Khi về đến nhà, Yujin bước vào nhà đã thấy ông Ahn đang đọc báo và uống trà. Yujin đi đến chỗ ông Ahn.
" Thưa bố con mới về " Yujin lễ phép nói.
" Mặt con bị sao thế ? " Ông Ahn lo lắng hỏi.
Ônh Ahn hỏi khi thấy trên mặt Yujin có vài vết trầy xước còn rỉ máu nên ông lo lắng.
" À cái này là.......... là do con trượt chân té thôi chứ không có gì đâu ba " Yujin bối rối trả lời.
" Con lại đánh nhau đúng không? " Ông Ahn nhìn Yujin nói.
" Con..... con " Yujin không biết phải nói sao với ông Ahn.
" Bố cho con học võ để con đánh nhau à ? " Ông Ahn bình tĩnh hỏi.
" Con chỉ tự vệ thôi " Yujin ngập ngừng nói.
" Kể lại tất cả vụ việc cho bố nghe " Ông Ahn hiền lành bảo.
Yujin kể toàn bộ sự việc cho ông Ahn nghe.
" Bố tập tin con, bây giờ con vào phòng sức thuốc đi " ông Ahn từ tốn nói.
" Dạ con chào bố, chúc bố ngủ ngon " Yujin mừng rỡ vì mình không bị mắng.
" Chúc con ngủ ngon " Ông Ahn nói.
Yujin vào phòng và nằm xuống giường. Hôm nay là một ngày thật sự mệt mỏi của Yujin. Cậu nằm xuống và thiếp đi lúc nào không hay.
Sáng hôm sau 🌞
" YAH! Ahn Yujin dậy coi trễ học rồi kìa " Tiếng hét của Choi Yena làm náo động cả Ahn gia.
" A... không muốn đi học đâu " Yujin nhăn nhó trả lời.
" Nhanh lên Wonyoung và Yuri chờ kìa " Yena nói với con mắt hết sức đen tối.
Đương nhiên, nói đến gái là Yujin liền bật dậy và phi nhanh vào nhà tắm VSCN rồi tắm rửa thay đồ đi học. Vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh làm Yena tạm đứng hình. Yena chỉ đùa thôi mà Yujin lại làm quá thế lên. Ahn Yujin đúng là dại gái mà.
" Đi học thôi " Yujin cau cổ Yena đến trường và cũng không hề biết mình đã bị cái tên lùn này lừa.
Đến trường
Tại cái ngôi trường High school và cũng tại cái sân trường đó lại ồn ào như ngày nào khi bốn đại tiểu thư xuất hiện. Và họ cũng rất vất vả để đến được lớp học của mình." Ày vẫn mệt như ngày nào " Yena nằm dài trên bàn nói.
" Phải ráng thôi chứ làm sao, mình cũng mệt đâu thua gì cậu đâu " Yujin cũng nằm dài nói.
" Chiều nay mình sẽ ăn sạch nhà cậu " Yena nắm chặt tay với ý chí quyết tâm của mình.
" Cậu chỉ biết ăn " Yujin khinh bỉ nói.
" Lâu lâu mới có tiệc mà " Yena chống càm nói.
" Thôi sao cũng được miễn cậu qua chơi với mình ở cái chốn đông người là được rồi " Yujin vỗ vai Yena nói.
" Mà hôm qua về bác Ahn có nói gì cậu không? " Yena tò mò hỏi.
" Nhém bị mắng thôi, không sao " Yujin mặt ngơ trả lời.