hellu m.n có ai nhớ au là ai ko *chấm nước mắt* đã 1 thời gian dài rồi au ko dc gặp m.n huhu au nhớ m.n lắm lắm nên au quyết định quay lại sự nghiệp viết lách...hi vọng đâu đó vẫn còn ng' đọc....
CHAP 7
"Tách tách"
- Tốt. – tiếng thợ chụp ảnh nói
- Mọi người có thể nghĩ ngơi 1 chút. – đạo diễn Jang lên tiếng
- Vâng.
Vừa dứt lời Jessica và Yuri cùng những diễn viên khác rời khỏi nơi vừa đứng, hôm nay là ngày chụp poster cho phim "DREAMER" của đạo diễn Jang. Mọi thứ chỉ là mới bắt đầu nhưng đối với Jessica và Yuri thì việc chụp poster này dường như không hề gì vì họ đã lăn lộn trong nghề này cũng khá lâu rồi nên việc biểu hiện trước ống kính tương đối không quá khó khăn vì thế tiến độ của việc chụp ảnh poster chop him tương đối nhanh chỉ còn lại 1 phần cuối là Jessica và Yuri phải chụp cùng nhau mà thôi.
- Thế nào?
- No, Jessica em đây là thế nào, tự tin lên nào.
- No không phải
- Này tư thế đó là thế nào...
- Đừng cứng nhắc như vậy chứ.
- Được rồi 2 người nghỉ 1 chút đi. – đạo diễn Jang đỡ trán ra hiệu.
Jessica về ghế ngồi của mình và trợ lý mang chiếc áo khoác thật to đến che lại cơ thể của Jessica và dậm lại 1 chút phấn lên gương mặt cô, bởi vì cảnh chụp vừa rồi mà khuôn mặt Jessica có chút ửng đỏ, Yuri thì ung dung ngồi bên cạnh cầm chai nước uống. Thật ra phân cảnh này đối với Yuri thì không quá khó nhưng đối với 1 ca sĩ mới chân ướt chân ráo bước vào nghề diễn viên như Jessica có lẽ hơi khó khăn bởi vì lần chụp poster cuối cùng này yêu cầu khá nhạy cảm buộc cả 2 phải lộ cơ thể. Mặc dù đạo diễn Jang đã cho tất cả mọi người về hết chỉ chừa lại thợ chụp ảnh nhưng khi chính thức đối mặt với điều này thì Jessica có chút ngượng ngùng.
- Thế nào rồi? – Yuri đưa đến 1 ly cà phê cho Jessica.
- Ưm...- Jessica không biết nên nói thế nào cho phải nhưng khi Yuri đưa ly cà phê nóng hổi thơm phức đến khiến tinh thần cô có chút tỉnh táo hơn.
- Chỉ mới nhiêu đó thôi đã không làm được thì cô không nên nhận bộ phim này. Uống xong ly cà phê này cô có thể trở về làm idol của mình. – giọng Yuri châm chọc nói
- Kwon Yuri cô quá xem thường người khác. – Jessica trừng mắt tức giận nói
- Tuỳ, đừng có mà làm chậm tiến độ của mọi người. Cô không thấy đạo diễn Jang rất lo lắng sao? – Yuri thờ ơ nói
- "..." – Jessica nhìn về hướng Yuri nói, quả thật đạo diễn Jang đang rất nóng vội, nếu như ngày hôm nay không thể hoàn thành tiến độ chụp poster thì e rằng bộ phim sẽ không biết đến khi nào mới có thể bấm máy.
- Không cần, chúng ta có thể bắt đầu. – Jessica cứng rắn nói
- Được. – Yuri khẽ mỉm cười nói