Sáng ngày hôm sau, Jungkook quả thực dậy sớm hơn bình thường rất là nhiều. Nhìn thấy cảnh vật xung quanh, cậu vẫn chưa quen nhưng cũng tự biết nơi này vốn không phải nơi của từng ở trước kia. Thậm chí bây giờ cậu cũng không thể hiểu được nơi này và nơi đó, nơi nào mới là thực nơi nào là ảo, con người ở đâu mới là thực con người ở đâu là giả? Đôi lúc chính cậu cũng không biết được bản thân mình là thật hay giả. Cậu ngày trước đã thay thế thiếu gia Jeon Jungkook thì liệu có khả năng nào, ở nơi này ,sẽ có một người thay thế cậu hay không?
Sau một hồi suy nghĩ, cậu đứng dậy chỉnh trang y phục của mình, từ từ bỏ những đồ cần thiết vào trong một chiếc túi nhỏ ,rồi đi tìm Sehun.
================================
Bản thân anh lúc này cũng đã sớm tỉnh dậy ,có lẽ chuyện này được quyết định nhanh quá anh vẫn không nghĩ tới sẽ lấy thân phận gì để đưa cậu đến Kim gia. Nếu là con cháu của Jeon gia thì rất có khả năng khiến người khác nghi ngờ, còn nếu lấy những danh phận như người làm chưa chắc đã có thể đưa đến Kim gia một cách thuận lợi,khó nghĩ vô cùng.
Còn đang miên man suy nghĩ thì đột nhiên cậu mở cửa bước vào. Anh cũng không có ý định hỏi vì sao cậu biết phòng anh ở đâu vì có thể cậu đã hỏi người hầu. Cậu cơ hồ cũng hiểu được anh đang nghĩ gì nhưng cũng không giải thích chỉ cười trừ rồi ngồi xuống.
Kế hoạch được anh sắp xếp thế nào rồi? _cậu cười nhếch môi hỏi anh. Thế nào cậu lại không biết rằng người này gặp vấn đề gì, chỉ là ,cái kiểu suy nghĩ này vẫn còn rất trẻ con .Cậu sống đến hai lần thì cũng được coi là lớn hơn chứ, chưa kể đến thân phận ở đây của cậu cũng đã hơn 840 tuổi rồi .Sehun cơ bản lúc này trong mắt cậu cũng chỉ như một đứa trẻ, mà nói như vậy thì 6 người các anh với cậu sẽ thành cái gì đây ? Nghĩ tới cậu lại có một chút buồn cười.
Mọi việc đều ổn thỏa rồi, bây giờ chỉ cần một lý do để đưa cậu đến Kim gia. Bất quá, chọn lung tung cũng không được, lấy một danh phận để đi vào cũng không phải là chuyện đơn giản_ anh hơi nhăn mi tâm, lạnh lùng lên tiếng. Nụ cười kia của cậu giống như đang chế giễu anh vậy và điều đấy làm anh không mấy dễ chịu. Tất nhiên, anh cũng sẽ không nói ra để tránh cậu nghĩ anh nhỏ mọn đi.
Nghe anh nói xong, cậu cũng trầm ngâm một hồi. Việc này không phải cậu không nghĩ tới, chỉ là có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cậu cũng không mấy để đến chuyện này. Tuy chỉ là kế hoạch nhất thời nhưng nếu chuẩn bị không chu toàn thì cũng rất là nguy hiểm. Hiện giờ năng lực của cậu không trọn vẹn như trước đấu với Taehyung thì không nói đi. Nhưng còn, nếu đấu với Namjoon hay Jin thì chưa chắc cậu có thể đấu lại. Đấy là đừng quên, hiện tại cậu đang có thai. Cậu không thể chỉ lo lắng cho bản thân mà đứa con của cậu lúc này mới là quan trọng nhất. Nếu đánh cược lên một việc gì quá nguy hiểm cậu nhất định không đồng ý.
Liệu anh có thể nói cho tôi nghe về tình hình của Kim gia_ ánh mắt và giọng nói của cậu đồng thời chồng xuống khiến Sehun có cảm giác anh không thể không trả lời. Xét về sức mạnh anh sẽ không thua đi, nhưng không hiểu sao ở cậu có một khí chất rất thân quen mà cũng khiến anh có chút sợ hãy.
Từ trong thâm tâm khôi phục lại bình tĩnh .Anh nhìn cậu và nói đến tình hình của Kim gia lúc này. Quả thực đấu lại với Tứ đại gia tộc, một mình Kim gia gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế, họ cũng như những gia tộc còn lại đang truy tìm những loại vũ khí từ thời cổ xưa vì chúng đem lại sức mạnh rất lớn cho kẻ sử dụng . Một phương thức củng cố năng lực khá phổ biến ở các gia tộc hay ở Đại Lục
Nghe xong cậu nhíu mày suy nghĩ một hồi rồi như chợt nảy ra ý định gì đó. Chẳng nói chẳng rằng mà quay lưng trở về phòng. Nhẹ nhàng lấy từ trong túi ra cây Đoản Đao mà cha cậu đã đưa cho đưa cho cậu. Ít nhiều gì ông cũng là tử thần, những vũ khí của ông không phải kẻ nào cũng dùng được nhưng nếu đã được thì sẽ sở hữu một năng lượng rất lớn. Ba người các anh đều lần sở hữu một năng lượng không hề nhỏ cây đoạn bao này chắc cũng có thể sử dụng được.
Nghĩ đi cũng phải nghĩ, lại cây Đoản Đao này cha đưa cho cậu mà cậu lại ngay lập tức chuyển giao cho kẻ khác cũng là không được. Lại thêm một hồi suy nghĩ ,cậu bỏ cây đao lại trong túi rồi lấy ra một lọ thuốc. Dược do cậu luyện tuyệt đối không phải thứ ai muốn cũng có thể có được. Năng lượng nó trao cho kẻ dùng cũng không phải nhỏ . Nếu sử dụng chúng sẽ đỡ hơn là phải đưa cây đao kia cho Kim gia. Trưởng tộc Kim gia cũng không phải kẻ ngốc, chắc chắn sẽ nhìn ra được những viên thuốc này mạnh đến cỡ nào. Nếu cậu sử dụng chúng như một lý do để bước vào Kim gia thực sự không phải một ý tồi nhưng việc này .....Sehun tốt nhất không bắt buộc phải biết để tránh nảy sinh những vấn đề không cần thiết.
Đem những viên thuốc bỏ vào một túi khác .Cậu quay người đi tìm Sehun nói với anh việc tiếp cận Kim gia cứ để cậu lo. Anh biết cậu không phải người đơn giản nếu can dự quá nhiều chưa chắc đã tốt nên cũng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiontiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...