Ngày gần đây, trên giang hồ các nơi quán trà quán rượu tán gẫu, đều quay chung quanh hai việc.Một là có tiếng gió lậu ra, liên tiếp có đông đảo tiên gia tông chủ hoặc trưởng lão bị cổ điêu giết chết. Cổ điêu lúc ban đầu xuất hiện ở Cô Tô, trong lúc nhất thời Cô Tô Lam thị thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Nhị là giang tông chủ tư sinh tử giang liên thanh ở Cô Tô bàn suông sẽ thượng đại làm nổi bật, trở về Liên Hoa Ổ liền làm nửa cái chủ nhân, ở kim tiểu tông chủ giúp đỡ hạ trực tiếp đại lý giang trừng tất cả sự vụ. Giang tông chủ bản nhân đảo không thấy bóng dáng, hay không cũng vì cổ điêu giết hại thượng không thể hiểu hết.
"Tiên môn bách gia sợ là lại muốn thời tiết thay đổi." Vô cớ suy đoán xôn xao.
Vân thâm không biết chỗ nhưng thật ra nhất phái bình thản.
Lam hi thần lấy tông chủ chi danh quảng đã phát tiên thiếp, một là biểu đạt đối chư tiên nhân đi về cõi tiên bi thương bóp cổ tay chi tình; nhị là đau trần lợi hại, vọng chúng tiên gia liên thủ, chớ làm hung phạm ung dung ngoài vòng pháp luật.
Thiếp trung lời nói nhất thiết, trạch vu quân lại tố có mỹ danh, thế nhưng thật sự đem rất nhiều suy đoán đè ép đi xuống.
Đồng thời phát ra, còn có một phong mật hàm, đưa đến không tịnh thế Nhiếp Hoài Tang trên tay. Kia lúc sau, nghe nói trên giang hồ lại xuất hiện một cọc kỳ sự, mọi người đề tài câu chuyện thực mau liền thay đổi đối tượng.
Vân thâm không biết chỗ lại không giống mặt ngoài như vậy bình thản.
Lam hi thần ôm trọng thương hôn mê giang trừng trực tiếp trở về hàn thất, liền lại không ra quá môn. Y tiên trưởng lão giữ kín như bưng, ra ra vào vào bận rộn trong ngoài suốt 7 ngày, tựa hồ giang tông chủ thương rất là khó giải quyết.
"Giang tông chủ nhìn dáng vẻ bị thương thực trọng a!"
"Không đến mức thật sự giống trên phố đồn đãi như vậy, là bị trạch vu quân đánh đi?"
"Hạt nói bậy! Xem trạch vu quân ôm hắn trở về cái kia dáng vẻ khẩn trương, ta đến cảm thấy nên không phải là giống hàm......"
"Khụ khụ," ba gã làm việc riêng đệ tử nghe được một tiếng ho nhẹ, sợ tới mức chạy nhanh dừng miệng. Ho khan chính là lam tư truy, nói chuyện lại là Hàm Quang Quân:
"Sau lưng không thể ngữ người thị phi. Lãnh phạt."
Ngữ điệu quá mức lạnh băng, ba cái tiểu bối bị hắn sợ tới mức lông tơ thẳng dựng.
Hắn cùng Ngụy Vô Tiện ra cửa du ngoạn mấy ngày, trở về liền nghe nói lam hi thần đem giang trừng mang vào hàn thất.
Lam tư truy sắc mặt có chút lo lắng, nhưng là vẫn như cũ ôn hòa khuyên giải nói: "Không phải không cho đại gia nói chuyện, chỉ là lời đồn đãi ngăn với trí giả, mong rằng ba vị nhớ kỹ."
Ba cái hài tử lập tức tỏ vẻ hổ thẹn, ngoan ngoãn đi lãnh phạt.
Lam tư truy thấy Lam Vong Cơ vẫn là dĩ vãng thần sắc, nhưng quanh thân bầu không khí thật sự không tốt, liền hành lễ nói: "Hàm Quang Quân nếu lo lắng trạch vu quân, không bằng vào xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS - Hi Trừng] Ngã Chấp
FanficTác giả: kekeke2018 . Hy vọng có thể viết một cái chuyện xưa, làm cho bọn họ lẫn nhau khuyên, lẫn nhau nâng đỡ. Hi trừng; Quan Âm miếu sau hai năm; nguyên tác hướng; chính kịch hướng; nguyên sang nhân vật có; HE