baka magalit si kuya" nag aalala niyang sabi pero hinalikan ko lang siya sa labi para matahimik na siya, gumapang ang kamay ko papunta sa pants na suot niya. Binuksan ko ang butones at zipper nito saka pinasok ko sa loob ang kamay ko.
"Ahhh.. S hit!!" Rinig kong ungol niya nang mahawakan ko ang sandata niya, ginalaw ko ang kamay ko pataas at pababa kaya lalong napaungol ito. Mabuti nalang at hinahalikan ko pa rin siya kaya hindi masyado malakas ang pag ungol niya.
Lumayo ako sa kanya saka pinaupo siya sa toilet bowl na nakasara ang cover, nakatitig lang siya sakin habang mabilis kong hinubad ang suot kong short kasama ang panty, napapakagat siya ng labi habang pinapanuod ang ginagawa ko.
Nang mahubad ko yun ay lumapit ako sa kanya, nakalabas na din ang nakatayong tayo niyang kargada, binasa ko ang kamay ko gamit ang dila ko saka inihawak yun sa pagkalalaki niya para mabasa, napapikit siya sa ginawa ko kaya napangisi ako.
"Mabilis lang to Greyton, hindi malalaman ni Ashton" pagkasabi ko nun ay pumwesto ako sa harap niya at unti unting umupo sa kahandaan niya, napapikit ako nang maramdaman siya sa loob ko.
"Shit! Shit!" Mura niya nang umpisahan ko nang gumalaw, tinaas niya ang suot kong damit pati ang bra ko kaya tumambad sa mukha niya ang dibdib ko, agad niyang sinubo ang kanang n*pple ko at minamasahe naman ng kamay niya ang kaliwang dibdib ko habang patuloy pa rin ako sa paggalaw.
BINABASA MO ANG
Fuckgirl SQUAD (COMPLETED)
Fiksi Umum-W A R N I N G !- this story contains mature content. Ang mga babaeng bida ay walang mga manners at puro kalokohan at kahalayan ang alam, sorry in advance sa mga di kaaya-ayang salita. Charooot! - Apat na magkakaibigang babae, pareho ng hilig, pareh...