Chapter 13: Khởi hành

192 5 0
                                    


Giang lãng cùng lam hi thần ở hành lang hạ uống trà.

Giang lãng khó được tứ bình bát ổn, nhìn chằm chằm trà bộ dáng xem cái khí định thần nhàn, lại phủng chung trà đưa đến chóp mũi đi phẩm hương. Làm như phẩm được thú vị, cười đến đoan chính lịch sự tao nhã, đảo như là phủng Giang Nam thủy dưỡng ra ngọc cũng dường như tiểu công tử.

Đây là hưng sư vấn tội tới.

Lam hi thần bị hắn lượng thật lớn trong chốc lát, cũng không buồn bực, mang theo phó nhu hòa cười nhạt thân xác cẩn thận ứng đối, tâm lại huyền cái bất ổn.

Hắn đang đợi chờ giang lãng xử lý.

Mới vừa rồi như vậy tùy tâm mà cùng giang trừng hôn đến một chỗ, hiện nay giang trừng đi phòng bếp ngao canh, hắn trong lòng ngược lại không tin tức.

Cái kia hôn, đến tột cùng là ý loạn tình mê, vẫn là định ra tình, đều còn chưa tới kịp cùng đối phương nói rõ.

"Giang công tử......"

Cuối cùng là chịu không nổi, cũng không muốn ngao, lam hi thần dẫn đầu mở miệng.

Giang lãng nghe thấy hắn gọi, cuốn lên khóe môi hừ cười một tiếng, chợt lóe thần công phu, kiếm đã giá lâm lam hi thần trên cổ.

Chuôi kiếm chưa cởi, cũng không có sát ý, lại mau đến làm nhân tâm kinh.

Thật muốn thấy huyết, mau cũng như vậy đủ rồi.

"Trạch vu quân sợ là đã quên, hắn không chỉ có là gia phụ, cũng là vân mộng giang tông chủ, không phải ngươi Lam gia tùy tùy tiện tiện liền có thể đắn đo!"

Hắn câu này nói bất công vô lễ, lam hi thần lại hồn không thèm để ý, chỉ là vội vàng về phía hắn bộc bạch:

"Cũng không là như thế, ta là thật sự thích hắn!"

"Thích?" Giang lãng trầm giọng nói: "Ngươi người như vậy ta nghe nói qua, bất luận cái gì sự tình ở ngươi trong lòng đều là giống nhau thích, bất luận cái gì sự tình cũng liền đều không coi là phân lượng. Hắn cùng ngươi bất đồng, nhất sẽ thiêu thân lao đầu vào lửa, ta há có thể từ hắn đi phác ngươi này vô biên chi hỏa!"

"Ta......" Lam hi thần bị hắn nói sửng sốt.

Hắn mờ mịt nhìn đối phương, không nghĩ giang lãng lại là nghĩ như vậy hắn.

Hắn chỉ biết là, giang trừng là bất đồng.

Người nọ đến tột cùng tại sao bất đồng, nếu không có giang lãng hỏi, hắn xác thật chưa tế tư.

Bộ dáng này đổi tới rồi giang lãng trong mắt, liền biến thành do dự.

Vì thế hắn tức giận càng sâu, lại đem kiếm hướng ra phía ngoài rút ra một tấc.

Mũi kiếm thượng hàn quang phản đến lam hi thần trên mặt, hoảng tiến hắn trong mắt, hắn đối này hồn nhiên bất giác, phản ứng có chút trì trệ.

Này quang cảnh qua hồi lâu, giang lãng liền tư thế này chờ.

Rốt cuộc, lam hi thần làm như li thanh chính mình suy nghĩ, xác nhận nói:

[MĐTS - Hi Trừng] Ngã ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ