YO BRO, NẾU THỨ BẢY NÀY TOI KHÔNG THỂ THOÁT KHỎI TRÒ ĐÙA CỦA SỐ PHẬN THÌ TOI CHỈ MUỐN NÓI RẰNG TOI YÊU CÁC READERS-SAN NHIỀU NHIỀU LẮMMMM
Và... cut.
_______________________________________________________- Bắt đầu!
Sau khi Hà cất tiếng chưa được vài giây, cả 4 đội đã thi chạy ma-ra-tông hết với nhau. Tất nhiên đích đến không chốn nào khác - Phía bên kia rừng, nơi có máy dịch chuyển.
- THẾ ÉO NÀO SANIWAS-SAN CHÂN DÀI CHẠY NHANH THẾ DOU-- QUÁT DỜ PHẮC?!
Toi cùng Saniwa Yuuki vừa té phải cái chỗ của nợ nào đó mà bây giờ trông dell khác gì câu thành ngữ "Ếch ngồi đáy giếng" cả. Cũng chỉ trong vài giây sau khi hai đứa bọn tôi rơi tọt hết mịa xuống đây thì cũng nghe thấy không ít tiếng của các Saniwa khác la hét và cả tiếng sập hố.
Okei đã thông não xong. Chắc là do bên phía Staff-san a.k.a mấy Toudan bên nhà cổ thích chơi trội màu mè các kiểu nên đã rải đá đào hố đào ao để cho bọn tôi sập bẫy sml.
Này mới khởi động thôi mà gắt gì còn hơn cả Đường lên đỉnh Olympia thế?!
Với cả thế éo nào sao admin cũng ngã ao cmnr?!
Đang dell biết làm thế nào để trèo ra khỏi cái hố sâu hơn 5 Iwa này thì lại có sợi dây thừng từ trên cao thả xuống. Nhìn lên thì thấy-- ấu gọt là Saniwa Hikari. Wtf cổ dell rơi... à hiểu hiểu, là sợi dây cước được buộc vào kiếm rồi cắm xuống thành hố ấy hả? Dân pro có khác.
- Đậu mè mình bị chậm rồi!
Sau khi tôi và Yuuki được kéo lên thì thấy đội nào đội nấy đều đang cật lục đu dây điện, bay, cưỡi ngựa tiến về phía trước các kiểu con đà điểu. Riêng đội tím thì chả biết kiếm đâu ra cái xe khách mà đạp ga lái thẳng về phía trước.
Ê BẠN ƠI THẾ LÀ GIAN LẬN À NHA.
ĐI XE TRONG KHI MẤY ĐỘI KHÁC PHẢI KHỔ SỞ CHẠY BỘ LÀ DELL CÔNG BẰNG TÍ NÀO NHÉ.
Trước khi tôi kịp lấy lựu đạn ném nổ banh xác cái xe ấy thì Yuuki đã lôi đâu ra khẩu súng rồi nhắm đạn bắn phát ngầu lòi vl laik điệp viên 007 làm thủng cha nó lốp xe đội kia.
Nice shot.
Trong lúc ấy Hikari lẩm nhẩm gì đó trông thần thái vailoz rồi một tấm thảm bay fancy được biến ra từ bùa chú xuất hiện, chở cả hội đến máy dịch chuyển.
Sờ gôi ghê, cổ là gì thế? Doraemon à?
- Này, Hikari, tôi nhớ là luật cấm dùng mấy cái này mà?
Một con người chính trực đã phát ngônnn.
- Chẹp chẹp, Shiki nói là không dùng taxi hay gọi trực thăng, còn tôi biến ra thảm chở cả bọn mà! Tôi có vi phạm méo gì đâu! Nghệ thuật là một ánh trăng lừa dối đấy bạn hiền~
Bezt lách luật là đây chứ đâu.
- Bái phục! - Tôi vỗ tay tán thưởng.
- Quá khen! Này, mấy kiếm đằng sau giữ cho chắc và chuẩn bị tâm lí nhá! Ta lái thì không sợ té mà chỉ sợ đau tim thôi đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...