CHAPTER 20
Amanda POV
"Ohh, f uck! Yeah baby... F uck me hard!.." I shout when the guy I met in the bar thrust behind me.
Nasa edge kami ng kama ko, nakatuwad ako at ang kalahati ng katawan ko ay nasa kama ang paa ko ay nakatapak sa floor, siya naman ay nakatayo sa likuran ko at walang pagod na gumagalaw.
"F uck! You feel good, Amanda..." The guy said and thrust fast.
Napahigpit ang hawak ko sa bedsheet ng mas bumilis ang pag ulos niya, mas lalo ako nag iinit tuwing naririnig ang tunog na nagagawa sa pagdidikit ng balat namin.
"Harder baby.. Faster... Harder.. Ohhhh.." Hindi ko mapigilang mapahiyaw, two weeks na akong tigang and I grab this moment to satisfied my needs.
"As you wish.." He grip my waist and thrust more faster and harder.
"Ohhh.. Yeah... That's right baby... F uck me!! F uck me until I can't walk anymore... God I'm so horny!." Napapikit ako ng sapohin ng isang kamay niya ang malusog kong dibdib.
"Ahhhh.. F uck it! I love your tits Amanda.." Pinanggigilan niya sa kamay niya ang isa kong dibdib habang mabilis pa din na umuulos sa likuran ko..
Bawat paggalaw niya sinasalubong ko kaya naman parehas kami napapaungol sa sensasyong dala ng pagtatagpo ng amin.
"Ahhhhh.. Yeah.. More.. More please... Ohhhh..." I feel like burning, sobrang init ng nararamdaman ko and I thank this guy who willingly f uck me and survive my horny state.
He thrust and thrust until I felt something inside me want to explode..
"Ohhhh.. I'm cumming.. F uck! I'm cumming again.." Sigaw ko.
Mas binilisan niya ang pag ulos hanggang sa naramdaman ko na ang pagsabog sa loob ko, lupaypay kong inalis ang pagkakatukod ng mga kamay ko sa kama.
Ramdam kong nasa loob ko pa din ang pagkalalaki niya pero hindi na siya gumagalaw.
"I'm not cumming yet Amanda, I'll f uck you all night, that's what you want right?" Tinukod ko ang isang kamay ko at napalingon sa kanya.
"God! You're amazing! I just cum five times but you're still hard and erect! I think I love your c ock!" I said.
He chuckled in what I said.
"Damnit!" Sigaw ko ng gumalaw nanaman siya sa likod.
I think I'll have a long and tiring night.
Samantha POV
After in the VIP room, we go to the nearest hotel from the club at checked in.
Kanina pa kami tapos ni Garrett and he's peacefully sleeping beside me, I can't remember how many times we reach our climax.
It felt good to have sex after we argue about what happened in the bar.
Sobrang higpit ng pagkakayakap niya sa akin, parang takot na takot na umalis ako sa tabi niya.
Actually, I don't do cuddle sa mga nakakasex ko. Kay Garrett lang talaga, hindi ko alam kung bakit hinahayaan ko siya. I just like it, I like how he hugged me tight, how he kissed my shoulder up to my neck.
Oh god, what is happening to me? This is not me!
Its just another kalokohan that Antoinette made, I don't want to feel more towards Garrett.
BINABASA MO ANG
Fuckgirl SQUAD (COMPLETED)
Fiksi Umum-W A R N I N G !- this story contains mature content. Ang mga babaeng bida ay walang mga manners at puro kalokohan at kahalayan ang alam, sorry in advance sa mga di kaaya-ayang salita. Charooot! - Apat na magkakaibigang babae, pareho ng hilig, pareh...