Chỉ hai mươi phút đường xe, mọi người liền tới kho hàng, hiệu suất làm việc của Hạ Dũng không tồi, vị trí kho hàng tuy hẻo lánh nhưng bản thân kho hàng được xây dựng tốt, diện tích cũng lớn, bên ngoài không chỉ có một tầng công tắc điện phòng trộm, còn cần mật mã và vân tay mới có thể tiến vào.
Thấy ánh mắt Bạch Cảnh hơi kinh ngạc, Hạ Dũng cười cười, cũng không kể công, chỉ nói nơi này là do Tiêu Táp tìm ra.
Trên mặt Tiêu Táp tuy không hiện ra biểu tình, nhưng trong lòng lại rất cao hứng, thực hưởng thụ nhìn Bạch Cảnh kinh ngạc, xem ra chính mình không đi nhầm bước này, truy nam nhân rốt cuộc vẫn là theo chính mình, nghe người khác nói lời ma quỷ, hắn nghĩ, thật thúi lắm.
Hạ Dũng mở cửa kho hàng, tiếp đưa mặt Bạch Cảnh quét tư liệu vào, đồng thời xóa dữ liệu của mình đi.
Bạch Cảnh đối với hành vi của hắn nhìn thoáng qua, cũng không để ý, đi vào kho hàng liền bắt đầu kiểm tra dược vật, dụng cụ chữa bệnh cùng với phòng thí nghiệm dùng khoa học kỹ thuật mới nhất.
Bạch Cảnh vừa đi, Tiêu Táp một bên giới thiệu, ngữ điệu bình thản không chút phập phồng, nhưng Bạch Cảnh lại nghe ra được người này đang đắc ý.
"Di? Đây không phải là thiết bị thực nghiệm mới nhất của M quốc sao?" Ánh mắt Bạch Cảnh phức tạp, nhìn chằm chằm vào một dụng cụ chữa bệnh trước mặt, quen thuộc đến mức ngay cả nằm mơ cũng cảm giác được xúc cảm lạnh như băng trên mặt dụng cụ.
"Ngươi cũng biết?" Tiêu Táp liếc mắt nhìn hắn, cảm thấy kiêu ngạo, tiểu miêu nhà mình kiến thức rộng rãi, nói a, người ta còn chưa đáp ứng ngươi theo đuổi đâu, Tiêu Táp cảm thấy quá quá tốt đẹp.
Bạch Cảnh gật gật đầu, hắn làm sao có thể không nhớ rõ, năm đó hắn chính là nằm trên cái này thăng cấp, hoàn hoàn chỉnh chỉnh ba năm, chính là hắn rất ngạc nhiên, sao Tiêu Táp lại có mấy thứ này, trong lòng nghĩ vậy, trên mặt cũng biểu lộ ra.
"Chúng ta vùng vẫy trong hắc đạo, tự nhiên có còn đường riêng của mình." Tiêu Táp thản nhiên nói, trong giọng có vài phần tự đắc, còn có vài phần nhấp nhô, hắn không biết Bạch Cảnh là quan nhị đại, có cái nhìn như thế nào về hắc đạo.
Bạch Cảnh nghe xong, ánh mắt sáng lên, xem xét liếc nhìn Tiêu Táp một cái, trong lòng bắt đầu suy tư, có lẽ hắn không cần dùng Hạ Dũng bắc cầu giật dây mua súng ống đạn dược, trước mặt không phải có sẵn một người hay sao?
Trong lòng Tiêu Táp cảm thấy mao mao, tổng cảm thấy cái liếc mắt vừa rồi của Bạch Cảnh có ý vị sâu xa, chính là sau đó hắn liền áp chế ý nghĩa này, hừ, hắn là ai nha, tiểu miêu có móng vuốt đùa mới có thú, Tiêu Táp kiên quyết không thừa nhận, vừa rồi lòng hắn trong nháy mắt có chút chột dạ.
Nhìn thoáng qua Hạ Dũng theo sát phía sau, Bạch Cảnh quyết định còn nhiều thời gian, với hiểu biết của hắn với Tiêu Táp, nhất định không bao lâu sẽ tìm tới mình, đến lúc đó nói mua súng ống đạn dược cũng không muộn.
Bạch Cảnh nhìn nhìn kho hàng, dược vật thực đầy đủ, số lượng cũng rất nhiều, ngay cả thuốc cấm quốc gia, cũng có mấy rương, cùng Hạ Dũng nói cảm tạ, cảm giác sắc mặt hắn có chút cứng ngắc, Bạch Cảnh quay đầu lại, 囧, nguyên lai là tại Tiêu Táp phát ra áp suất thấp, trong lòng Bạch Cảnh có chút buồn cười, có chút bất đắc dĩ, ẩn ẩn còn có chút mừng thầm không thể nói rõ, Tiêu Táp từ trước tới bây giờ giống như chưa từng có bá đạo như vậy đâu.
"Cũng muốn cảm ơn ngươi, Tiêu Táp!" Bạch Cảnh tươi cười, thật sâu thở hắt ra, sau khi trọng sinh, đây là lần đầu tiên hắn cười mà không có vẻ lo lắng, lần đầu tiên từ trong miệng phun ra cái tên này, trong lòng có cảm giác thích kèm theo, thật tốt, y càn sống, mạt thế còn chưa có tiến đến, bọn họ còn thời gian chuẩn bị.
"Không..." Khách khí, Tiêu Táp nói đến bên miệng lại nuốt trở về, xị mặt nói một câu: "Ngươi thích là tốt, về sau có yêu cầu gì, cứ gọi điện thoại cho ta." Nói xong liền lạnh lùng liếc mắt nhìn Hạ Dũng một cái.
Hạ Dũng chỉ cảm thấy chính mình thực vô tội, Tiêu lão đại nói đến luyến ái, tình cảm và chỉ số thông minh liền có quan hệ ( ý là anh ấy vốn ngoài cái mặt than ra tất cả đều là số o, khi yêu liền giống như thế, hix), hắn vì cái lông gì lại muốn làm hồn thủy (ai biết là gì hem), vì cái lông gì a!
Bạch Cảnh quay sang thấp giọng buồn cười, cảm thấy để bác sĩ Hạ không tiếp tục giữ vẻ mặt cười giả tạo, kỳ thật cũng là một việc rất có ý tứ.
Tâm tình rất tốt đi dạo xong kho hàng, Bạch Cảnh kiểm tra chung quanh một lần, không tồi, kiến trúc rất rắn chắc, nếu hắn nhớ không lầm, sau khi mạt thế đến, nơi này thuộc loại phạm vi an toàn.
Cũng không có ở trong này lâu, ra kho hàng Bạch Cảnh lại nhìn về phía Hạ Dũng, đương nhiên phân phó nói: "Lại mang một ít dược phẩm đến, giá cả không thành vấn đề, thủy châm, ống bình, có bao nhiêu, nhiều hay ít, ngươi có vấn đề gì cần yêu cầu, chỉ cần ta có thể làm."
Hạ Dũng hơi hơi sửng sốt, trong lòng nổi lên một cỗ vị chua, thái độ của Bạch Cảnh đối với mình và Tiêu Táp hoàn toàn bất đồng, bọn họ mới nhận thức bao lâu a, còn không đợi hắn trả lời, Tiêu Táp hừ lạnh một cái, tiếp lời nói: "Ngươi yên tâm, bao ở trên người ta."
Bạch Cảnh gật đầu liếc hắn một cái, khóe môi không kìm được giơ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI THIẾU GIA
Ficción GeneralTác giả: Dạ Du Edit: meobeo Nguồn: dammyhoan.com Thể loại: Trọng sinh, 1×1, cường cường. Nội dung chính: mạt thế trọng sinh, tùy thân không gian. Nhân vật chính: Bạch Cảnh, Tiêu Táp. Phối hợp diễn: Hàn Diễn, Chu Tập, Vương Học Binh, Tào Lỗi và đám n...