Chapter 14: Bồng Lai kỳ ngộ (hoàn)

704 17 9
                                    


"Chín ngàn nhận thiên, đăng thang đến lộ"

Lam hi thần niệm trước mắt câu đối.

"Ba vạn dặm hải, rẽ sóng thuận gió"

"Thật sự là có khí nuốt núi sông chi thế."

Giang trừng đôi mắt lưu tại lam hi thần trên người.

Đối phương vẫn là một bộ ôn hòa nhạt nhẽo bộ dáng, giơ lên âm cuối bán đứng trong lòng mãnh liệt cũng chưa từng phát hiện.

Nếu có thể, lam hi thần đôi mắt sợ là sớm đã giá phong bay đến hải kia đầu đi, giang trừng tưởng. Hắn cảm thấy đáng yêu, cuốn ra một cái cười.

"Thích?"

"Bồng Lai tiên sơn hoán từ nhỏ khi khởi liền tâm hướng tới chi, năm đó ta huề thư trốn đi, bên ngoài phiêu bạc khi cũng từng nghĩ tới đăng lâm nơi đây," hắn nói lời này gian, bỗng nhiên mấy không thể tra hơi nhíu mày, lập tức bị hắn dùng tươi cười đãng đi: "Đáng tiếc không thể thành hàng."

Giang trừng không phát giác chính mình theo hắn cùng nhíu mi.

Hắn cũng có điều nghe thấy, năm đó đào vong trên đường, lam hi thần đến mông kim quang dao rất nhiều quan tâm.

Lúc này sợ là lại nhớ tới cố nhân.

"Thích liền hảo." Giang trừng nói. Đọc lam hi thần tâm tư không tưởng tượng như vậy khó. Giang trừng thiếu đọc nhân tâm, kỳ thật chỉ là từng có thân cận người lần lượt ly tán, này mười mấy năm qua độc lai độc vãng mới lạ.

Sao liêu hiện giờ lam hi thần thế nhưng thành hắn tại đây trên đời nhất thân mật người, cái này kỹ năng liền lại bị hắn tự nhiên mà nhặt lên tới.

"Nơi đây cũng không là chung điểm." Hắn thấy lam hi thần hình như có yêu cầu, nhướng mày đáp: "Ngự kiếm một ngày, đường xá mệt nhọc, chúng ta trước tiên ở nơi đây nghỉ chân một chút."

____________________________________________________________________

Bồng Lai không lớn, thị trấn cũng không tính phồn hoa.

Hắn hai người vào một gian trà lâu, đơn giản muốn chút thức ăn.

Trong tiệm tiểu nhị không tính nhiệt tình, trong tay việc lại thập phần lưu loát, không bao lâu liền cho bọn hắn thượng một bàn hảo đồ ăn.

"Bồng Lai tố có tiên danh, hôm nay vừa thấy đồn đãi không giả." Giang trừng một mặt tìm một cái dựa cửa sổ nhã gian ngồi xuống, một mặt nói.

"Nga? Chỉ giáo cho?" Lam hi thần hỏi.

"Tự nhiên là bởi vì nơi này thương hộ thái độ. Còn nhớ rõ chúng ta ở đồng lăng thời điểm sao?" Thấy lam hi thần gật đầu, giang trừng nói: "Kia chỗ tiểu nhị thập phần nhiệt tình, chỉ vì chúng ta là khó gặp khách quý. Mà ta đi hướng Thiên Sơn là lúc, hẻo lánh hoang vắng hơn xa đồng lăng, tiểu nhị lại là mắt cao hơn đỉnh, đối ta nhiều có chậm trễ, ta liền biết Thiên Sơn là cái tàng long ngọa hổ địa phương."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MĐTS - Hi Trừng] Ngã ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ